Casio ra mắt dòng đồng hồ G-SHOCK tái kết tinh bằng thép cứng không gỉ có lớp tôi cứng từ sâu bên trong

Đồng hồ kỷ niệm 40 năm thành lập của G-SHOCK

TOKYO, 15/03/2023 /PRNewswire/ -- Casio Computer Co., Ltd. hôm nay đã công bố tung ra những sản phẩm bổ sung mới nhất cho dòng đồng hồ G-SHOCK tái kết tinh chống va đập được thiết kế để kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu G-SHOCK. GMW-B5000PS và GMW-B5000PG còn được tôi cứng hơn, sử dụng quy trình tôi cứng lớp từ sâu bên trong*1 trên thép không gỉ.

*1 Quá trình này tạo ra lớp tôi cứng bằng cách truyền khí vào bề mặt thép, tự tôi cứng vật liệu thay vì phủ một lớp tôi cứng bên ngoài.


Casio ra mắt dòng đồng hồ G-SHOCK tái kết tinh bằng thép cứng không gỉ có lớp tôi cứng từ sâu bên trong

Dòng G-SHOCK tái kết tinh

GMW-B5000PS và GMW-B5000PG được chế tạo dựa trên GMW-B5000D hoàn toàn làm bằng kim loại, mô phỏng trung thực hình dạng mang tính biểu tượng của chiếc G-SHOCK đầu tiên, DW-5000C. Cả hai model kỷ niệm 40 năm này đều sử dụng thép không gỉ siêu cứng cho các bộ phận bên ngoài như khung và dây đeo.

Với bước tiến mới nhất này trong quá trình phát triển G-SHOCK không ngừng bắt đầu từ năm 1983, Casio đã phát triển một quy trình tôi cứng lớp từ sâu bên trong dành riêng cho thép không gỉ, đạt được loại vật liệu cứng hơn khoảng ba lần so với thép không gỉ thông thường. Quá trình tái kết tinh mang lại thêm một yếu tố thiết kế, với thép không gỉ được xử lý nhiệt và kết tinh lại để tạo ra các mẫu tinh thể chống lại kết cấu xỉn mờ, mang lại vẻ ngoài gồ ghề của các mảnh kim loại mịn nằm rải rác trên bề mặt. Mỗi thành phần riêng lẻ đều có hạt tinh thể độc đáo, mang lại sự khác biệt tinh tế về hoa văn, màu sắc và độ bóng cho mỗi chiếc đồng hồ.

Hôm nay, Casio cũng đã công bố việc phát hành DW-5040PG, có mặt số được khắc dòng chữ 'PROJECT TEAM 'Tough'', tên của nhóm đã làm việc để phát triển chiếc đồng hồ G-SHOCK đầu tiên. Đối với lần phát hành lại thiết kế G-SHOCK ban đầu này, quy trình tôi cứng lớp từ sâu bên trong được áp dụng cho mặt sau của vỏ, khóa, vòng dây đeo và các thành phần kim loại khác. Nhựa sinh khối được sử dụng trong khung và dây đeo.

Model

Màu sắc

GMW-B5000PS

Bạc

GMW-B5000PG

Vàng

DW-5040PG

Đen

 



GMW-B5000PS, GMW-B5000PG và DW-5040PG

Biểu trưng và nhãn hiệu Bluetooth® là các nhãn hiệu đã đăng ký thuộc sở hữu của Bluetooth SIG, Inc. Mọi hành vi sử dụng các nhãn hiệu đó của Công ty TNHH Casio Computer đều phải được cấp phép.


nguồn: CASIO COMPUTER CO., LTD.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy Watch4 và Watch4 Classic

Bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic vừa được Samsung trình làng vào giữa tháng 8 vừa qua. Đây cũng là hai smartwatch thế hệ mới nhất của hãng. Vậy giữa hai thiết bị này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi so sánh

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)