OPPO trình làng sạc nhanh không dây MagVOOC mới và công nghệ kết nối trong xe hơi

OPPO đang dần hoàn thiện chiến lược triển khai trong lĩnh vực IoT và các lĩnh vực liên quan trong kỷ nguyên Internet of Experience (tạm dịch: Internet trải nghiệm), mang đến những tiện ích mới cho người dùng trong nhiều tình huống khác nhau. Henry Duan, Phó Giám đốc kiêm Giám đốc Sản phẩm mảng smartphone tại OPPO cho biết, với công nghệ sạc nhanh từ tính mới và công nghệ kết nối trong xe hơi, chúng tôi đang cố gắng hết sức để nâng cao trải nghiệm của người dùng ở mọi khía cạnh.

Theo đó, OPPO đã lần đầu tiên tiết lộ công nghệ sạc nhanh từ tính hoàn toàn mới - dòng OPPO MagVOOC.


Trong dòng sản phẩm mới này, đầu tiên phải kể đến sạc dự phòng không dây MagVOOC, sử dụng hệ thống cân chỉnh từ tính để đảm bảo sự đồng bộ chuẩn xác giữa điện thoại và sạc. Thứ hai là bộ sạc nhanh siêu mỏng MagVOOC, áp dụng thiết kế tách rời giúp tổng thể thiết bị mỏng hơn. Thiết kế của cả hai thiết bị đều rất linh hoạt và dễ mang đi. Cuối cùng là đế sạc nhanh không dây MagVOOC, giúp người dùng tiết kiệm đến 60% thời gian kết nối thiết bị so với sạc có dây thông thường. Hãng đang không ngừng tối ưu hóa các công nghệ và sản phẩm của mình để ngày càng đa dạng hóa trải nghiệm của người dùng.


OPPO trình làng sạc nhanh không dây MagVOOC mới và công nghệ kết nối trong xe hơi

Sạc dự phòng không dây MagVOOC


Ở một khía cạnh khác, OPPO đã giới thiệu những thành tựu mới nhất về khả năng kết nối smartphone với ô tô tại sự kiện, bao gồm chìa khóa ô tô kỹ thuật số, điều khiển xe từ xa bằng OPPO Find X3, điều khiển xe từ xa trên OPPO Watch 2, cũng như công nghệ sạc nhanh trên ô tô.


Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tận dụng tính năng sạc nhanh trên xe hơi tiên tiến của OPPO, hỗ trợ cổng USB sạc nhanh VOOC 65W và sạc nhanh không dây VOOC 40W của OPPO khi lái xe.


Trong suốt chặng đường, smartphone sẽ trở thành trung tâm điều khiển phương tiện của người dùng. Ngày càng nhiều công nghệ tiên tiến sẽ được tích hợp vào hệ sinh thái kết nối giữa smartphone và xe hơi. Trải nghiệm trên ô tô sẽ trở nên tiện lợi và thông minh hơn bao giờ hết.


Sự kiện Smart China Expo 2021


Kể từ khi công ty đưa ra khái niệm về kỷ nguyên Internet of Exeperience, những thành tựu của OPPO hiện nay phải kể đến sự phát triển của kính AR Glass 2021 và các thiết bị gia đình thông minh khác. Tất cả đều được kết nối bằng công nghệ UWB.


Kính OPPO AR Glass 2021 áp dụng thiết kế tách rời giúp thiết bị nhẹ hơn, nhờ đó cải thiện trải nghiệm đeo trong thời gian dài. Được trang bị giải pháp quang học Birdbath chủ đạo, OPPO AR Glass 2021 mang đến cho người dùng trải nghiệm tại chỗ chân thật như trong rạp chiếu phim.


Kính OPPO AR Glass 2021


Có thêm bước tiến trong các khía cạnh IoT mới này, OPPO đang dần hiện thực hóa tầm nhìn về Internet of Experience và tạo ra một thế giới với sự kết nối và tích hợp chặt chẽ giữa con người và thiết bị./.

