Intel đã khởi động một chiến dịch quảng cáo mới với sự tham gia của Justin Long, diễn viên “I’m a Mac” của Apple, nhưng đối với chiến dịch này, Long đang ca ngợi laptop PC và so sánh chúng với MacBook. Vấn đề là, Intel đã thực sự làm cho MacBook Pro trong quảng cáo của mình trông đẹp hơn so với ngoài đời thực.
Hãy xem hai bức ảnh này. Hình bên phải là ảnh MacBook Pro với chip M1 được chụp cho bài đánh giá của The Verge. Hình bên trái được lấy từ quảng cáo này của Intel. Bạn có thể nhận ra sự khác biệt?
Phiên bản MacBook Pro của Intel có viền màn hình mỏng hơn nhiều, khiến nó có màn hình gần như tràn cạnh, mặc dù vậy chiếc MacBook Pro của Intel dường như không có webcam.
Intel đã xác nhận với The Verge rằng họ sử dụng MacBook Pro thật với chip M1 trong quảng cáo, và thay đổi viền màn hình sau khi quay xong và cũng thừa nhận rằng do quá trình chỉnh sửa chóng vánh nên có một số lỗi đồ hoạ dễ nhận thấy.