Ứng dụng tìm lái xe hộ: Dịch vụ lái xe hộ giá rẻ đang trở thành xu hướng mới

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ và nhu cầu của con người, dịch vụ lái xe hộ đã trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt là khi có các app tìm lái xe hộ giá rẻ như Tìm lái xe hộ tại nhà giá rẻ, App thuê người lái xe hộ, hay Tìm lái xe hộ Android, việc thuê lái xe hộ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Dịch vụ lái xe hộ giá rẻ tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, dịch vụ lái xe hộ giá rẻ đang ngày càng phát triển. Tìm lái xe hộ giá rẻ tại TP HCM và dịch vụ lái xe hộ giá rẻ tại HCM đang thu hút đông đảo khách hàng bởi sự tiện lợi và giá cả hợp lý. Tương tự, dịch vụ lái xe hộ giá rẻ tại Hà Nội cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dân.

Bạn có thể thao khảo bài viết : Danh sách App lái xe hộ tốt nhất tại Việt Nam

Giá thuê dịch vụ lái xe hộ tại Việt Nam

  • Thuê lái xe hộ giờ: 150.000 - 350.000 VNĐ/giờ. Tùy loại xe, tuyến đường mà giá sẽ có sự khác nhau. Áp dụng cho việc thuê lái xe đi chơi hoặc có nhu cầu sử dụng ngắn hạn.

  • Thuê lái xe hộ ngày: 800.000 - 1.500.000 VNĐ/ngày. Ví dụ thuê xe 7 chỗ đi du lịch, công tác trong ngày. Mức giá này bao gồm chi phí xăng và phụ phí của lái xe.

  • Thuê lái xe hộ hợp đồng dài hạn: 3.000.000 - 7.000.000 VNĐ/tháng. Thuê dịch vụ lái xe hộ thường xuyên như đưa đón học sinh, người cao tuổi đi lại, công tác hàng ngày... Mức giá sẽ phụ thuộc vào loại xe, số km di chuyển trong ngày và thỏa thuận với đơn vị cung cấp dịch vụ.


Ngoài ra, giá thuê lái xe hộ còn phụ thuộc vào một số yếu tố sau:

  • Loại xe: Giá thuê xe sedan, xe 7 chỗ sẽ rẻ hơn xe limousine, xe 16 chỗ...
  • Tuyến đường di chuyển: Đi trong nội thành giá sẽ rẻ hơn đi giữa các tỉnh thành hoặc đi đèo cao tốc.
  • Trang bị tiện nghi: Xe có nhiều tiện nghi sẽ có mức giá cao hơn. Ví dụ xe có màn hình, âm thanh giải trí, khăn lạnh, nước suối...
  • Thời gian thuê: Thuê dài hạn 1-3 tháng hoặc trên 6 tháng sẽ có mức giá ưu đãi hơn thuê ngắn hạn dưới 1 tháng.
  • Phụ phí của lái xe: Nếu có yêu cầu về chế độ làm việc của lái xe như làm thêm giờ, đi công tác ngoài giờ hành chính... giá thuê sẽ cao hơn.
  • Đội ngũ lái xe: Lái xe có nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ chu đáo sẽ có mức giá cao hơn lái xe mới vào nghề.

Dịch vụ lái xe cho người già và thuê dịch vụ lái xe hộ

Ngoài việc phục vụ cho những người không biết lái xe hay không muốn lái xe, dịch vụ lái xe hộ còn giúp đáp ứng nhu cầu của người già. Với dịch vụ lái xe cho người già, người dùng có thể yên tâm giao xe cho những người lái giàu kinh nghiệm và uy tín.


Dịch vụ lái xe cho người già và thuê dịch vụ lái xe hộ ngày càng được nhiều người quan tâm. Đặc biệt đối với người cao tuổi, việc tự lái xe có thể gây nguy hiểm cho bản thân và những người xung quanh. Do đó, thuê dịch vụ lái xe hộ chuyên biệt dành cho người già là vô cùng cần thiết.

Dịch vụ lái xe cho người già thường có những ưu điểm sau:

  • Lái xe am hiểu tâm lý người già, điều khiển xe an toàn, nhẹ nhàng.
  • Xe được trang bị đầy đủ các tiện nghi để đảm bảo sự thoải mái cho hành khách như ghế ngồi êm ái, hệ thống điều hòa nhiệt độ phù hợp...
  • Giá cả phải chăng, có nhiều gói dịch vụ đa dạng từ thuê theo ngày đến thuê dài hạn.
  • Lái xe và nhân viên luôn lịch sự, chu đáo và tận tâm với hành khách.
  • Có hỗ trợ y tế khi khách hàng cần.
  • Xe được bảo dưỡng thường xuyên và bảo hiểm xe hợp lý.

