Ứng dụng học lập trình SoloLearn

Hiện nay việc học lập trình đang là một cơn sốt diễn ra ngày một nóng hơn bởi nhu cầu cho ngành nghề này ngày một tăng. Việc học lập trình ngày nay khá đơn giản cũng như tiện ích khi nhiều ứng dụng di động được phát triển để giúp người học lập trình online mọi lúc mọi nơi. Một trong số đó là ứng dụng học lập trình SoloLearn. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

SoloLearn là gì?

Ứng dụng học lập trình SoloLearn

Ứng dụng SoloLearn là một trong những ứng dụng trên điện thoại dùng để học lập trình hot nhất hiện nay. Ứng dụng này chia sẻ kiến thức lập trình miễn phí dành cho người học.

Tại ứng dụng này chúng ta sẽ có nhiều thứ hay ho để học tập một cách đầy đủ và đa dạng nhất. Chúng ta có thể học lập trình web với PHP, HTML5, CSS3, jаvascript, Jquery…. Chúng ta có thể học lập trình phần mềm ứng dụng trên desktop với java, c++,...Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp khá nhiều mẫu giao diện phần mềm cho chúng ta tham khảo.Chúng ta sẽ được cung cấp một kho tài liệu học tập từ từ cơ bản đến nâng cao hầu hết các ngôn ngữ lập trình phổ biến hiện nay.

Việc học cùng SoloLearn được cộng đồng đồng đảo các bạn học lập trình đánh giá rất cao. Từ việc cung cấp đầy đủ các kiến thức nền tảng đến việc có một cộng đồng hỗ trợ vô cùng lớn và giỏi khiến cho ứng dụng ngày càng được sự tin tưởng của nhiều người.

Trang chủ và các khóa học của SoloLearn 

Các module học tập và Bài học trong từng Module

Bài học chi tiết và bài test ngay sau khi học 

Cộng đồng học lập trình trên SoloLearn

Bản chất SoloLearn mang đến khả năng học tập những kiến thức lập trình căn bản tốt mọi lúc mọi nơi. Vậy nên rất nhiều người mới bắt đầu học lập trình bắt đầu trên này.

> Nếu bạn mới bắt đầu tìm hiểu và học về lập trình mà muốn học lập trình bài bản, được chuyên gia hướng dẫn thì ghé thăm ngay website https://niithanoi.edu.vn của NIIT – ICT Hà Nội để nhận được các ưu đãi học phí học lập trình tốt nhất.

Khi nói về SoloLearn chúng ta cần tìm hiểu về những ưu điểm và nhược điểm của nó. Vậy ứng dụng này có những điều gì thú vị và còn những gì chưa thực sự hợp lý. Hãy cùng chúng tôi xem bảng so sánh dưới đây 

Ưu điểm của ứng dụng học lập trình SoloLearn:

  • Hiện tại ứng dụng đang được phát hành miễn phí. Một trong những ưu điểm nổi trội nhất phải kể đến là miễn phí. Không phải trả phí giúp cho người học dễ dàng tiếp cận hơn với kiến thức mà không cần phải tính toán quá nhiều về mặt kinh tế.
  • Không cần kết nối internet vẫn học được bình thường. Có lẽ đây là ưu điểm rất nổi bật của một ứng dụng như ngày nay. Việc không cần kết nối internet vẫn có thể say sưa học thật sự là một điều gì đó hữu ích. Bởi không phải lúc nào chúng ta cũng ở một nơi có sẵn wifi.
  • Có nguyên một cộng đồng hùng hổ các coder “Trâu” nhất mọi thời đại. Các bạn không chỉ được học qua tài liệu được chia sẻ mà còn được nghe những góp ý, lời khuyên của một cộng đồng coder dùng SoloLearn.
  • Ngoài ra thì việc phần mềm sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh cũng là một trong những lợi thế dành cho các coder. Đừng vội nghĩ nó là nhược điểm, ưu điểm to đùng dành cho các bạn đó. Tha hồ học, nâng cao trình độ tiếng Anh chuyên ngành miễn phí.
  • Được công đồng đánh giá là rất dễ hiểu, phù hợp với những người mới bắt đầu và đặc biệt là có những bài test rất đơn giản, dễ hiểu.
  • Ngoài cung cấp kiến thức thì phần mềm còn cho phép chúng ta luyện tập trực tiếp trên đó. Đấy là một trong những ưu điểm nổi bật để chúng ta có thể thực hành ngay những gì chúng ta vừa học.
  • Hiện tại phần mềm hỗ trợ được cả hai nền tảng là android và ios. Đây có lẽ là thông tin tuyệt vời dành cho những người dùng bởi có rất nhiều ứng dụng chỉ phát triển trên nền tảng android và ngược lại.

Hạn chế của ứng dụng học lập trình SoloLearn:

  • Hiện tại ứng dụng mới cung cấp lượng kiến thức ở mức nền tảng, dành cho người mới bắt đầu làm quen với các ngôn ngữ lập trình. Chính vì vậy mà sẽ không tìm được nhiều những kiến thức chuyên sâu tại đây. Tuy nhiên bạn có thể nhờ cộng đồng những người sử dụng phần mềm hỗ trợ
  • Ứng dụng đôi khi vẫn có hiện tượng lag có thể do lượng dữ liệu lớn.
  • Thi thoảng ứng dụng có hiện tượng lỗi mạng
  • Một số ít người vẫn cho rằng phần mềm khá khó dùng do không hỗ trợ tiếng Việt. Tuy nhiên thực tế thì điều này không quá là bất tiện tại bất cứ ai khi quyết định học lập trình sẽ đều cần rèn luyện tiếng Anh và đặc biệt là tiếng Anh chuyên ngành công nghệ thông tin.

