Xperia XZ1 lộ video render, vẫn dùng thiết kế cũ

Xperia XZ1 sẽ là một trong ba thiết bị được nhà sản xuất Nhật Bản ra mắt tại triển lãm IFA 2017 diễn ra từ 1/9 cùng Xperia XZ1 Compact và Xperia X1.



Xperia XZ1 lộ video render, vẫn dùng thiết kế cũ



Mẫu flagship Xperia XZ1 của Sony vừa xuất hiện trong video CAD do @ OnLeaks và trang tin công nghệ Compareraja của Ấn Độ vừa đăng tải hôm qua.


Có thể thấy Sony không muốn chạy theo xu hướng flagship 2017 với camera kép hay viền màn hình siêu mỏng khi Xperia XZ1 vẫn có thiết kế dạng hộp chữ nhật vuông vức, hai cạnh bên vát cong, viền màn hình không mỏng lắm.


Xperia XZ1 trong video có màu xanh nhạt nhìn rất 'kim loại', thời trang và hiện đại, đây cũng là điểm 'vớt vát' thiết kế có phần hơi cũ của XZ1 so với các thiết bị Android cao cấp khác trong năm nay.



Video còn cho thấy thiết bị dùng kết nối USB Type-C, nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay, jack tai nghe 3.5mm và loa ở mặt trước. Thiết kế này trùng khớp với ảnh chụp bộ khung mà SlashLeaks đăng tải trước đó không lâu.






Về cấu hình, nguồn tin từ XperiaBlog cho biết XZ1 có màn hình 5.2 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 835, RAM 4GB, pin 3000mAh, camera sau 19MP, camera trước 12MP và chạy Android 8.0 khi bán ra. Phiên bản thu nhỏ Xperia XZ1 Compact thì có màn hình nhỏ hơn (4.6 inch HD) cùng pin 2800mAh, còn Xperia X1 là máy cận cao cấp với màn hình 5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 660. Cả 3 thiết bị đều có tiêu chuẩn chống bụi/chống nước IP68.



Phúc Thịnh

TIN LIÊN QUAN

Sony đưa ra bản 41.3.A.1.401 cho Xperia XZ và Xperia XZs lên Android 8.0

Trong khi đó thì người dùng Nokia 8 ở Ba Lan và Phần Lan cũng đã nhận được các bạn cập nhật V4.35J lên Android 8. Hiện tại chưa rõ người dùng Việt Nam có được nâng cấp lên chưa nhưng cũng sẽ sớm thôi.

Sony và Nokia tung ra bản cập nhật mới cho Xperia XZ1, XZ1 Compact, XZ Premium và Nokia 8

Đầu tiên, bản cập nhật mới dành cho Xperia XZ1, XZ1 Compact và XZ Premium có mã hiệu là 47.1.A.8.49, trong đó đã tích hợp luôn bản vá bảo mật Android tháng 12.

Sony tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Xperia X Performance

Xperia X Performance được Sony tung ra thị trường hồi tháng 2/2016, đi kèm với bản Android 6.0 Marshmallow và đến tháng 11 cùng năm máy được lên đời Android 7.1 Nougat.

Xperia X, Xperia X Compact chính thức "lên đời" Android Oreo

Tin vui cho những ai là chủ sở hữu của Xperia X và X Compact, theo đó, Sony Mobile đã bắt đầu triển khai bản cập nhật Android 8.0 cho những mẫu smartphone này vào ngày hôm nay (5/2).

Lịch trình cập nhật lên phiên bản Android mới của các thiết Xperia

Giống như những lần khác, các thiết bị flagship sẽ nhận được nhận bản cập nhật trước khi tháng 10 kết thúc. Theo đó, những người dùng Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ bắt đầu nhận được bản cập nhật kể từ ngày 26 tháng mười.

Sony Xperia XZ1 đang được giảm giá cực sốc

Nhanh tay sở hữu ngay smartphone Xperia XZ1 nhân lúc nó đang được giảm giá cực sốc nào ! Vừa qua, Sony đã chính thức phát hành bộ đôi smartphone mới XZ2/XZ2 Compact. Vì vậy, mẫu smartphone đời cũ XZ1...

Xperia XZ Premium nhận bản cập nhật sửa các vấn đề về cảm biến camera

Trước đây, nhiều người dùng phàn nàn về việc hình ảnh chụp từ camera của Xperia XZ Premium bỗng dưng méo mó một cách kỳ lạ. Được biết, lỗi trên là...

Chân dung Sony Xperia XZ Pro

Tại triển lãm MWC 2018 hồi tháng 2 mới đây, Sony chỉ giới thiệu 2 mẫu smartphone mới là Xperia XZ2 và Xperia XZ2 Compact. Những thông tin rò rỉ thời gian gần đây cho thấy Sony dự định sẽ cho ra mắt ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn trải nghiệm tính năng Google Chrome Duplex

Google đang thử nghiệm tính năng mới nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn khi trải nghiệm trình duyệt với một tay, với tính năng Google Chrome Duplex giúp thay đổi giao diện ở thanh toolbar. Trong phiên bản thử nghiệm này,

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Thiết lập riêng tư bài đăng trên Facebook, giới hạn người xem bài đã đăng

Facebook ngày càng mở rộng với nhiều người dùng, khiến kẻ khác có thể theo dõi thông tin của bạn trên Facebook dễ dàng. Muốn giới hạn người xem bài đã đăng trên Facebook, bạn cần thiết lập riêng tư bài đăng trên

Cách chuyển CCleaner sang ngôn ngữ tiếng Việt

Tuy nhiên, bạn đang dùng phiên bản tiếng Anh nên khó trải nghiệm hết các tính năng thú vị mà phần mềm này đem lại. Muốn chuyển sang ngôn ngữ mẹ đẻ để sử dụng thuận tiện hơn, nhưng không biết phải làm thế nào?

Top những ứng dụng nên cài trên iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+: Chất lượng tốt, ảnh nịnh mắt, xóa phông ảo diệu

Sau một thời gian trải nghiệm chụp ảnh nói chung và chụp xóa phông nói riêng trên Galaxy J7+ thì mình có một số đánh giá như bên dưới, nếu các bạn đang sử dụng máy hoặc đang quan tâm thì có thể tham khảo để khai thác

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế