YouTube giúp tiết kiệm dữ liệu dễ dàng hơn với các tùy chọn độ phân giải video mới trên iOS và Android

YouTube giúp tiết kiệm dữ liệu dễ dàng hơn với các tùy chọn độ phân giải video mới trên iOS và Android

Ứng dụng YouTube dành cho iOS và Android đang được cập nhật cài đặt video mới, có thể giúp tiết kiệm dữ liệu dễ dàng hơn một chút khi xem video. Cùng với các độ phân giải cụ thể trong trình phát video, giờ đây bạn có thể chuyển đổi giữa ba chế độ riêng biệt ưu tiên chất lượng video, sử dụng dữ liệu hoặc bất kỳ chế độ nào phù hợp nhất với kết nối internet hiện tại của bạn.

Bạn có thể đã quen với chế độ “tự động” làm cài đặt mặc định cho hầu hết các video, chế độ này tự động điều chỉnh độ phân giải video tùy thuộc vào tốc độ internet hiện tại của bạn để mang lại trải nghiệm tốt nhất. Các bổ sung mới của YouTube là chế độ “chất lượng hình ảnh cao hơn”, sử dụng nhiều dữ liệu hơn khi không có Wi-Fi và mặc định là 720p và chế độ “tiết kiệm dữ liệu” với độ phân giải tối đa hạn chế ở 480p. Bạn vẫn có thể cài độ phân giải cụ thể và cài đặt mức mặc định cho xem bằng WiFi hoặc bằng data.


Cài đặt video mới của YouTube không phải là một giải pháp thần kỳ, nhưng chúng giúp bạn dễ dàng chuyển sang độ phân giải có thể chấp nhận được theo gói dịch vụ data mà mình sử dụng.

Như thường lệ, đây là bản cập nhật từ server và sẽ được tự động phát hành đến người dùng, bạn không cần phải cập nhât thủ công thông qua các chợ ứng dụng.

TIN LIÊN QUAN

Cách chỉnh chất lượng video YouTube trên Android và iPhone cho bạn

Để video trên YouTube luôn hiển thị ở chất lượng video cao nhất (720p, 1080p,...) thì hãy xem ngay cách chỉnh chất lượng video YouTube cho Android và iPhone nhé!

Ứng dụng Youtube Go: giúp tiết kiệm dữ liệu và chạy tốt trên android thấp

Sau một thời gian thử nghiệm, người dùng ở khu vực Đông Nam Á và Châu Phi đã có thể tải về ứng dụng YouTube Go từ CH Play hoặc App Store.

Hướng dẫn đăng video lên YouTube

YouTube là kho tàng video kĩ thuật số lớn nhất thế giới hiện nay. Với quy mô cực kì đồ sộ cùng số lượng video siêu lớn liên tục được đăng tải hàng phút – hàng giờ mỗi ngày, hẳn bạn cũng sẽ muốn biết cách đăng video lên YouTube để có thể chia sẻ

Xem video offline với ứng dụng Youtube Go

Ngoài khả năng có thể xem video như cách thông thường, Youtube Go còn cho phép người dùng tải về để xem video offline.

Đã có thể tải về YouTube Go: Xem video tiết kiệm data

Google vừa phát hành phiên bản Youtube Go với mục đích giúp người dùng sử dụng các gói cước 3G/4G có giới hạn về dung lượng có thể xem video...

Hướng dẫn tải video YouTube bằng phần mềm miễn phí

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn cách đơn giản để tải video ca nhạc, phim... từ YouTube về máy tính bằng ứng dụng hỗ trợ hoàn toàn miễn phí - Youtube Downloader HD.

Chrome trên Android giới thiệu tính năng nén video và duyệt web offline

Trong các bản trình duyệt Chrome 54 và 55 sắp tới, Google sẽ nâng cấp tính năng Data Saver để người dùng tiết kiệm lượng dữ liệu cần tải khi duyệt web, chế độ Download để xem offline cùng cơ chế gợi ý nội dung phù hợp.

Hướng dẫn xem video offline trên YouTube cho Android

Trong bản cập nhất mới nhất của ứng dụng YouTube cho Android đã cập nhật thêm tính năng xem video offline, đây là tính năng vô cùng hữu ích giúp người dùng có thể xem bất cứ đoạn video nào mình muốn khi không có kết nối Internet. Vậy những khi rảnh

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone nhanh chóng, chính xác

Nếu bạn đang sở hữu OPPO Watch và không biết làm sao để kết nối với điện thoại thì tham khảo ngay dưới bài viết đây nhé!

8 mẹo dùng Adobe Illustrator giúp bạn thiết kế nhanh hơn

Adobe Illustrator là phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất cho cả dân chuyên lẫn nghiệp dư. Thế nhưng, cách dùng Illustrator lại có chút phức tạp. Nó có quá nhiều thứ để làm và nhiều cách để thực hiện chúng. Vì thế, nếu là

Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Sim thăng quan tiến chức là gì? Liệu sử dụng sim thăng tiến này có thể giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi và hanh thông trong sự nghiệp công danh hay không?

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Mẹo cải thiện chất lượng âm thanh và tăng âm lượng trên Android

Tham khảo một số mẹo cải thiện chất lượng âm thanh trên smartphone Android ngay dưới đây để có được những giờ phút thư giãn, giải trí tuyệt đỉnh nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và