Trên tay Zenfone 4 Selfie và Selfie Pro

Bộ đôi chuyên chụp ảnh 'tự sướng' của Asus được trang bị nhiều tính năng làm đẹp, đem lại hình ảnh ấn tượng nhất cho người chụp.


Nếu như chiếc Zenfone 4 được trang bị hai camera kép ở mặt sau để chụp phong cảnh đẹp hơn, thì trên chiếc Zenfone 4 Selfie Pro, hai camera đó được chuyển về mặt trước. Camera chính sử dụng cảm biến Sony IMX362, được Asus tinh chỉnh về mặt phần cứng và phần mềm để có thể cho ra ảnh với độ phân giải 24MP, có đèn flash trợ sáng.


Bên cạnh đó là camera phụ góc rộng 120 độ, độ phân giải 5MP và sử dụng cảm biến của Omnivision. Camera này sẽ đem lại những bức ảnh chụp tự sướng nhóm, selfie với phong cảnh ấn tượng hơn. Về mặt phần mềm, Zenfone 4 Selfie Pro hỗ trợ nhiều chế độ làm đẹp, trong đó có cả tính năng làm đẹp khi phát trực tiếp (livestream) trên các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Instagram.


Zenfone 4 Selfie Pro có thiết kế kim loại nguyên khối, cấu hình khá với chip Snapdragon 625 và 4GB RAM. Các góc bo tròn đem lại cảm giác cầm nắm thoải mái, không bị cấn tay. Máy còn hỗ trợ âm thanh chất lượng cao, màn hình AMOLED Full HD.


Phiên bản Zenfone 4 Selfie (không Pro) có cấu hình thấp hơn với chip Snapdragon 430, camera trước cũng chỉ có độ phân giải 20MP. Tính năng selfie góc rộng, làm đẹp bằng phần mềm hay camera trợ sáng selfie cũng tương tự như bản Pro.


Một số hình ảnh của Zenfone 4 Selfie:



Trên tay Zenfone 4 Selfie và Selfie Pro









Máy có nắp lưng kim loại nhưng hai phần cạnh trên dưới là nhựa, không phải kim loại nguyên khối như bản Pro






Một điểm phân biệt khác là hai camera trước trên Zenfone 4 Selfie (trắng) không bằng nhau, độ phân giải 20MP, còn Selfie Pro hai camera trước bằng nhau, độ phân giải 24MP





Một số hình ảnh của Zenfone 4 Selfie Pro:












Camera trước với cảm biến Sony IMX362, theo Asus là có thể xuất ra ảnh 24MP, cùng camera góc rộng sử dụng cảm biến Omnivision






Góc chụp selfie với camera thường






Góc chụp selfie với camera rộng












Máy sử dụng cổng MicroUSB phổ thông






Máy dùng chip Qualcomm Snapdragon 625, pin 3000 mAh với tính năng sạc nhanh






Camera sau độ phân giải 16MP, cảm biến Sony IMX 351






Tuấn Anh

TIN LIÊN QUAN

Asus ra mắt loạt smartphone ZenFone 4, hỗ trợ camera kép

Ngày 17.8, tại sự kiện vừa diễn ra ở Đài Loan, Asus chính thức trình làng loạt smartphone ZenFone 4, với việc các sản phẩm này đều hỗ trợ cụm camera kép.

Asus rầm rộ ra mắt dòng smartphone ZenFone 4

Loạt sản phẩm mới bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Pro, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Selfie Pro, ZenFone 4 Max và ZenFone 4 Max Pro đều được trang bị camera kép.

ASUS ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, trong sự kiện vừa diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc), ASUS đã ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series.

ZenFone 4 Selfie và ZenFone 4 Selfie Pro - Kẻ thay đổi cuộc chơi trong trận chiến selfie

Vào lúc 15h hôm nay, 17/8/2017, Asus đã chính thức công bố ZenFone 4 Selfie và ZenFone 4 Selfie Pro với các thông số camera ấn tượng, hứa hẹn làm hài lòng những tín đồ selfie.

Phân biệt 6 chiếc Asus Zenfone 4 vừa ra mắt

Tại sự kiện vừa diễn ra ở Đài Loan, Asus đã ra mắt cùng lúc tới 6 chiếc smartphone mới. Điều này có thể khiến người theo dõi bối rối và không biết phân biệt chúng như thế nào.

ASUS công bố 6 smartphone thế hệ ZenFone 4 Series

ASUS vừa công bố thế hệ ZenFone 4 Series mới gồm: ZenFone 4 Pro, ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie Pro, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Max Pro và ZenFone 4 Max trong sự kiện ra mắt quốc tế mang tên “We Love Photo” tại Đài Bắc.

Asus ra sáu điện thoại mới đều có camera kép

Thế hệ Zenfone 4 có bản cấu hình mạnh, dòng pin lớn, cả model cho chụp ảnh selfie và đều sở hữu máy ảnh kép ở trước hoặc sau.

Asus trình làng 6 smartphone Zenfone 4 với camera sau “khủng”

Thời trang Hi-tech - Ngày hôm nay, nhà sản xuất Asus đã lần lượt tung ra 6 mẫu điện thoại thông minh nằm trong loạt Zenfone 4, bốn trong số này có thiết kế

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách hẹn giờ gửi email trên iPhone/ iPad

Thủ thuật hẹn giờ gửi email trên iPhone, iPad là vô cùng cần thiết khi chúng ta cần gửi email cho khách hàng đúng giờ hay gửi emal chúc mừng sinh nhật… Việc này sẽ rất hữu ích khi bạn chỉ cần soạn trước nội dung và

Tạo Windows portable trên Windows 10, Windows 8.1 Enterprise không cần phần mềm

Tạo Windows portable trên USB hay cài Win trên USB để có thể sử dụng bản Windows bạn thích trên bất kỳ máy tính nào, chỉ cần cắm USB chứa bản Windows portable vào và chọn boot từ USB là xong.

Hướng dẫn cách xóa cookie của trình duyệt

Để đảm bảo các công ty này không giám sát quá trình bạn duyệt web, bạn nên xóa cookie của trình duyệt theo định kỳ bằng cách truy cập mục Privacy (Riêng tư) hoặc Browsing History (Lịch sử Duyệt web) trong phần thiết

Hướng dẫn tắt thông báo "lớp phủ màn hình" phiền phức trên Android

Screen Overlay (lớp phủ màn hình), là thông báo phiền phức gây ra nhiều ức chế cho người dùng smartphone Android . Và hôm nay, mình sẽ hướng dẫn...

Tự tạo kiểu rung thông báo theo nhịp điệu ưa thích trên iPhone

Tương tự như việc thay đổi kiểu chuông bạn cũng có thể tự tạo các kiểu rung mới theo nhịp điệu tùy thích trên iPhone để cài đặt cho từng số điện thoại liên hệ. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để thực hiện nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới