Hệ sinh thái Xiaomi chính hãng lên kệ, FPT Shop giảm giá đến 50%

Hệ sinh thái Xiaomi chính hãng lên kệ, FPT Shop giảm giá đến 50%

mở bán Mi Eco - những sản phẩm thông minh IoT thuộc hệ sinh thái Xiaomi, gồm hàng trăm sản phẩm điện gia dụng, thiết bị đeo, phụ kiện thông minh với ưu đãi giảm sốc đến 50% cùng nhiều đặc quyền khác.

​IoT - Internet of Things là mạng lưới những phương tiện, thiết bị thông minh được tích hợp cảm biến và kết nối với nhau qua Internet để có thể thu thập, truyền tải dữ liệu. Như vậy, với việc ứng dụng IoT, các thiết bị trong cuộc sống thường ngày có thể trực tiếp kết nối và được điều khiển từ xa thông qua Internet, hạn chế sự tham gia trực tiếp từ con người.

Hệ sinh thái của Xiaomi còn được biết đến với tên gọi Mi Eco, gồm hàng trăm sản phẩm thông minh như điện gia dụng, thiết bị đeo, phụ kiện,... chất lượng cao, giá thành hợp lý, được nhiều người tin chọn. Những sản phẩm thuộc Mi Eco rất được lòng người tiêu dùng trên thế giới và không còn xa lạ tại thị trường Việt Nam, nhất là với các bạn trẻ yêu thích công nghệ.

Giờ đây, không chỉ bán smartphone Xiaomi mà còn kinh doanh hàng loạt các sản phẩm thông minh IoT thuộc Mi Eco. Như vậy, tại sẽ có đầy đủ các dòng sản phẩm được thương hiệu này kinh doanh chính hãng tại Việt Nam.

Cụ thể, 3 nhóm hàng chính thuộc Mi Eco đang trên kệ là đồ gia dụng (robot hút bụi, máy lọc không khí, cân điện tử, camera, đèn, bàn chải thông minh, máy cạo râu, bình đun siêu tốc, máy sấy tóc,...) thiết bị đeo (Mi Watch, Miband), phụ kiện (sạc dự phòng, loa, tai nghe, thiết bị mạng, balo, ví,...). Từ ngày 01 – 04/4/2021, các sản phẩm này sẽ được giảm giá đến 50% đi kèm nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt không đâu có được. Đây cũng là bước đi chiến lược của minh chứng cho sự khai phá của nhà bán lẻ trên nhóm sản phẩm mới cũng như đánh dấu sự hợp tác sâu rộng với đối tác Xiaomi.

'Thiết bị thông minh IoT nói chung và các thiết bị thông minh thuộc hệ sinh thái Xiaomi - Mi Eco nói riêng có một tương lai đầy hứa hẹn, khi smartphone là vật bất ly thân của người dùng trong thời đại số. Sự phổ biến của Wifi hay sóng 5G sắp tới càng giúp sản phẩm có cơ hội phát triển nhiều hơn. Đồ gia dụng như máy hút bụi, máy lọc không khí, đèn bàn, cân sức khỏe… trong hệ sinh thái gia đình với những cải tiến thông minh, có kết nối internet và được điều khiển dễ dàng bằng smartphone sẽ sớm thay thế cho các thiết bị ‘đơn độc’, ‘cổ điển’ trước đây” - ông Nguyễn Thế Kha, giám đốc khối Viễn thông Di động Hệ thống nhận định về nhu cầu của thị trường Việt Nam đối với các sản phẩm Mi Eco.
Xiaomi - Thương hiệu sản xuất điện thoại, đồng hồ, đồ gia dụng, thiết bị công nghệ cao, sẽ giao hàng và cài đặt tận nhà miễn phí dù bạn ở nơi đâu.

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Soundbar 3.1ch ra mắt: Phát nhạc 1 chạm qua NFC, âm thanh đỉnh

Gần đây, dòng sản phẩm soundbar của Xiaomi rất được lòng người dùng ở Trung Quốc và Ấn Độ. Thấy vậy, hãng đã ra mắt toàn cầu mẫu Xiaomi Soundbar 3.1ch mới.

