Cần gì đi đâu xa, ở nhà vẫn vui với các sản phẩm giải trí giá siêu mềm

Cần gì đi đâu xa, ở nhà vẫn vui với các sản phẩm giải trí giá siêu mềm

Hãy gạt bỏ suy nghĩ rằng căn nhà với bốn bức tường sẽ giới hạn niềm vui trong các hoạt động giải trí. Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, bạn có thể sắm sửa nhiều thiết bị thú vị và biến từng phút giây ở nhà trở nên vô cùng hạnh phúc.
Máy chiếu mini mang “rạp phim” xịn sò về nhà
Máy chiếu mini giờ không còn là sản phẩm quá xa lạ với nhiều người. Với kích thước ngày càng nhỏ gọn, khả năng kết nối linh hoạt với nhiều loại cổng cắm và thiết bị, sản phẩm này là lựa chọn hoàn hảo để biến căn nhà trở thành rạp chiếu phim tại gia.


Máy chiếu YG530 LEJIADA có thiết kế hiện đại cùng tông màu trang nhã, được nhiều bạn trẻ yêu thích​Nếu bạn đang có ý định “xây” một rạp chiếu phim cho riêng mình thì dòng máy chiếu mini YG530 LEJIADA là gợi ý rất đáng tham khảo. Nhiều tính năng hấp dẫn như kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảng; đa dạng cổng cắm HDMI, VGA, USB; độ phân giải 1920x1080p Full HD đi kèm loa W3… giúp mọi thước phim đều trở nên sắc nét và chạm đến từng giác quan. Thú vị nhất là máy có thể chiếu trực tiếp lên tường mà không cần phông màn, đồng thời cân nặng chỉ 0,950kg cũng rất phù hợp để di chuyển qua lại giữa các phòng. Sản phẩm có giá 1.950K tại Shopee.
Chill cùng âm nhạc với loa bluetooth
Âm nhạc có thể đưa không khí của các quán bar, những buổi hòa nhạc hay cảm giác du dương trong một quán cà phê nào đó về ngay nhà bạn. Chúng ta sẽ chẳng bao giờ cảm thấy nhàm chán nếu được nghe những giai điệu yêu thích khi đang làm việc nhà, tập thể dục hay đọc sách cả. Đó là lý do một chiếc loa bluetooth là thứ không thể thiếu nếu muốn biến căn nhà thành nơi ngập tràn niềm vui.


Không chỉ dùng để nghe nhạc, Harman Kardon Onyx Studio 5 còn có thể trở thành một vật trang trí nội thất tuyệt vời.​Nói về các loại loa thì thương hiệu Harman Kardon có lẽ đã quen thuộc với rất nhiều người. Dòng loa Harman Kardon Onyx Studio 5 của hãng thường được biết đến với chất âm dày, ấm, tái hiện hoàn hảo mọi dòng nhạc khác nhau. Sản phẩm được trang bị pin lithium-ion dung lượng 3.300mAh, có thể sạc đầy trong 5 giờ và đủ để nghe nhạc suốt 8 giờ liên tục. Thiết kế độc đáo hình đĩa tròn có tay cầm, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm có giá khoảng 3100K.
Chơi game online xua tan buồn chán
Chẳng tốn quá nhiều chi phí mà lại mang đến niềm vui, game online luôn là lựa chọn tuyệt vời để giải trí. Ngoài việc chơi game trên máy tính hay điện thoại thì những chiếc máy chơi game cầm tay bằng việc tích hợp thêm các tính năng giải trí khác đang ngày càng được nhiều người yêu thích lựa chọn để thư giãn tại nhà.

Một trong những sản phẩm bạn có thể tham khảo để tha hồ “cày” game chính là máy chơi game cầm tay Losvon X6. Sản phẩm này không chỉ mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời trên màn hình 4,3 inch sắc nét mà còn tích hợp khá nhiều tính năng xịn sò như camera chụp hình, sách điện tử, mp3, ... Với giá thành chỉ 479K, đây là sản phẩm giải trí có giá thành siêu hợp lý đáng để đầu tư cho nhu cầu giải trí của bạn. Tham khảo ngay tại đây.
Mở tiệc tại gia với nồi điện đa năng
Bằng việc đích thân chuẩn bị một bữa tiệc nho nhỏ trong gia đình, bạn có thể khiến tình cảm giữa các thành viên thêm khăng khít. Đừng lo việc tự nấu ăn sẽ phức tạp bởi những chiếc nồi điện đa năng, có thể cùng lúc nấu nhiều món sẽ khiến mọi thứ trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn rất nhiều.


Dễ dàng “triển” hai món cùng lúc, mang đến bữa tiệc thịnh soạn cho cả gia đình với nồi hai ngăn BEAR​Bạn có thể tham khảo mẫu nồi điện chiên nấu 2 ngăn BEAR, một sản phẩm được đánh giá là đẹp từ hình thức lẫn nội dung. Hai ngăn tách biệt cho phép cả nhà dễ dàng ăn lẩu và nướng cùng lúc. Công suất của mỗi ngăn nấu là 600W và có thể điều chỉnh nhiệt thông qua hai núm vặn riêng biệt. Thiết kế là điểm cộng lớn của loại nồi này khi sở hữu tông hồng pha nâu ngọt ngào, đi kèm nắp thuỷ tinh chắc chắn, sang trọng. Sản phẩm hiện có giá chỉ 500K.
Tất cả các sản phẩm kể trên đều có thể dễ dàng tìm mua tại Shopee. Đừng quên là bạn luôn có thể mua được chúng với giá tốt hơn bằng cách tận dụng ưu đãi độc quyền khi thanh toán qua AirPay. Nếu là lần đầu thanh toán qua ví điện tử này, bạn còn được nhận ngay voucher chào mừng trị giá 100K, giúp nhẹ ví tiền và nhân đôi niềm vui. Với khách hàng hiện tại của AirPay, bạn sẽ được giảm ngay 49K cho đơn hàng từ 99K khi nhập mã APPRMAY19. Truy cập Shopee tha hồ mua sắm nhé!
Click to expand...