TIN LIÊN QUAN

Lý do thay vì đặt tên là Find 9 thì OPPO lại chuyển thành Find X

Mới đây, OPPO đã tiết lộ lý do tại sao hãng lại chọn cái tên Find X thay cho Find 9. Shen Yiren, Phó Chủ tịch của OPPO, cho biết Find series là khái niệm không giới hạn và trí tưởng tượng cho tương lai của smartphone OPPO.

Oppp sẽ chia sẻ xu hướng công nghệ gì trong sự kiện INNO DAY 2020

Oppo đã xác nhận sẽ tổ chức sự kiện công nghệ Inno Day 2020 trực tuyến. Chủ đề của sự kiện lần này tên là “Leap into the Future” (Bước vào tương lai). Trong sự kiện công nghệ này, Oppo sẽ tiết lộ những đột phá mới về công nghệ của Oppo. Trước khi

OPPO sẽ là một trong những hãng điện thoại đầu tiên ra mắt smartphone 5G

Theo Tony Chen, OPPO đã bắt đầu nghiên cứu và phát triển smartphone 5G của riêng mình cách đây 3 năm với sự hợp tác chặt chẽ cùng Qualcomm.

OPPO tham vọng trở thành 1 trong những hãng đầu tiên đưa smartphone 5G tiến ra thị trường

Hình ảnh được Chủ tịch OPPO Trung Quốc Brain Shen đăng tải lên trên Weibo cho thấy công ty đang hướng tới việc “trở thành 1 trong những hãng smartphone đầu tiên đưa smartphone 5G tiến ra thị trường”.

OPPO ra mắt công nghệ Hyper Boost giúp tăng khả năng xử lý của smartphone OPPO

Hiện tại, OPPO đã làm việc và cùng phát triển với các nhà phát triển như Tencent, Netease, Unreal, Unity và một số tên tuổi khác để tối ưu hóa cho 100 tựa game mobile đang hot hiện nay.

Oppo R11 mang số lượng đơn đặt hàng kỉ lục về cho Oppo

Vào ngày 16.6 vừa qua cũng là ngày đầu tiên trang thương mại điện tử của Trung Quốc là JD.com mở bán Oppo R11. Được biết R11 là thiết bị mà trang này bán chạy nhất trong ngày đầu mở bán.

OPPO và những bí mật thú vị có thể bạn chưa biết

Thành công rực rỡ trên thị trường smartphone, nhưng trong những ngày đầu, OPPO lại bắt đầu sự nghiệp bằng cách kinh doanh máy nghe nhạc MP3. Sản phẩm đầu tiên của hãng có tên là OPPO X1 – đây là một chiếc máy nghe nhạc MP3 có bộ nhớ trong 2GB.

THỦ THUẬT HAY

Xài Galaxy S7 Edge mà không biết 5 mẹo này thì thật lãng phí

Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẳng cấp, Galaxy S7 Edge ngoài là một chiếc smartphone còn là một món trang sức mà ai cũng mong muốn sỡ hữu. Nếu...

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Hướng dẫn cách giảm dung lượng ảnh, nén hình Online giữ nguyên chất lượng

Hình ảnh nặng tải lên, tải xuống rất lâu. Vì vậy bạn nên nén hình ảnh lại trước khi tải lên internet. Cách làm rất đơn giản. Xem hướng dẫn ở đây. → Nếu bạn thích sử dụng phần mềm để nén ảnh, Caesium là một lựa chọn

Cách lấy lại mật khẩu Outlook bị quên

Mật khẩu Outlook hay còn gọi là tài khoản Microsoft giúp bạn thực hiện các tác vụ của Microsoft. Tầm quan trọng của tài khoản Outlook là không nhỏ, cho nên sẽ là một thảm họa nếu bạn quên mật khẩu Outlook. Hãy tìm hiểu

Bạn đã sử dụng Hashtag đúng cách?

Facebook vừa chính thức thêm tính năng hashtag dành cho người dùng trên mạng xã hội này. Thêm vào đó, việc tìm kiếm bằng cách sử dụng hashtag cùng Graph Search sẽ trở nên dễ dàng hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.