Thông tin chính sách bảo hiểm tối thiểu mà doanh nghiệp cần cam kết

Khi sử dụng dịch vụ lái xe hộ, vấn đề bảo hiểm là rất quan trọng. Hầu hết các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ lái xe hộ chuyên nghiệp đều có bảo hiểm bắt buộc cho xe và lái xe. Một số loại bảo hiểm mà doanh nghiệp thường áp dụng gồm:

  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe: Bảo hiểm này bồi thường thiệt hại về người và tài sản gây ra do lỗi của lái xe khi đang điều khiển xe. Mức bồi thường thường từ 100 triệu đến 300 triệu đồng/vụ.

  • Bảo hiểm vật chất xe cơ giới: Bảo hiểm bồi thường thiệt hại về xe do tai nạn hoặc hư hỏng. Mức bồi thường tương ứng với giá trị thực tế của xe. Loại hình bảo hiểm này bắt buộc đối với ô tô.

  • Bảo hiểm tai nạn lái xe và hành khách: Bảo hiểm này bồi thường cho trường hợp tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn của lái xe và hành khách do tai nạn giao thông. Mức bồi thường thường từ 50 triệu đến 200 triệu đồng/trường hợp tùy theo gói bảo hiểm.

  • Bảo hiểm tai nạn toàn diện: Gói bảo hiểm tổng hợp nhằm bảo vệ tối đa cho lái xe, hành khách trong trường hợp xảy ra tai nạn. Bên cạnh đó, bảo hiểm còn bồi thường chi phí điều trị, phẫu thuật y tế do tai nạn gây ra.

Khi sử dụng dịch vụ lái xe hộ tại doanh nghiệp, bạn nên yêu cầu xem các loại bảo hiểm mà doanh nghiệp áp dụng. Trường hợp cần thiết, bạn có thể mua thêm bảo hiểm bổ trợ để bảo vệ tốt hơn quyền lợi của mình.

Các công ty lái xe hộ chuyên nghiệp và dịch vụ lái xe hộ uy tín

Trên thị trường hiện nay, có nhiều công ty lái xe hộ chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ lái xe hộ uy tín. Việc lựa chọn đúng dịch vụ sẽ đảm bảo an toàn và tiết kiệm thời gian cho người dùng, đặc biệt là khi thuê lái xe hộ giá rẻ TP Hồ Chí Minh.

Thành phố Hà Nội

TRUNG TÂM DỊCH VỤ GỌI HỘ LÁI XE THUÊ ANTAM DRIVER

Thấu hiểu được những nỗi lo lắng và bận tâm của khách hàng chúng tôi cho ra đời dịch vụ Gọi hộ lái xe & cho thuê tài xế lái xe hộ với phương châm khách hàng là trên hết chúng tôi muốn khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. 'BẠN UỐNG TÔI LÁI NGẠI GÌ UỐNG SAY'

  • CÔNG TY TNHH FCT GROUP
  • Phùng Xá - Huyện Thạch Thất - Thành Phố Hà Nội
  • VPGD : số 10 liền kề - khu đô thị xa la - hà nội
  •  Hotline : 0969.868 789
  •  Email :fctgroup6886@gmail.com

CHO THUÊ TÀI XẾ LÁI XE VĂN MINH

  • Trụ sở: Số 117 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội,
  • 0918186822

Cập nhật thêm ...

Thành phố Hồ Chí Minh

BẠN NHẬU TÔI LÁI

  • CÔNG TY CỔ PHẦN VITESO
  • 53 Nguyễn Sơn, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0933.24.0000 - 0908.542.542

Cập nhật thêm ...

Kết luận

Với sự ra đời của các ứng dụng tìm lái xe hộ và dịch vụ lái xe hộ giá rẻ, người dùng có thêm nhiều lựa chọn để thuê lái xe hộ một cách dễ dàng và tiết kiệm. Hãy tận dụng những dịch vụ này để đảm bảo sự an toàn và thoải mái khi tham gia giao thông.

TIN LIÊN QUAN

Sẽ có 5% thuê bao trả sau được chuyển mạng giữ nguyên số

Cụ thể, từ ngày 16/11/2018, thuê bao VinaPhone, Viettel và MobiFone sẽ chính thức được chuyển mạng giữ nguyên số. Vietnammobile áp dụng chính sách này từ 1/1/2019 còn Gmobile không áp dụng. Trước mắt, các nhà mạng sẽ cung cấp dịch vụ này cho thuê

Sẽ có 5% thuê bao trả sau được chuyển mạng giữ nguyên số

Cụ thể, từ ngày 16/11/2018, thuê bao VinaPhone, Viettel và MobiFone sẽ chính thức được chuyển mạng giữ nguyên số. Vietnammobile áp dụng chính sách này từ 1/1/2019 còn Gmobile không áp dụng. Trước mắt, các nhà mạng sẽ cung cấp dịch vụ này cho thuê

Dịch vụ VTC SD: Hết tiền vẫn xem được 69 kênh miễn phí

Để thuận tiện cho khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ truyền hình số vệ tinh (chuẩn SD), ICTnews giới thiệu chi tiết từng gói cước dịch vụ SD của VTC, K+, AVG để người dùng tham khảo. Hiện duy nhất chỉ có dịch vụ VTC SD cho phép khách hàng xem được

Wi-Ho: Ra mắt dịch vụ cho thuê cục phát Wi-Fi du lịch

Trước đó chúng ta đã biết đến Laxgo. Về cơ bản thì dịch vụ của hai công ty này là như nhau: cho thuê cục phát Wi-Fi để bạn dùng đi du lịch ở nhiều nước.

Sẽ có 5% thuê bao trả sau được chuyển mạng giữ nguyên số

Cụ thể, từ ngày 16/11/2018, thuê bao VinaPhone, Viettel và MobiFone sẽ chính thức được chuyển mạng giữ nguyên số. Vietnammobile áp dụng chính sách này từ 1/1/2019 còn Gmobile không áp dụng. Trước mắt, các nhà mạng sẽ cung cấp dịch vụ này cho thuê

Cách hủy dịch vụ di động để không bị mất tiền oan2

Chiều 3-10, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã ban hành văn bản số 1763 về việc hướng dẫn người sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng kiểm tra và hủy dịch vụ khi không có nhu cầu sử dụng.

Thay đổi mã vùng điện thoại cố định 59 tỉnh, thành phố từ ngày 1/3/2015

Từ ngày 1/3/2015, 59 tỉnh, thành phố sẽ thay đổi mã vùng điện thoại cố định theo Thông tư 22/2014/TT-BTTTT.

Ở Trung Quốc còn có cả dịch vụ thuê hot girl đến tận nhà chơi game cùng

Thật vậy, dịch vụ này bất ngờ được đăng tải trên một kênh rao vặt tại Trung Quốc vừa qua, và đã thu hút không ít sự quan tâm từ những người tò mò.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

In hình ảnh, tài liệu trực tiếp từ điện thoại Android với mọi máy in

Bạn nhận được một tài liệu hay hình ảnh và muốn in ấn ngay lập tức trực tiếp trên điện thoại Android, không cần thông qua máy tính thì phải làm thế nào, theo dõi bài hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé.

Test & Check - Ứng dụng giúp kiểm tra một số thông tin cơ bản khi tìm mua iPhone và iPad cũ

Cụ thể hơn, ứng dụng này sẽ giúp bạn kiểm tra những chi tiết quan trọng của một chiếc iPhone/iPad mà không thể nhận biết được qua vẻ bề ngoài, bao gồm cả phần cứng và phần mềm. Ngoài ra, Test & Check có thể sử dụng

Hướng dẫn 'đổi màu chữ' trên iPhone và iPad

Sau một thời gian dài sử dụng, khi “dế yêu” đã dần trở nên quá “quen mắt” với người dùng. Bạn có thể cảm thấy giao diện mặc định đã không còn mới mẻ và thú vị. Lúc này, nhiều anh em thường lựa chọn cách đổi hình nền,

Hướng dẫn đăng ảnh GIF lên Instagram

Trong khi Instagram chưa hỗ trợ tùy chọn đăng ảnh GIF thì bạn vẫn có thể chia sẻ những ảnh động vui nhộn lên mạng xã hội chia sẻ ảnh này bằng một số ứng dụng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.