Dịch vụ thu mua MacBook cũ giá cao

Hiện nay nhu cầu thu mua MacBook cũ tại TPHCM là rất cao vì đây là dòng sản phẩm rất đựa ưa chuộng và săn đón. Nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm một dịch vụ thu mua MacBook cũ giá cao thì hãy tham khảo bài viết này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thu mua MacBook cũ giá cao của QMac Store - một trong những cửa hàng mua bán MacBook có tiếng tại TPHCM.

1. Những khó khăn có thể gặp phải khi bán MacBook cũ

Là một trong những địa chỉ thu mua MacBook cũ chuyên nghiệp, QMac Store thấu hiểu được những khó khăn khi bán MacBook cũ của khách hàng như:

  • Nếu để MacBook cũ quá lâu trong trường hợp những dòng sản phẩm MacBook khác đã ra mắt sẽ làm rớt giá sản phẩm của bạn. 
  • Bán MacBook cũ trên các diễn đàn, hội nhóm Online cần phải tạo tài khoản, đăng bài và trả lời tin nhắn của rất nhiều người mua cùng lúc mới bán được MacBook. Việc này vừa tốn nhiều thời gian và công sức của bạn, bên cạnh đó là tiềm ẩn nguy cơ bị ép giá, lừa đảo từ nhiều người mua ẩn danh trên mạng xã hội.
  • Khó khăn lớn nhất của khách hàng là không nắm được mức giá sàn của sản phẩm khiến bạn gặp khó khăn hơn khi định giá sản phẩm của mình.

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng khi bán MacBook cũ được nhanh chóng và giá cao nhất, QMac Store mang đến dịch vụ thu mua MacBook cũ uy tín và chuyên nghiệp tại HCM.


2. Dịch vụ thu mua MacBook cũ của QMac Store có gì khác biệt? 

QMac Store là một trong những địa chỉ mua bán MacBook có tiếng tại TPHCM và được nhiều khách hàng đánh giá cao. 

Cửa hàng có chính sách thu mua hầu hết các dòng đời MacBook hiện có trên thị trường từ những dòng MacBook Air 2015 đến những dòng MacBook Air M1 cũ, MacBook Pro M2,.. 

Khi thực hiện giao dịch tại cửa hàng, QMac Store luôn tôn trọng mong muốn của khách hàng dựa trên tiêu chí “thuận mua vừa bán”. QMac Store sẽ lắng nghe mong muốn mức giá bán của bạn và xem xét tình trạng của máy để đưa ra mức giá phù hợp hài lòng cho cả 2 bên. 

Bên cạnh đó, QMac Store cũng cam kết công khai mức giá mua bán rõ ràng, minh bạch và thường cao hơn so với các cửa hàng khác. 

Ưu điểm của địa điểm thu mua MacBook cũ này chính là đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhanh chóng kể cả những ngày lễ hay thứ 7, chủ nhật. Thêm vào đó, QMac Store cũng hỗ trợ thu mua MacBook cũ tận nhà nhanh chóng chỉ từ sau 30-60 phút nhận thông tin. 

Nếu bạn không biết sao lưu và backup dữ liệu trên MacBook sang một thiết bị khác thì QMac Store cũng sẽ giúp bạn sao lưu dữ liệu miễn phí. Sau khi MacBook đã được sao chép dữ liệu thành công thì QMac Store sẽ tiến hành reset MacBook để đưa máy về cài đặt gốc để xóa toàn bộ dữ liệu cũng như thông tin tài khoản trên MacBook trước đó. 

QMac Store cam kết không kì kèo và ép giá khách hàng, không cố tình “vạch lá tìm sâu” để ép giá. Trong trường hợp sản phẩm MacBook đúng với mô tả của bạn thì giao dịch sẽ được thực hiện nhanh chóng trong vòng vài phút. 

Thanh toán 100% ngay sau khi thỏa thuận xong bằng hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt. QMac Store cũng không yêu cầu bảo hành tránh nhiệm sau khi thực hiện giao dịch mua bán. 

3. Quy trình thu mua MacBook cũ tại QMac Store

Khi thực hiện giao dịch thu mua MacBook cũ tại QMac Store, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh chóng bằng quy trình 3 bước chuyên nghiệp:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng thông qua các kênh:

  • FaceBook: www.facebook.com/QMac Storestore/
  • Hotline: 0938 008 069 (Zalo, Viber, SMS) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bước 2: QMac Store sẽ nhờ khách hàng cung cấp một số thông tin cần thiết về sản phẩm của bạn như:

  • Model của MacBook: Bạn có thể kiểm tra ở tem được in ở mặt đáy của MacBook hoặc ấn vào logo quả táo bên góc phải màn hình. Một số dòng máy thông dụng như: MacBook Air M1 cũ, MacBook Air 2019, MacBook Pro 14 2021,.. đều được QMac Store thu mua với giá cao.
  • Cấu hình cụ thể: Tùy thuộc vào tùy chọn cấu hình của máy mà các kỹ thuật viên của QMac Store sẽ có định giá khác nhau. Chính vì vậy khách hàng nên gửi đầy đủ thông tin về chip CPU, dung lượng RAM, dung lượng bộ nhớ SSD,... cho cửa hàng để có báo giá chính xác nhất. 
  • Tình trạng máy hiện tại: Bạn có thể gửi một số hình ảnh về tình trạng hiện tại của máy để kỹ thuật viên có thể đánh giá dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, nếu MacBook của bạn đã qua sửa chữa hoặc thay thế linh kiện thì bạn cũng nên note lại với nhân viên của QMac Store để quá trình đánh giá được nhanh chóng hơn.

Bước 3: Sau khi nhận được đầy đủ thông tin cần thiết về MacBook của bạn, QMac Store sẽ tiến hành đánh giá và đưa ra một mức giá chính xác nhất về sản phẩm của bạn. Nếu đồng ý với mức giá mà QMac Store đưa ra, bạn có thể đem máy trực tiếp đến cửa hàng hoặc QMac Store sẽ thu mua tận nơi tại TPHCM.

Liên hệ QMac Store

  • Địa chỉ cửa hàng: 399/35 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TPHCM
  • Tư vấn / hỗ trợ: 0938.008.069 (Call, iMessage, Zalo, Viber)
  • Email: qmacstore.vn@gmail.com

TIN LIÊN QUAN

Apple dính phải đơn kiện về lỗi kỹ thuật của bàn phím MacBook

Đơn khiếu này được đệ đơn ở Tòa án phía Bắc California, đưa ra nhiều tuyên bố nhắm vào các mẫu MacBook được sản xuất từ ​​năm 2015 và các mẫu MacBook Pro được sản xuất từ ​​năm 2016. Cả hai máy tính xách tay đều có cơ chế bàn phím Butterfly.

Apple giải quyết rắc rối khi Macbook và Macbook Pro đời 2015 bị tróc vỏ phản chiếu trên màn hình

Thông tin này đã được thông báo trong một tài liệu nội bộ được tiết lộ cho các Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple và được MacRumors thu thập được.

Các đơn hàng MacBook Air, Mac Mini và iPad Pro 2018 bắt đầu đến tay người dùng

iPad Pro 2018 có 2 phiên bản 11 inch và 12.9 inch, giá bán sẽ khởi điểm từ 799 USD và 999 USD. Trong khi MacBook Air có giá khởi điểm từ 1.199 USD còn Mac Mini là từ 799 USD.

Chiếc MacBook Pro trong quảng cáo của Intel còn đẹp hơn hàng thật từ Apple

Intel đã khởi động một chiến dịch quảng cáo mới với sự tham gia của Justin Long, diễn viên “I’m a Mac” của Apple, nhưng đối với chiến dịch này, Long đang ca ngợi laptop PC và so sánh chúng với MacBook. Vấn đề là, Intel đã thực sự làm cho MacBook

Apple âm thầm giới thiệu bao da cho máy tính MacBook 12

Apple vừa âm thầm giới thiệu bao da cho máy tính MacBook 12. Đây là bao ngang và không có nắp với logo Apple được dập chìm ở chính giữa, sẽ có hai màu của bao da này gồm nâu và xanh đen, sản phẩm có giá 149 USD. Bao da này được Apple thiết kế giống

Apple sẽ ra mắt MacBook dùng chip ARM trong tháng 11

Cơn sốt này chưa qua, cơn sốt sau đã đến. Tháng 11 tới, Apple sẽ cho ra mắt phiên bản MacBook đầu tiên sử dụng chip ARM – tương tự như chip trên iPad và iPhone hiện nay.

Macbook Air 2018 và iPad 2018 sẽ có độ phân giải màn hình cao hơn và giá rẻ hơn

Theo tin đồn mới nhất thì Apple trong năm nay sẽ ra mắt phiên bản mới của Macbook Air 13.3 inch sẽ có màn hinh Retina với độ phân giải màn hình sẽ được nâng lên 2560x1600. Cùng với đó là phiên bản iPad 2018 sẽ có màn hình kích thướt 9.7 inch với

Apple sẽ sửa chữa miễn phí lỗi dính phím trên MacBook

Phát ngôn viên của Apple cho biết: 'Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ triển khai dịch vụ sửa chữa miễn phí cho các khách hàng đang sử dụng các mẫu MacBook, MacBook Pro gặp phải các vấn đề liên quan đến bàn phím như các kí tự bị lặp lại hoặc không xuất

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Đánh giá MSI PS42 8RB Prestige: Có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Phải nói rằng đây là một laptop doanh nhân tốt, đáng tiền, đáng trải nghiệm. Nhưng tất nhiên nó không dành cho tất cả mọi người. Với ngoại hình bắt mắt, thanh lịch, MSI Prestige PS42 8RB sẽ gây cảm tình ngay từ cái

Toyota Sienna 2021 - Minivan nhưng lại

Toyota Sienna 2021 dường như đang muốn phá bỏ sự kỳ thị mà phần đông khách hàng đã dành cho những chiếc MPV trong nhiều thập kỷ vừa qua. Để đánh lừa người nhìn rằng Sienna là một chiếc SUV, Toyota đã nâng phần mui xe