Thêm một giải pháp kiểm thử phần mềm tự động tin cậy

Được phân phối chính thức tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét (VietNet Distribution JSC) phối hợp với Tập đoàn Parasoft - Hoa Kỳ vừa chính thức khởi động quan hệ đối tác. Parasoft, công ty quốc tế về kiểm thử phần mềm tự động trong hơn 30 năm, cung cấp chất lượng, bảo mật và sự ổn định của phần mềm.


Testing, hay còn gọi là kiểm thử phần mềm, là một công việc vô cùng quan trọng trong chu kỳ phát triển phần mềm. Trong kiểm thử phần mềm, kiểm thử tự động là việc sử dụng phần mềm đặc biệt để kiểm soát việc thực hiện các bài kiểm tra và so kết quả thực tế với kết quả dự đoán. Với bề dày kinh nghiệm trên thị trường công nghệ, Parasoft chú trọng vấn đề bảo mật, an toàn và ổn định của phần mềm với mục tiêu cho ra đời những dòng sản phẩm kiểm thử phần mềm chất lượng cao.


Thêm một giải pháp kiểm thử phần mềm tự động tin cậy

Những thế mạnh của Parasoft


Vvới nhiều tính năng vượt trội, giải pháp kiểm thử phần mềm tự động của Parasoft cho phép người dùng tự động hóa quy trình kiểm thử phần mềm, giảm thiểu công việc thủ công, tối ưu hóa thời gian và chi phí, nâng cao chất lượng và bảo mật phần mềm, tăng tốc phát triển và hoàn thiện sản phẩm.


Với đội ngũ chuyên nghiệp, nắm bắt xu hướng công nghệ, Việt Nét đã được tín nhiệm và chỉ định trở thành nhà phân phối chính thức của Parasoft tại Việt Nam, Lào, và Campuchia. Đặc biệt, với hệ thống kênh phân phối chú trọng bảo mật thông tin, VietNet sẽ là đối tác chiến lược quan trọng của Parasoft trong việc cung cấp các giải pháp kiểm thử phần mềm tự động toàn diện và tối ưu, đáp ứng nhu cầu tuân thủ đa dạng của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp (DN) và khách hàng Parasoft tại Việt Nam và trong khu vực.


Các thông tin tiếp cận cụ thể về sản phẩm


Những điểm nổi bật về các tính năng và ứng dụng của giải pháp


Với bộ công cụ kiểm tra phần mềm tự động hỗ trợ thị trường nhúng, DN và IoT, các công nghệ của Parasoft giúp giảm thời gian, công sức và chi phí cung cấp phần mềm an toàn, tin cậy và tuân thủ bằng cách tích hợp mọi thứ từ phân tích mã sâu, kiểm tra đơn vị đến kiểm tra giao diện người dùng web và API, cùng với ảo hóa dịch vụ, hoàn thành phạm vi bảo hiểm mã, vào đường ống phân phối.


Bô công cụ cung cấp tự động hóa thử nghiệm cho các bối cảnh cuối cuối tới cuối (end-to-end) trên đa điểm với sự hỗ trợ cho REST (Representational State Transfer) - một kiểu kiến trúc và là một cách tiếp cận cho việc giao tiếp trong sự phát triển của dịch vụ Web và hơn 120 loại giao thức, thông báo. Tính năng độc đáo nhất của nó là danh sách rộng lớn các môi trường, bao gồm các giao thức, nền tảng và định dạng nhắn tin mà nó hỗ trợ.


Giao diện bộ công cụ kiểm thử


Parasoft SOAtest tạo ra các thử nghiệm mở rộng và có thể tái sử dụng. Ngoài kiểm tra API, nó cũng cung cấp kiểm tra SOA, kiểm tra hiệu năng và web, kiểm tra giao diện người dùng web, kiểm tra lỗi thời gian chạy, kiểm tra bảo mật API, ảo hóa dịch vụ và kiểm tra phát triển.


Kết hợp tất cả những điều này lại với nhau, bảng điều khiển phân tích và báo cáo từng đoạt giải thưởng của Parasoft mang đến một cái nhìn tập trung về chất lượng cho phép các tổ chức tự tin cung cấp và thành công trong các sáng kiến phát triển và hệ sinh thái chiến lược nhất hiện nay - bảo mật, an toàn quan trọng, Agile, DevOps và thử nghiệm liên tục.


Những tính năng nổi trội của giải pháp đã được khẳng định trên thị trường nhiều năm nay gồm:


- Kiểm tra độ ổn định và chất lượng phần mềm: White box testing hỗ trợ hầu hết các ngôn ngữ lập trình bao gồm C / C ++, .Net, Java.


- Black box testing hỗ trợ kiểm tra chức năng, tải và ảo hóa dịch vụ.


- Kiểm tra sự phù hợp đáp ứng các tiêu chuẩn cho: Tuân thủ, chẳng hạn như MISRA, AUTOSAR, ISO26262, DO-178B/C; Bảo mật, bao gồm OWASP TOP 10, CWE, CERT, PCI DSS, CERT.


