Qualcomm ra mắt vi xử lý Snapdragon Wear 3100 dành cho thiết bị đeo

Qualcomm đã ra mắt vi xử lý Snapdragon Wear 3100 dành cho thiết bị đeo. Đây là phiên bản nâng cấp so với chip Snapdragon Wear 2100 ra mắt từ năm 2016. 

Qualcomm ra mắt vi xử lý Snapdragon Wear 3100 dành cho thiết bị đeo

Snapdragon Wear 3100 được Qualcomm hứa hẹn sẽ cải thiện thời lượng pin, dài hơn từ 4-12 tiếng so với các phiên bản chip tiền nhiệm. Mức thời gian chính xác sẽ còn phụ thuộc vào các yếu tố như loại màn hình, dung lượng pin, cấu hình thiết bị.

Một chiếc đồng hồ có pin 450 mAh, dùng chip Snapdragon Wear 3100 có thể hoạt động GPS và theo dõi nhịp tim liên tục trong 15 giờ, nhờ vào tính năng Personalized Sports Experiences bên trong Wear OS mà chip này hỗ trợ.

Ở chế độ Traditional Watch Mode trong Wear OS, chiếc đồng hồ trên có thể hoạt động trong 1 tuần.

Snapdragon Wear 3100 tích hợp chip con Qualcomm QCC1110, được tối ưu hóa cho các hoạt động nhẹ nhàng, nó có thể tự động điều chỉnh âm thanh, màn hình, các cảm biến cho smartwatch. Ngoài ra, Snapdragon Wear 3100 cũng được tích hợp một công cụ máy học, phục vụ cho những tác vụ như dự đoán từ.

Snapdragon Wear 3100 có 4 lõi xử lý ARM Cortex-A7 1.2 GHz tương tự như thế hệ tiền nhiệm Snapdragon Wear 2100. Nguồn tin cho rằng Snapdragon Wear 3100 được phát triền từ Snapdragon 210.

Snapdragon Wear 3100 cũng hỗ trợ kết nối 4G với tốc độ tải xuống lên tới 1 Gbps, tải lên đạt 150 Mbps. Dự kiến các khách hàng đầu tiên của chip Snapdragon Wear 3100 sẽ là Fossil Group, Louis Vuitton và Montblanc.

Nguồn: Gsmarena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Qualcomm ra mắt chip Snapdragon Wear 1200 dành cho thiết bị đeo

Theo gsmarena, Snapdragon Wear 1200 sẽ dành cho những thiết bị đeo, các thiết bị yêu cầu khả năng xử lý thấp như bãi đậu xe, trạm bơm…

Qualcomm công bố nền tảng riêng Snapdragon Wear 2500 hướng đến đồng hồ trẻ em có kết nối 4G

Snapdragon Wear 2500 có ưu điểm về thời lượng sử dụng pin lâu, bộ cảm biến tích hợp với các thuật toán đã được tối ưu hóa, tính năng định vị tiết kiệm năng lượng, modem 4G LTE thế hệ thứ năm và một phiên bản Android được tối ưu hóa dành cho trẻ em.

Google sắp trình làng 3 smartwatch Pixel cùng smartphone Pixel 3/Pixel 3 XL và tai nghe Pixel Buds thế hệ mới

Google đã tập trung khá nhiều vào mảng phần cứng trong vài năm qua, tuy nhiên lại bỏ lỡ smartwatch. Theo nguồn tin từ Evan Blass và VentureBeat, hãng sẽ 'bù trừ' bằng cách giới thiệu đến 3 smartwatch mới thuộc dòng Pixel với tên gọi Ling, Triton và

Thời điểm cập nhật Android Wear 2.0 cho smartwatch Huawei Watch

Android Wear 2.0 được kỳ vọng sẽ mang đến cho Huawei Watch nhiều tính năng mới, bao gồm các tùy biến về giao diện, cải thiện hiệu suất, các phiên bản ứng dụng mới hay thậm chí việc hỗ trợ công cụ thanh toán Android Pay qua kết nối NFC.

Google xác nhận danh sách các model sẽ được nâng cấp lên Wear OS

Một tin vui cho người dùng smartwatch nói chung và người dùng Android Wear nói riêng là gần như tất các các model smartwatch đã được đón nhận bản cập nhật Android Wear Oreo trước đây sẽ đều được nâng cấp lên Wear OS trong vòng vài tuần tới.

Casio ra mắt đồng hồ dòng G-Shock đầu tiên có Wear OS, giá 699 USD

Casio G-Shock là thương hiệu đồng hồ được rất nhiều người yêu thích và giờ đây, chiếc Casio G-Shock đầu tiên chạy Wear OS cuối cùng cũng đã xuất hiện với tên gọi G-Squad Pro GSW-H1000. Mang thiết kế “hầm hố' mang tính biểu tượng của G-Shock với

Đồng hồ thông minh mới của Google dành cho tín đồ thời trang, không phải dân công nghệ

Sau màn ra mắt Android Wear 2.0 ảm đạm, Google sẽ tung ra một bộ sưu tập smartwatch mới vào kỳ nghỉ lễ sắp tới tại Mỹ. Sự kết hợp với các hãng thời trang danh tiếng được kỳ vọng sẽ giúp Google cứu vãn doanh số dòng sản phẩm này.

Snapdragon 670: hiệu năng CPU tăng 15% và GPU tăng 25% so với Snapdragon 660

Trước đó, con chip Snapdragon 670 cũng đã được đồn đoán nhiều thông tin liên quan. Tuy nhiên, những tin đồn lại thường gây sự nhầm lẫn giữa Snapdragon 670 và Snapdragon 710, cho rằng 2 con chip này thực chất là một, và được ra mắt với tên gọi là

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

Cách phục hồi danh bạ Google lỡ xóa

Nếu bạn vô tình xóa đi các liên hệ quan trọng vì một phút lỡ lầm nào đó? Tính năng mới của menu Google Contacts sẽ giúp được bạn. Hãy thực hiện các bước sau đây:

4 cách sửa lỗi DF-DLA-15 trong quá trình tải ứng dụng trên Play Store

Trong quá trình tải ứng dụng từ Play Store về thiết bị Android, một số người dùng phản ánh lại rằng họ khong thể tải được ứng dụng và trên màn hình thiết bị xuất hiện thông báo lỗi “Can't be Downloaded. Try again, and

Hướng dẫn hiển thị mật khẩu Wi-Fi đã lưu trên Windows 7, Windows 8 và Windows 10

Cho dù vì bất cứ lý do gì thì bạn hoàn toàn có thể xem được mật khẩu Wi-Fi một cách dễ dàng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách hiển thị mật khẩu Wi-Fi đã lưu trên Windows 7, Windows 8 và Windows 10.

Apple đưa ra15 ứng dụng hàng đầu của iPhone năm 2017

Nếu bạn nằm trong số này, danh sách top những ứng dụng hàng đầu của năm 2017 do chính Apple đưa ra dưới đây có thể sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý hữu ích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro Quick Charger 65W: Đẹp, xịn, đầy công nghệ

Baseus GaN2 Pro là bộ sạc thế hệ tiếp theo của dòng sạc đa năng sử dụng công nghệ GAN, bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro chứa đựng nhiều công nghệ trong một thân hình nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ về công suất, đáp dứng

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay