Nguy cơ mất tài khoản Instagram nếu người dùng muốn xóa ứng dụng Threads

Meta Platform, Inc. ra mắt mạng xã hội Threads, được tích hợp chặt chẽ với Instagram. Tuy nhiên, việc muốn xóa tài khoản Threads đối mặt với nhiều rào cản.


Theo chính sách quyền riêng tư của Meta, người dùng có thể tắt hoạt động tài khoản Threads bất cứ lúc nào, nhưng để xóa hoàn toàn tài khoản Threads, người dùng phải xóa tài khoản Instagram của mình. Tài khoản Threads chỉ có thể bị ẩn thông qua cài đặt quyền riêng tư trong ứng dụng. Meta cung cấp thông tin rằng, trong thời gian tắt hoạt động, tất cả hồ sơ, dữ liệu, bình luận và lượt thích sẽ bị ẩn. Người dùng có thể tái kích hoạt tài khoản bằng cách đăng nhập lại vào ứng dụng Threads.


Theo Android Authority, Meta nên thông báo rõ ràng về vấn đề này trong quá trình đăng ký tài khoản của người dùng. Chuyên gia đề xuất rằng đây là một biện pháp để Meta giữ chân người dùng sau khi họ đã đăng ký tài khoản. Do đó, người dùng nên xem xét kỹ trước khi sử dụng Threads nếu không muốn tác động đến tài khoản Instagram hiện tại.

Hiện tại, người dùng có thể tải xuống và trải nghiệm Threads từ cửa hàng ứng dụng App Store và Play Store. Sau một số trải nghiệm ban đầu, có thể thấy giao diện của mạng xã hội này khá giống với Twitter. Thậm chí, một số người dùng cho rằng Threads được tạo ra để cạnh tranh trực tiếp với Twitter. Điều này có khả năng xảy ra khi Twitter ngày càng hạn chế hoạt động của người dùng, đặc biệt sau khi Elon Musk mua lại nền tảng này vào cuối năm 2022.

Từ khoá : Threads, meta

TIN LIÊN QUAN

Facebook Đạt Mốc Hơn 3 Tỷ Người Sử Dụng Hàng Tháng

Trong báo cáo kết quả kinh doanh quý mới nhất của Meta, có thông báo rằng Facebook đã vượt qua mốc 3 tỷ người dùng tích cực hàng tháng. Nếu tính cả Whatsapp, Instagram, Threads và Messenger, tổng số người dùng hàng tháng là 3,88 tỷ người, gần bằng

Meta giới thiệu công cụ hỗ trợ phụ huynh quản lý việc sử dụng Facebook và Messenger của con cái

Gần đây, Meta đã thông báo về việc ra mắt các công cụ mới nhằm giúp phụ huynh có khả năng kiểm soát tài khoản Facebook, Messenger và Instagram của con cái.

Facebook công bố 400 ứng dụng độc hại có thể làm lộ thông tin, thậm chí còn làm "bay màu" tài khoản của bạn

Đây là những ứng dụng gây rò rỉ thông tin của 1 triệu người dùng Facebook năm 2023

Lỗi trên Instagram bất ngờ xóa tài khoản người dùng

Từ hôm thứ 5 vừa qua, nhiều người dùng Instagram không thể truy cập tài khoản của họ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao lại xảy ra vấn đề này nhé!

Meta đang xây dựng một đối thủ Twitter phi tập trung

Nó có thể tương thích với Mastodon và các nền tảng ActivityPub khác.

Facebook, Twitter và Instagram đồng loạt khoá tài khoản ông Trump

Facebook đã chặn Tổng thống Trump đăng bài trên mạng xã hội này trong 24 giờ. Quyết định này được đưa ra sau khi công ty đã xóa các bài đăng mà ông Trump đưa ra để ủng hộ đám đông biểu tình ở Đồi Capitol của Hoa Kỳ vào thứ Tư, theo giờ Mỹ.

Đây là cách đăng nhập nhiều tài khoản Instagram trên cùng một thiết bị

Việc đăng nhập nhiều tài khoản Instagram trên cùng một thiết bị giờ đây đã dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay trên máy tính hoặc điện thoại.

Xóa tài khoản Instagram, delete nick Instagram vĩnh viễn và tạm thời

Vì một lý do nào đó mà bạn muốn xóa tài khoản Instagram và không muốn sử dụng hoặc đơn giản bạn chỉ muốn xóa tạm thời trang mạng xã hội chia sẻ ảnh này nhưng không biết cách thực hiện ra sao? Thì bài viết dưới đây là giải pháp cho bạn lúc này để có

THỦ THUẬT HAY

Các bước cài đặt IP và DNS mạng dành cho smart tivi Samsung

Không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một chiếc smart tivi Samsung 2018, việc sở hữu tivi Samsung những đời cũ hơn như 2017, 2016 sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được khối tiến mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh

Những trang web tốt nhất để tải và đọc truyện tranh

Nếu là người đam mê đọc truyện tranh thì dưới đây là 6 trang web tốt nhất để có thể tìm kiếm, tải về các cuốn truyện yêu thích của mình thuộc nhiều thể loại từ cũ tới mới nhất không thể bỏ qua.

Thay đổi màu thanh Taskbar trên Windows 7, 10 thật dễ

Cá nhân hóa Windows 10 bằng cách thay đổi màu của menu Bắt đầu, thanh tác vụ, và trung tâm hành động.

Cách xem các trận đấu C1 trên trang UEFA của Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

Những phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn là một người dùng năng cao và sử dụng máy tính để khởi động 2 hoặc 3 hệ điều hành khác nhau thì có lẽ bạn không thể không chia nhỏ ổ đĩa SDD và HDD thành các phần vùng nhỏ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.