VietNet cho biết sẽ phân phối tất cả các sản phẩm và gói dịch vụ đi kèm của Parasoft, đồng thời cam kết xây dựng hoàn thiện các chính sách tư vấn, hỗ trợ, hậu mãi chính hãng cho khách hàng hiệu quả và tối ưu.


Ông Lê Tuấn Đạt, Tổng giám đốc Việt Nét kỳ vọngg: 'Sự hợp tác này sẽ mang lại nhiều giá trị nâng cao cho cộng đồng CNTT nói chung và lĩnh vực giải pháp bảo mật phần mềm và ứng dụng nói riêng'.

TIN LIÊN QUAN

Microsoft tiết lộ bộ điều khiển nhiệt độ kiểm soát chất lượng không khí trong nhà, có Cortana

Microsoft đang hợp tác với Johnson Controls, tập đoàn cung cấp các giải pháp năng lượng tiên tiến cho các công trình/nhà thông minh, để phát triển bộ điều chỉnh nhiệt độ trong nhà, tên gọi là GLAS. Theo đó, GLAS sẽ do chính Johnson Controls thiết

Google triển khai kiểm soát nội dung YouTube lớn nhất từ trước tới nay

Ngày 25/8, Google đã bắt đầu khởi động chiến dịch kiểm soát nội dung trên YouTube được cho là lớn nhất từ trước tới nay nhằm cảnh báo và vô hiệu các quảng cáo trên video mà công ty xác định có nội dung cực đoan, hận thù.

Trung Quốc siết chặt hơn hoạt động kiểm duyệt truy cập Internet

Trung Quốc đang siết chặt kiểm duyệt Internet hơn, khi nước này mới ra quy định yêu cầu người dùng khi đưa ra bất kỳ bình luận trực tuyến sẽ phải đăng ký tên thật của họ.

Thủ tướng Chính phủ làm Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 1619/QĐ-TTg kiện toàn và đổi tên Ủy ban Quốc gia về Chính phủ điện tử CPĐT thành Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số CĐS Ủy ban. Thủ tướng Chính phủ làm Chủ tịch Ủy ban.

Phạm Văn Quân, sáng lập, kiêm Chủ tịch 4TE: Giải pháp truy xuất nguồn gốc cho thị trường ngách

Đối mặt với đại dịch, Phạm Văn Quân và đội ngũ 4TE chủ động xoay chuyển, tìm ra ra cơ hội mới trong lĩnh vực truy xuất nguồn gốc thực phẩm, hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản

Ấn Độ đang thu hẹp khoảng cách về công nghệ với Trung Quốc

Apple có kế hoạch bắt đầu sản xuất iPhone 14 ở Ấn Độ khoảng hai tháng sau khi sản phẩm đầu tiên được phát hành ra khỏi Trung Quốc. Tuy rằng điều đó có thể thu hẹp khoảng cách công nghệ giữa hai quốc gia nhưng vẫn chưa là hoàn toàn.

Ngành Kiểm toán Nhà nước: Nâng tầm công nghệ trong cải cách hành chính

Thời gian qua, Kiểm toán Nhà nước KTNN luôn xác định công nghệ thông tin CNTT là công cụ hỗ trợ đắc lực trong hiện đại hóa mọi mặt hoạt động, đặc biệt là cải cách hành chính. Chính vì vậy, từng bước một, KTNN đã triển khai nhiều biện pháp đồng bộ,

Thực hiện chuyển đổi số để minh bạch hóa công tác hải quan

Để tạo thuận lợi cho người khai hải quan trong việc giải quyết thủ tục thông quan hàng hóa đảm bảo mục tiêu kép vừa chống dịch có hiệu quả vừa đảm bảo hoạt động xuất nhập khẩu XNK được thông suốt, Tổng cục Hải quan đã thực hiện nhiều giải pháp để

THỦ THUẬT HAY

Cách quản lý mật khẩu bằng tiện ích Bitwarden

Bitwarden là tiện ích trên trình duyệt quản lý thông tin đăng nhập bao gồm User name, mật khẩu và đồng bộ trên các thiết bị của người dùng.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Đã có phần mềm Download IDM 6.15 Build 12

Internet Download Manager (IDM) – Chương trình hỗ trợ download phổ biến nhất thế giới, tăng tốc download nhanh gấp 5 lần.

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Tổng hợp những phím tắt thông dụng nhất trên Cốc Cốc

Việc sử dụng phím tắt vừa tiết kiệm thời gian, thuận tiện, lại chứng tỏ được trình độ của người dùng chuyên nghiệp tới cỡ nào. Hãy cùng xem bạn đã biết được bao nhiêu tổ hợp phím tắt dạng này rồi nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá viên pin 5.000 mAh trên Moto E4 Plus

Moto E4 Plus là chiếc smartphone pin trâu - giá rẻ phân khúc dưới 5 triệu đang được quan tâm của người dùng.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì