"Hạt giống cho tương lai" năm 2021 tìm kiếm sinh viên ICT tài năng tại Việt Nam

Đây là năm thứ 6 chương trình được Huawei tổ chức tại Việt Nam.

Năm 2021, tuy bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 toàn cầu nhưng Chương trình vẫn sẽ tiếp tục được triển khai với hình thức học trực tuyến và mở rộng cơ hội cho 35 sinh viên. Các sinh viên sẽ được học tập các công nghệ mới nhất như 5G, AI, Cloud, IOT v.v... trong 8 ngày trên nền tảng học tập Huawei iLearning X cùng các sinh viên nước ngoài.

Ngoài ra, chương trình năm nay còn có nhiều hoạt động học tập đa dạng, phong phú, hữu ích. Sinh viên sẽ có cơ hội tham gia các buổi trực tuyến giao lưu với những chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, có cơ hội tranh biện (debate) với các sinh viên nước khác v.v....

Đối tượng tham gia chương trình là các sinh viên đang học chuyên ngành liên quan tới ICT hoặc sinh viên chuyên ngành khoa học tự nhiên tại các trường đại học, học viện của Việt Nam thể hiện được tài năng trong quá trình học tập, có những thành tích học tập và kết quả học tập nổi trội; thông thạo tiếng Anh với 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết; có phương tiện học online (máy tính, điện thoại thông minh có kết nối Internet).

Các sinh viên có thể gửi hồ sơ ứng tuyển và đăng ký tham gia chương trình đào tạo qua địa chỉ email prvietnam@huawei.com của Công ty TNHH Công nghệ Huawei Việt Nam từ ngày 22/9 đến hết ngày 20/10/2021. Các ứng viên đủ tiêu chuẩn sẽ tham gia buổi phỏng vấn của Huawei trong 2 ngày 26 và 27/10/2021. Chương trình sẽ triển khai từ ngày 15 - 22/11.

"Hạt giống cho tương lai" năm 2021 tìm kiếm sinh viên ICT tài năng tại Việt Nam

Lịch trình Chương trình 'Hạt giống cho tương lai - Seeds for the Future' năm 2021

Với 34 năm kinh nghiệm phát triển tại ngành CNTT-TT toàn cầu, Huawei mong muốn thông qua các chương trình đào tạo như Hạt giống cho tương lai và Học viện ICT Academy chuyển giao những tri thức ngành CNTT-TT cho lớp trẻ, đào tạo nguồn nhân lực CNTT-TT chất lượng cao, qua đó thúc đẩy sự phát triển ngành CNTT-TT, xây dựng một thế giới thông minh được kết nối trọn vẹn.

Được triển khai từ năm 2008, đến nay Chương trình 'Hạt giống cho tương lai' đã trở thành dự án công ích (CSR) hàng đầu của Huawei trên toàn thế giới. Tính đến năm 2020, chương trình này đã hợp tác với hơn 500 trường đại học tại hơn 130+ quốc gia. Khoảng 8.774 sinh viên ưu tú trên toàn cầu đã tham gia chương trình. Đây là một phần trong cam kết không ngừng phát triển tài năng, Huawei sẽ đầu tư 150 triệu USD vào Chương trình này trong 5 năm tới và giúp sinh viên đại học và thanh niên cải thiện kỹ năng số của họ. Chương trình dự kiến sẽ mang lại lợi ích cho hơn 3 triệu sinh viên.

Năm 2015, lần đầu tiên công ty Huawei Việt Nam đưa Chương trình 'Hạt giống cho tương lai - Seeds for the Future' về Việt Nam. Tính đến năm 2020 đã có 69 sinh viên xuất sắc đến từ các trường hàng đầu Việt Nam, như Đại học (ĐH) Bách khoa Hà Nội, ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM, Học viện công nghệ BCVT (PTIT), ĐH FPT, Học viện An ninh Nhân dân, Học viện Cảnh sát Nhân dân... đã được nhận học bổng tham gia chương trình./.

TIN LIÊN QUAN

Sinh viên VN hoàn thành xuất sắc Chương trình Học bổng “Hạt giống Viễn thông Tương lai” 2018

10 sinh viên ưu tú của đoàn Việt Nam, cùng các đoàn sinh viên của Brazil, Bồ Đào Nha và Tunisia, đã hoàn thành xuất sắc Chương trình Học bổng “Hạt giống Viễn thông Tương lai” 2018 của Huawei.

Toyota Việt Nam trao tặng 200 suất học bổng hỗ trợ sinh viên ngành kỹ thuật và âm nhạc

Năm 2021, Toyota Việt Nam trao tặng 115 suất học bổng cho sinh viên ngành kỹ thuật và 85 suất học bổng hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc, với tổng trị giá 1,2 tỷ đồng.

Toyota Việt Nam trao tặng 200 suất học bổng hỗ trợ sinh viên chuyên ngành kỹ thuật và âm nhạc

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo, Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch tiến hành trao Học bổng Kỹ thuật Toyota cho sinh viên các trường đại học ngành kỹ thuật và Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam

"Sóng và máy tính cho em": Nhà mạng Vinaphone tặng SIM 4G miễn phí, hỗ trợ học sinh, sinh viên

Cùng với việc Tập đoàn VNPT hỗ trợ 37.000 máy tính bảng, VinaPhone sẽ triển khai chương trình tặng sim 4G và miễn phí dữ liệu di động cho học sinh, sinh viên nghèo cả nước trong chương trình Sóng và máy tính cho em do Thủ tướng phát động.

VinaPhone tặng sim miễn phí với data khủng cho học sinh, sinh viên

Cùng với việc Tập đoàn VNPT hỗ trợ 37.000 máy tính bảng, VinaPhone sẽ triển khai chương trình tặng sim 4G và miễn phí dữ liệu di động cho học sinh, sinh viên nghèo cả nước trong chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng phát động.

Huawei công bố chương trình học bổng Hạt Giống Viễn Thông tương lai 2017 ở Việt Nam

Huawei Việt Nam vừa lựa chọn thành công 10 bạn sinh viên để tham gia chương trình học bổng Hạt Giống Viễn Thông tương lai 2017, học bổng thường niên của công ty này nhằm chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trong quản lý, cách thức làm việc ở một công

Sẽ sớm có chương trình “Sóng và máy tính cho em”, hỗ trợ học tập trực tuyến

Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa giao Bộ TTTT khẩn trương xây dựng và triển khai chương trình Sóng và máy tính cho em để kịp thời hỗ trợ việc học tập theo hình thức trực tuyến, thúc đẩy phát triển xã hội số.

CMC góp 3.600 máy tính bảng cho chương trình “Sóng và máy tính cho em”

Tập đoàn công nghệ CMC tặng 3.600 máy tính bảng cho chương trình Sóng và máy tính cho em chung tay cùng cộng đồng hỗ trợ học sinh khó khăn trong mùa dịch.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

Hướng dẫn cách gỡ cài đặt TeamViewer hoàn toàn

Tuy nhiên, nhiều người dùng muốn gỡ cài đặt TeamViewer ra khỏi máy tính vì chương trình này làm chậm tốc độ máy tính hoặc bây giờ không còn sử dụng nó nữa... Bên cạnh những lý do phổ biến này, còn một nguyên nhân khác

Nova Launcher v5.5 cho phép người dùng tùy chỉnh lại công dụng của thanh tìm kiếm

Để trải nghiệm tính năng này trước khi được áp dụng vào bản cập nhật chính thức, bạn cần tải về phiên bản Nova Launcher v5.5 beta 7.

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem có những gì nổi bật?

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.