Facebook cập nhật tính năng "Tìm wifi" cho người dùng toàn cầu

Tính năng tìm wifi miễn phí đã được Facebook giới thiệu đến người dùng vào năm 2016, tuy nhiên vẫn chỉ ở dạng thử nghiệm tại một vài quốc gia nhất định. Trong đợt cập nhật mới nhất, Facebook đã ra tính năng tìm wifi miễn phí xung quanh cho người dùng toàn cầu, không giới hạn quốc gia nhất định như trước đây.
Cụ thể hơn, tính năng tìm wifi miễn phí sẽ tự động dò chi tiết tất cả những wifi khả dụng xung quanh, bao gồm tên wifi, địa điểm, cũng như thời gian mở cửa của địa điểm đó. Đối với những cửa hàng, quán ăn hay tổ chức muốn đưa thông tin wifi của mình lên trên tính năng “Tìm wifi”, họ sẽ phải cập nhật thông tin wifi ngay trên trang của mình. Trong khi với người dùng, bạn có thể mở tính năng “Tìm wifi” miễn phí xung quanh trong ứng dụng Facebook, chọn More > Find wifi, lúc này một bản đồ sẽ hiển thị những điểm kết nối wifi đang có xung quanh và bạn chỉ việc nhấn vào địa điểm đó để xem thông tin wifi.

Tính năng Tìm wifi miễn phí ở xung quanh được Facebook phát triển nhằm hướng đến đối tượng là khách du lịch, những người thường xuyên di chuyển cũng như kết nối Internet để xem bản đồ. Đồng thời tính năng này cũng nhằm thúc đẩy sự phổ biến của Internet đến tất cả mọi người, và tính năng Tìm wifi chỉ là một phần nhỏ trong dự án phổ cập Internet đến toàn cầu của Facebook, bên cạnh những dự án như công nghệ truy cập mạng bằng laser, hay hệ thống máy bay drone phát mạng Internet.
Nguyễn Nguyên
Theo: Facebook

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Tìm wifi miễn phí xung quanh bạn bằng facebook trên iPhone

Facebook vừa cập nhật tính năng giúp dò tìm wifi miễn phí xung quanh bạn, nhờ đó bạn có thể hạn chế cước phí 3G khi ra đường.

Cách dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh

Bạn muốn truy cập wifi nhưng không biết mật khẩu wifi hàng xóm, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm phát Wifi mHotspot

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm phát Wifi mHotspot phần mềm phát wifi trên máy tính vô cùng ổn định và hiệu quả hiện nay.

MyPublicWiFi – Phần mềm phát Wifi miễn phí trên Win 7/8

MyPublicWiFi – Phần mềm phát Wifi miễn phí trên Win 7/8 hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích cho người dùng.

Facebook ra mắt dịch vụ Wifi tốc độ cao, giá rẻ tại Ấn Độ

Tiếp tục với dự án mang Internet đến với tất cả mọi người khắp nơi trên thế giới, mới đây Facebook đã ra mắt dịch vụ Wifi tốc độ cao, giá rẻ tại...

Cách tìm wifi để sử dụng miễn phí ngay trên Facebook

Trong bản cập nhật mới nhất, Facebook vừa cung cấp cho chúng ta một tính năng mới cực kỳ hay và hữu ích. Đó là cho phép các bạn tìm ra những điểm...

Những mẫu loa Wifi nổi bật

Các loa Wifi đều được đánh giá dựa trên những tiêu chuẩn chính: Sonos, Chromecast built-in/Google Home, Bose SoundTouch, DTS Play-Fi, Spotify Connect, AirPlay. Hầu hết các sản phẩm Wifi đều có ít nhất 2 tính năng kể trên. Ngoài ra, cũng có nhiều

Facebook sắp tung tính năng tìm điểm Wi-Fi công cộng trên di động

Dân trí Sẽ không cần phải thông qua bất cứ một phần mềm nào khác để có thể tìm các điểm truy cập Wi-Fi công cộng mà tới đây, người dùng chỉ cần mở ứng dụng Facebook là đã có thể làm được điều này.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Liệu chiếc Ford Explorer có xứng đáng với mức giá hơn 2 tỷ đồng?

Nếu gia đình bạn đông người và thích đi chơi xa thì rất nên đầu tư cho một chiếc Crossover cỡ lớn như Ford Explorer. Bởi vì không gian cốp sau của Explorer khi ngồi đủ 3 hàng ghế có dung tích gần 600 lít, đủ để cả gia

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay