Dạo quanh sự kiện CanJam SoCal 2021 tại

Loạt hình ảnh mới nhất tại CanJam SoCal 2021 - sự kiện quốc tế dành cho các tín đồ của tai nghe và thiết bị âm thanh di động cao cấp. Dù tình hình dịch bệnh vẫn còn tương đối căng thẳng, không gian tổ chức sự kiện tại khách sạn Irvine Marriot (Mỹ) vẫn chật kín khách tham dự đến để trải nghiệm các mẫu tai nghe, headamp, DAC, đầu streamer mới nhất từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.



Dạo quanh sự kiện CanJam SoCal 2021 tại





































Ảnh: James Giovanni Pan


PV

TIN LIÊN QUAN

Questyle Audio ra mắt DAC/headamp CMA Fifteen

Questyle Audio Engineering - một thương hiệu âm thanh đến từ Trung Quốc, vừa chính thức trình làng chiếc DAC/headamp CMA Fifteen sử dụng chip giải mã ESS Saber ES9038Pro cao cấp.

iFi ra mắt DAC/headamp di động GO blu: Thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng, giá hợp lý

Với kích thước chỉ bằng hộp diêm và nặng 26g, GO blu chính là chiếc DAC/headamp nhỏ nhất từ trước đến nay của iFi. Thiết kế này giúp GO blu dễ dàng được người dùng mang theo bên mình, đáp ứng nhu cầu nghe nhạc chất lượng cao từ smartphone ở mọi

EarMen ra mắt Balanced DAC/Headamp dùng pin Colibri

EarMen - thương hiệu đến từ Chicago (Mỹ), vừa chính thức trình làng sản phẩm tiếp theo của công ty: Balanced DAC/Headamp cao cấp Colibri.

Ninja, Shroud và hàng loạt tên tuổi lớn bị streamer Fortnite vượt mặt

Lượng người xem trên kênh Twitch của anh đã phá vỡ mọi kỷ lục trước đó.

MG Việt Nam tung ưu đãi hấp dẫn mùa dịch cho khách hàng mua xe online

Trong tình hình dịch bệnh hoành hành, nhằm tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn, MG Việt Nam đã triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe online trên hệ thống đại lý toàn quốc. MG Việt Nam tung ưu đãi hấp dẫn cho khách mua xe...

Diện kiến siêu xe Jaguar C-X75 của “boss cuối” trong phim James Bond Spectre, 27 tỷ mà nội thất chắp vá thua “xe cỏ“!

Một trong số những chiếc siêu xe Jaguar C-X75 từng được dùng để quay phần phim Spectre về điệp viên 007 James Bond hiện đang được rao bán với giá 'khủng'.

Amazon Music Unlimited chính thức có mặt trên đầu streamer từ AURALiC

Người dùng đầu phát nhạc số AURALiC vừa có thêm sự lựa chọn về dịch vụ streaming trên thiết bị của mình: Amazon Music Unlimited.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.