Nền tảng Xiaomi IoT đã có hơn 800 thiết bị thông minh từ 400 đối tác

Theo Gizchina, Internet of Things (IoT) là một ý tưởng đơn giản nhưng nhiều người thực sự vẫn chưa hiểu. Đây là một khái niệm mà theo đó một số thiết bị thông minh có thể được kết nối và kiểm soát từ trung tâm.

Thiết bị IoT dành cho gia đình chính thức cán mốc 10 triệu thiết bị

Tháng trước, tại hội thảo Xiaomi Internet of Things (IoT) Developer, CEO của Xiaomi – Lei Jun, tiết lộ rằng nền tảng cho IoT của Xiaomi đã đạt hơn 85 triệu thiết bị IoT, sản xuất 800 mẫu thiết bị thông minh, và có tới...

Xiaomi mang cả một hệ sinh thái tới Việt Nam

Có tổng cộng hai thiết bị Router mà Xiaomi sắp cho ra mắt tại Việt Nam, Mi Router HD và Mi Router Pro

Xiaomi Mi 8 Youth Editon ra mắt: Chip Snapdragon 660, giá 4.7 triệu

Xiaomi đã chĩnh thức ra mắt Xiaomi Mi 8 Youth Edition với mức giá hấp dẫn nhưng cấu hình mạnh mẽ, camera ấn tượng trong ...

CEO Xiaomi chia sẻ định hướng, chiến lược và cam kết của công ty trong thời gian tới

Cảm ơn bạn đã quan tâm và ủng hộ Xiaomi. Khi bạn đọc bức thư này, tôi hy vọng bạn không chỉ nhìn thấy một công ty có những bước phát triển nhanh và mạnh mẽ, mà quan trọng hơn, bạn còn có thể hiểu cách chúng tôi đi tiên phong trong việc triển khai

Xiaomi hé lộ kế hoạch sản xuất xe điện với khoản đầu tư ban đầu 10 tỷ USD

Trong 10 năm tới, Xiaomi cam kết sẽ tiếp tục đầu tư với con số lên đến 10 tỷ USD. Ông Lei Jun- hiện là Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc Điều hành của Xiaomi sẽ kiêm nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành mảng kinh doanh xe điện thông

Xiaomi ra mắt Xiaomi Pad 5 và bộ sản phẩm trong hệ sinh thái Xiaomi FlipBuds Pro, Mi WiFi Range Extender AC1200

Hôm nay (07/10), Xiaomi đã chính thức giới thiệu 3 sản phẩm công nghệ thông minh đến thị trường Việt Nam: Xiaomi Pad 5, tai nghe Xiaomi FlipBuds Pro và bộ kích sóng wifi Mi WiFi Range Extender AC1200. Đây là bộ sản phẩm công nghệ được thiết kế nhằm

THỦ THUẬT HAY

Đồng bộ bookmark, extension và dữ liệu trình duyệt khác giữa các máy tính

Ngày nay, mức độ tương tác với máy tính ngày càng phụ thuộc vào trình duyệt web. Vì vậy, sẽ rất tiện dụng nếu lịch sử trình duyệt và các cài đặt “theo chân” bạn khi sử dụng máy tính khác. Các nhà sản xuất trình duyệt

Nhận ngay bản quyền 1 năm sử dụng Auslogics Disk Defrag 4.7 PRO

Auslogics Disk Defrag Pro là một phần mềm khá tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để chống phân mảnh ổ cứng cũng như cải thiện hiệu suất hoạt động của máy tính được tốt hơn cũng như tăng tốc máy tính của bạn lên đáng kể.

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Tràn đầy năng lượng trong ngày mới với 10 bài tập hiệu quả

Để khởi động một ngày làm việc tràn đầy năng lương và hiệu quả, những bài tập thể dục sẽ giúp bạn có một tinh thần tỉnh táo, sáng khoái để có thể thực hiện mọi công việc hàng ngày.

Đây là danh sách tất cả các Socket CPU

Kể từ CPU đầu tiên của Intel và AMD đều đã có các kiểu socket và slot khác nhau, mục đích là chỉ sử dụng cho các bộ vi xử lý của họ. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ liệt kê tất cả các socket và kiểu slot đã

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.