> Tải ngay ứng dụng học lập trình SoloLearn tại: https://www.sololearn.com/

Ứng dụng lập trình SoloLearn có mất phí hay không?

Như đã trình bày với các bạn ở trên hiện tại ứng dụng đang cung cấp MIỄN PHÍ cho chúng ta. Có lẽ đây là một trong những thông tin quan trọng với nhiều người có ý định học với ứng dụng này.

Việc miễn phí cho phép người học tiếp cận dễ dàng hơn với ứng dụng cũng như ngược lại ứng dụng với người học.

Không biết trong tương lai chúng ta có phải chi trả chi phí gì cho việc học lập trình thông qua ứng dụng này không nhưng hiện tại việc nó được cung cấp miễn phí quả là một điều gì đó tuyệt vời.

Kết bài

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về ứng dụng vô cùng lý thú để học lập trình SoloLearn. Với những chia sẻ này hy vọng có thể giúp bạn phần nào hiểu và quyết định lựa chọn SoloLearn làm người bạn đồng hành cùng mình trong con đường trở thành người lập trình viên ưu tú

TIN LIÊN QUAN

Dự đoán các kỹ năng cần có cho dân công nghệ trong 3 năm tới

Năm 2022, hầu hết các nhà tuyển dụng sẽ tìm kiếm các ứng viên có kiến thức về jаvascript, Java và Node.js, theo nghiên cứu do ITviec thực hiện.

ADM đang phát triển nguyên mẫu vi xử lý Starship và Matisse dùng tiến trình 7 nm

Sự xuất hiện của bộ đôi này có nghĩa AMD đang bước vào giai đoạn phát triển nguyên mẫu. Starship được cho là có 48 nhân 96 luồng, cạnh tranh với Intel Xeon Phi trong khi Matisse là Ryzen thế hệ tiếp theo dùng kiến trúc Zen 2.

Oracle đã hoàn tất việc chuyển giao các Java EE reference components cho Eclipse

Oracle đã đóng góp 100% các EE và GlassFish application server component cho nền tảng này. Trong đó, GlassFish, phục vụ như là một tham chiếu để implementation của Java EE, đã được đổi tên thành Jakarta EE bởi Eclipse. Nền tảng cho biết bây giờ nó

TopDev Blog - Nền tảng chia sẻ kiến thức lập trình mới nhất

Nếu như bạn đang tò mò nghiên cứu bắt đầu học lập trình hay đang ở những bước đầu tiên trên chặng đường làm nghề lập trình viên và muốn có một định hướng rõ ràng về nghề, thậm chí bạn đã là một lập trình viên giỏi nhưng khao khát được học hỏi và

Hỗ trợ tiêu thụ nông sản miền Tây trên nền tảng Tiki

Ngành hàng thực phẩm tươi sống TikiNGON đánh dấu bước phát triển mới khi chính thức cải tiến mô hình Từ nông trại đến bàn ăn, kết hợp cùng Sở Công thương TP. HCM triển khai chương trình Ủng hộ nông sản Việt nhằm hỗ trợ tiêu thụ nguồn nông sản trên

VNPT hỗ trợ 37.000 máy tính bảng cho Chương trình "Sóng và máy tính cho em"

Tập đoàn VNPT cam kết hỗ trợ 37.000 máy tính bảng cho Chương trình Sóng và máy tính cho em.

Công cụ vẽ sơ đồ Microsoft Visio Online đã chính thức, dùng ngay từ trình duyệt, từ 5$/tháng

Bộ công cụ vẽ sơ đồ Visio Online nay đã chính thức ra mắt sau một thời gian dài chạy beta. Để dùng được Visio Online bạn sẽ phải lựa một trong hai gói: gói 5$ / tháng với các tính năng cơ bản, và 13$ / tháng với đầy đủ chức năng và hỗ trợ tất cả

"Hạt giống cho tương lai" năm 2021 tìm kiếm sinh viên ICT tài năng tại Việt Nam

Chương trình Hạt giống cho tương lai - Seeds for the Future năm 2021 mang đến cơ hội học tập, giao lưu về các công nghệ CNTT-TT tiên tiến nhất cùng các chuyên gia, sinh viên toàn cầu.

THỦ THUẬT HAY

tweakCompatible - Tiện ích giúp kiểm tra khả năng tương thích của tweak với iOS 11 trước khi cài đặt

Về cơ bản, tweakCompatible là một tinh chỉnh dành cho thiết bị đã jailbreak do lập trình viên Jilppold phát triển. Phần lớn nguồn dữ liệu được đóng góp từ cộng đồng người dùng iOS, giúp kiểm tra tính tương thích của

Sử dụng mạng không dây trong Windows 8

Một kết nối tùy biến không dây sẽ biến máy tính của bạn thành một bộ định tuyến Wifi ảo, cho phép các thiết bị khác kết nối Internet thông qua kết nối Internet chia sẻ, mỗi thiết bị sẽ có địa chỉ IP riêng. Cho đến

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

5 bài học kinh doanh thành công từ CEO Amazon – Jeff Bezos

Tầm nhìn chiến lược thì hầu như CEO nào cũng có, không ít thì nhiều, nhưng chưa chắc ai cũng dám 'liều' đến cùng và kiên định hết mức như Jeff Bezos.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi