Khám phá thiết kế viền màn hình siêu mỏng trên iPhone 15 Pro Max

Vào đầu năm nay, thông tin về viền màn hình siêu mỏng của iPhone 15 Pro Max đã được leaker Ice Universe tiết lộ. Ban đầu, nó được cho là có độ dày 1,55mm, tạo nên dòng iPhone với viền màn hình mỏng nhất trên thế giới. Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ nhiều trang công nghệ cho thấy con số này còn ấn tượng hơn khi chỉ có độ dày 1,5mm. Để chứng minh điều này, đã có một số bản cắt CAD được tạo ra để tái hiện viền màn hình đặc biệt của hai phiên bản iPhone này.

Theo đó, cả iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max đều sẽ có viền màn hình có độ dày khoảng 1,5mm, biến chúng trở thành những mẫu điện thoại có viền mỏng nhất trên thế giới. Đáng chú ý là, Xiaomi 13 có viền màn hình dày hơn một chút, khoảng 1,61mm, trong khi Galaxy S23 có viền màn hình dày 1,95mm và iPhone 14 Pro có viền màn hình dày 2,17mm. Để đạt được con số ấn tượng này, Apple đã áp dụng công nghệ LIPO, đã được sử dụng trên Apple Watch Series 7, để tạo ra viền màn hình mỏng hơn đáng kể so với Apple Watch Series 6.

So với các thế hệ iPhone trước đó, viền màn hình trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max được cho là mỏng hơn đáng kể. Ước tính cho thấy chúng sẽ mỏng hơn khoảng 30% so với iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Trong khi đó, iPhone 15 và iPhone 15 Plus dường như vẫn giữ nguyên kích thước màn hình như các phiên bản trước đó.

Bên cạnh viền màn hình mỏng, dòng iPhone 15 Pro cũng được dự đoán sẽ được cải tiến đáng kể trong nhiều khía cạnh khác. Điều này bao gồm khung viền titan, ống kính zoom tiềm năng, nâng cấp RAM và việc sử dụng chip Apple A17 Bionic. Tất cả các mẫu trong dòng iPhone 15 series cũng được cho là sẽ được trang bị cổng USB Type-C và có nhiều cải tiến về phần cứng và phần mềm. Do đó, có tin đồn rằng giá của bốn thiết bị này có thể tăng một chút so với thế hệ trước đó. 

Từ khoá : iPhone 15 Pro Max, iPhone

TIN LIÊN QUAN

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

Huawei so sánh phần viền màn hình trên Mate 20 Pro với iPhone XS và iPhone XR

Trong sự kiện ra mắt series Mate 20 tối qua, Huawei đã so sánh phần viền màn hình trên Mate 20 Pro với iPhone XS và iPhone XR. Cụ thể, viền của Mate 20 Pro chỉ dày có 2.1mm gần như mỏng hơn một nửa so với 4.0mm của iPhone XS và viền của iPhone XR

Viền cạnh màn hình iPhone X mỏng đến mức nào?

Trang công nghệ gsmarena mới đây đã quyết định dùng thước để đo viền cạnh của iPhone X và so sánh với một số smartphone viền siêu mỏng khác.

Viền cạnh màn hình iPhone X mỏng đến mức nào so với những smartphone khác?

iPhone X là sự thay đổi đột phá của Apple, một sản phẩm có viền màn hình rất mỏng. Tuy nhiên Apple chưa phải là cái tên tiên phong, Sharp đã đi trước từ năm ngoái, sau đó là Xiaomi với Mi MIX.

Cùng ngắm ý tưởng iPhone SE+ với viền màn hình siêu mỏng và cạnh trên bị khuyết giống như iPhone X

Điều gì sẽ xảy ra nếu Apple quyết định ra mắt chiếc iPhone SE 2 như là phiên bản thu nhỏ của iPhone X? Để trả lời câu hỏi này, mới đây Curved.de đã dựng lên một thiết bị với tên gọi iPhone SE Plus cùng màn hình OLED 4.7 inch và các viền bezel siêu

iPhone 15 Pro phá kỷ lục “ Đập dẹp dát mỏng” viền màn hình

iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ ra mắt vào cuối năm 2023 được cho là chiếc điện thoại có viền màn hình mỏng nhất từ trước đến nay. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Ngất ngây cùng iPhone SE 2021 với thiết kế giống iPhone 12, viền siêu mỏng

Ngất ngây cùng iPhone SE 2021 với thiết kế giống iPhone 12, viền siêu mỏng iPhone SE 2021 với thiết kế khung viền vát phẳng, màn hình Infinity-O với viền siêu mỏng ở cả 4 cạnh là điều mà hầu hết iFan đang trông đợi. Các báo cáo gần đây cho biết,

THỦ THUẬT HAY

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

7 điều bạn cần cài đặt Windows 10 ngay sau khi bạn bắt đầu với hệ điều hành mới này.

Điều gì xảy ra nếu bạn cài đặt một phần mềm xấu hoặc trình điều khiển bị lỗi và máy tính của bạn bắt đầu hoạt động lạ hoặc bạn thậm chí không thể khởi động. Bạn sẽ muốn hoàn nguyên Windows 10 về điểm khôi phục hệ thống

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử