iPhone 12 hỗ trợ sạc không dây Qi2 15W với bản cập nhật iOS 17.4

Apple mới đây đã phát hành iOS 17.4, bên cạnh việc tuân thủ Đạo luật thị trường kỹ thuật số mới của EU, nó còn mang đến khả năng hỗ trợ cho chuẩn sạc không dây Qi2 giúp tăng công suất sạc cho các thiết bị.

Trong một thử nghiệm được thực hiện bởi Macworld, iPhone 12 với phiên bản hệ điều hành iOS 17.4 đã có thể sạc không dây ở công suất 1W khi kết nối với bộ sạc Qi2 không phải MagSafe của Apple. Trước đây, sạc không dây sẽ bị giới hạn ở mức 7,5W. Do đó mức tăng này là khá đáng kể và mang tới tốc độ sạc nhanh hơn.

Hồi tháng 12 năm ngoái, iPhone 13 và iPhone 14 cũng nhận được tính năng tương tự trong phiên bản cập nhật iOS 17.2.

Chuẩn Qi2 được phát hành gần đây và nó có hiệu suất sạc không dây tốt hơn cùng với việc hỗ trợ căn chỉnh từ tính, tính năng này phần nào được vay mượn từ sạc MagSafe của Apple, nơi Táo khuyết đang là thành viên của Wireless Power Consortium (WPC), nơi công bố các tiêu chuẩn Qi.

TIN LIÊN QUAN

Sạc MagSafe mới được Apple cập nhật phần mềm Firmware Version 3.1.12

Apple vừa ra mắt một bản cập nhật phần mềm mới cho cáp sạc MagSafe. Điều đáng chú ý là đây là bản cập nhật phần mềm quan trọng dành cho cáp sạc USB-C to MagSafe 3 của Apple, không phải dành cho các thiết bị như iPhone, iPad, máy tính Mac hay Apple

iOS 11.2 sẽ hỗ trợ sạc nhanh hơn 7.5W trên iPhone 8, 8 Plus và iPhone X

RAVpower cũng đã tiến hành thử nghiệm tốc độ sạc mới với iOS 11.2 để xác nhận và với bộ sạc không dây Belkin hỗ trợ công suất sạc 7,5W mà Apple đang bán ra tại Apple Store, tốc độ sạc của chiếc iPhone X thử nghiệm đã tăng lên đáng kể.

Apple bán sẵn bộ sạc 30W USB-C Power Adapter giá 49 USD cho iPhone XS, XS Max và XR

Tuy nhiên, Apple cũng cho bạn các tùy chọn khác, trên trang hỗ trợ chính thức của mình, hãng cho biết bạn có thể sử dụng chức năng sạc nhanh của iPhone mới bằng cách kết hợp một số adapter USB Power Delivery (USB-PD) của bên thứ ba và sử dụng kèm

Apple sẽ điều chỉnh tốc độ sạc không dây cho iPhone trong tương lai

iPhone 8 và iPhone X là những chiếc điện thoại đầu tiên của Apple có tích hợp khả năng sạc không dây nhưng với đế sạc hiện nay thì dòng điện tối đa mà nó hỗ trợ chỉ là 5W, tức là ngang bằng với cục sạc chuẩn đi theo các máy iPhone mà thôi.

Rò rỉ ảnh sạc không dây trên iPhone 8

Một hình ảnh vừa được trang công nghệ Zealer đăng tải cho thấy chi tiết hơn về một bảng mạch được đồn đoán là bộ sạc không dây trong thế hệ iPhone mới của Apple.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus có pin nhỏ hơn các mẫu iPhone trước

iPhone 8 có nhiều tính năng nâng cấp, bổ sung hơn so với iPhone 7, ngoại trừ pin.

Công nghệ sạc không dây cho thế hệ iPhone mới sẽ không phải là sạc nhanh?

Theo những thông tin rò rỉ gần đây, thế hệ tiếp theo của iPhone sẽ được trang bị công nghệ sạc không dây. Nhưng cách hoạt động cũng như công nghệ sạc vẫn chưa được tiết lộ rõ ràng, và theo tin đồn mới nhất thì đó không phải là sạc nhanh.

Cựu giám đốc kỹ thuật của Apple phát hành ứng dụng RAW Power cho iOS

Nik Bhatt dđã có 14 năm kinh nghiệm là việc Apple, đầu tiên, ông quản lý nhóm phát triển Apeture và iPhoto, sau đó, ông làm CTO của nhóm phát triễn Phot Apps rồi rời Apple để thành lập công ty Gentlemen Coders.

THỦ THUẬT HAY

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

5 cách để chạy nhiều bản sao của một ứng dụng trên máy Mac

Chạy nhiều phiên bản của một ứng dụng trên máy Mac cho phép bạn làm việc với nhiều tài khoản cùng một lúc khi cần. Dưới đây là 5 giải pháp mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.