TIN LIÊN QUAN

BenQ GV30: Thoải mái giải trí tại gia với chiếc máy chiếu mini tích hợp hệ thống loa 2.1

Giữa hàng loạt các mẫu máy chiếu tích hợp loa trên thị trường hiện nay, sự xuất hiện của BenQ GV30 có thể xem như một làn gió mới khi tập trung hơn vào hiệu quả tái tạo âm thanh, đem tới trải nghiệm hấp dẫn khi thưởng thức các bom tấn Hollywood.

iPad Mini về Việt Nam có giá đắt gấp đôi

Rất nhanh, những chiếc iPad Mini phiên bản Wi-Fi đã có mặt tại Việt Nam từ chiều ngày 2/11/2012. Nhưng giá bán của chúng tại Việt Nam lại đắt gần như gấp 2 lần so với giá niêm yết của Apple.

Acer L811 UST 4K - Máy chiếu laser siêu gần mới của Acer, giá bán khoảng 68 triệu đồng

Acer vừa cho ra mắt chiếc máy chiếu phát bằng laser siêu ngắn - Acer L811 UST 4K, thích hợp dùng cho rạp chiếu phim gia đình. Như tên gọi thì máy chiếu tia laser siêu ngắn có thể được đặt trên bề…

Samsung đưa màn hình LED 3D vào rạp chiếu phim tại Thụy Sỹ thay máy chiếu

Samsung vừa đưa vào hoạt động một màn hình LED 3D với kích thước 10,3 mét cho một rạp chiếu phim tại Thụy Sỹ để thay thế cho máy chiếu. Thông thường ở các rạp bất kể bạn xem phim ở độ phân giải nào, có 3D hay không thì nội dung đều được phát từ máy

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

Acer L811 UST 4K - Máy chiếu laser siêu ngắn mới của Acer, giá bán khoảng 68 triệu đồng

Acer vừa cho ra mắt chiếc máy chiếu phát bằng laser siêu ngắn - Acer L811 UST 4K, thích hợp dùng cho rạp chiếu phim gia đình. Như tên gọi thì máy chiếu tia laser siêu ngắn có thể được đặt trên bề…

Có nên chơi game trên máy chiếu ?

Những chiếc TV đang ngày càng trở nên tốt hơn để chơi game trong vài năm qua. Bổ sung thêm tốc độ làm tươi cao, HDR,.. chơi game trên TV có thể đem lại nhiều trải nghiệm khác biệt so với chơi game trên màn hình máy tính. Nhưng nếu bạn muốn trải

Kỳ vọng Xiaomi 12 mini Concept: Chip Snapdragon 870, camera 108 MP

Xiaomi 12 mini concept thiết kế nào đáng mong chờ? Xiaomi 12 mini giá bán bao nhiêu thì hợp lý? Xiaomi 12 mini cấu hình ra sao? Xiaomi 12 mini ra mắt khi nào? Hãy cùng mình điểm qua những kỳ vọng Xiaomi 12 mini trong bài viết dưới đây nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xử lý khi máy không nhận sim

Đôi khi trong quá trình sử dụng, điện thoại hay tablet sẽ báo lỗi không nhận sim, bạn không thể gọi điện hay nhắn tin được nữa. Hãy thử các cách hướng dẫn dưới đây và tìm cho mình một hướng xử lý nhé.

Thủ thuật đơn giản xóa ứng dụng trên Macbook có thể bạn chưa biết

Để tối ưu tốt bộ nhớ Macbook, bạn nên xóa bớt các ứng dụng hoặc phần mềm không cần thiết, dưới đây là các thủ thuật đơn giản mà bạn có thể ...

Đây là cách từ Windows 10 xuống Win 7 hoặc Win 8.1 không cần cài lại máy

Nhiều người sau khi cài đặt lên phiên bản Windows 10 rất muốn hạ cấp máy và trở về với Windows 7 và Windows 8.1. Tuy nhiên, ngoài việc cái lại toàn bộ máy tính chúng ta có cách nào không? Câu trả lời là Có...

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Unikey 4.3 RC3: khắc phục lỗi kinh điển gõ tiếng Việt trên Chrome, Edge

Mới đây, bộ gõ tiếng Việt nổi tiếng Unikey đã bất ngờ được tác giả Phạm Kim Long cập nhật phiên bản 4.3 RC3. Phiên bản cập nhật mới này sẽ khắc phục toàn bộ lỗi mà người dùng phản hồi trong phiên bản 4.3 RC2, đặc biệt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải

Camera Nokia 7 Plus có đáp ứng được mong đợi của người dùng trong tầm giá 10 triệu?

Camera sau Nokia 7 Plus bao gồm hai cảm biến camera. Cảm biến đóng vai trò chụp ảnh chính là cảm biến góc rộng 12MP khẩu độ f/1.75, kích thước điểm ảnh lớn 1,4um. Cảm biến còn lại là cảm biến tele 13MP khẩu độ f/2.6,