Laptop gaming mới của ASUS sẽ được trang bị Chipset MediaTek Wi-Fi 6

Laptop gaming mới của ASUS sẽ được trang bị Chipset MediaTek Wi-Fi 6

MediaTek công bố chipset MT7921 Wi-Fi 6, con chip được sử dụng cho hai dòng máy tính xách tay chơi game mới Rebublic of Gamers’ (ROG) và The Ultimate Force (TUF) của ASUS. Đây là những dòng máy tính xách tay đầu tiên sử dụng giải pháp kết nối Wi-Fi 6 hàng đầu của MediaTek.

Với các dòng ROG và TUF, chipset MT7921 sẽ giúp mang lại hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng cho thời lượng pin lâu hơn và kết nối nhanh chóng, đáng tin cậy. Các tính năng chính của giải pháp Wi-Fi 6 từ MediaTek bao gồm:

  • Hiệu suất thông lượng cao hơn qua ăng-ten băng tần kép 2x2 so với các giải pháp Wi-Fi 5 trước đây

  • Hiệu suất cao nhờ vào hiệu suất năng lượng được dựa trên quy trình 22nm

  • Độ trễ thấp hơn với các cải tiến phần cứng giúp truyền tín hiệu tốt hơn để hỗ trợ các kết nối siêu dài



​“Với việc hợp tác với Asus - nhà cung cấp thiết bị chơi game số 1, chúng tôi sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm kết nối tốt nhất và khả năng truyền phát trò chơi liên tục với thời lượng pin lâu hơn.” Alan Hsu, Phó chủ tich MediaTek cho biết. “MediaTek cung cấp các giải pháp tốt nhất cho máy tính xách tay với chipset hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng dựa vào các công nghệ kết nối mới nhất. Việc hợp tác với các thương hiệu như Asus đã đưa MediaTek trở thành đơn vị dẫn đầu toàn cầu về các giải pháp kết nối với một danh mục giải pháp rộng nhất về Wi-Fi trên băng thông rộng, bộ định tuyến bán lẻ, điện thoại thông minh, thiết bị điện tử tiêu dùng và thiết bị chơi game.

Các giải pháp Wi-Fi của MediaTek cung cấp năng lượng cho hàng trăm triệu thiết bị mỗi năm và nhu cầu của ngành đối với các giải pháp Wi-Fi 6 còn tiếp tục tăng. Wi-Fi 6 cung cấp Wi-Fi multi-gigabit độ trễ thấp, mang đến trải nghiệm kết nối đáng tin cậy hơn ngay cả khi người dùng đang chơi game, phát trực tuyến hoặc trò chuyện video trên nhiều thiết bị.

Các sản phẩm thuộc dòng ROG và TUF được hỗ trợ bởi công nghệ Wi-Fi 6 của MediaTek sẽ có mặt trên thị trường bắt đầu từ tháng 3/2021.

TIN LIÊN QUAN

MediaTek là ứng cử viên sáng giá cho vị trí nhà sản xuất chipset cho Apple

Trang Digitimes vừa đưa ra nhận định rất có thể nhà sản xuất chipset hàng đầu Trung Quốc MediaTek sẽ trở thành nhà sản xuất chipset cho các dòng sản phẩm mới của Apple vào năm 2018.

MediaTek ra mắt SoC 5G cao cấp 6nm Dimensity 1200 với AI và Đa phương tiện cho trải nghiệm 5G mạnh mẽ

MediaTek cũng công bố chipset Dimensity 1100 5G để cung cấp cho các nhà sản xuất thiết bị sự linh hoạt hơn trong thiết kế. Mới đây, MediaTek vừa công bố ra mắt 2 chipset di động 5G mới Dimensity 1200 và Dimensity 1100 với các tính năng AI, camera

MediaTek ra mắt Dimensity 1200 cao cấp nâng tầm trải nghiệm 5G, đa phương tiện và AI

MediaTek ra mắt Dimensity 1200 cao cấp nâng tầm trải nghiệm 5G, đa phương tiện và AI MediaTek cũng công bố chipset Dimensity 1100 5G để cung cấp cho các nhà sản xuất thiết bị sự linh hoạt hơn trong thiết kế. MediaTek đã công bố 2 chipset di động 5G

MediaTek xác nhận sự tồn tại của chipset Helio P90 và sẽ sớm ra mắt

Hôm qua, Realme đã chính thức trình làng U1, smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng chip Helio P70 đến từ MediaTek. Gần đây, thông tin về chip Helio P80 cũng đã được phát hiện trong một thử nghiệm điểm hiệu năng AI. Bây giờ, MediaTek vừa xác

MediaTek sẽ ra mắt chipset 5nm đầu tiên của mình với tên gọi Dimensity 2000

Chipset 5nm đầu tiên của MediaTek có thể sẽ ra mắt vào năm 2022. Công ty dự kiến ​​sẽ tiết lộ Dimensity 1200 và 1100 vào thứ Tư tuần này, nhưng chúng là chipset tiến trình 6nm. Theo lộ trình của Digital Chat Station chip 6nm sẽ được Oppo và Vivo sử

ASUS ra mắt các dòng bo mạch chủ mới sử dụng chipset H370, B360 và H310

Ba dòng sản phẩm ROG Strix, Prime và TUF Gaming sẽ mang đến những tính năng mới, khả năng hoạt động hiệu quả trong một thiết kế thẩm mỹ với mức giá hợp lý hơn cho dòng sản phẩm Bộ xử lý Intel thế hệ thứ 8.

AMD cùng với MediaTek phát triển mô-đun Wi-Fi 6E RZ600, tăng tốc mạng

Mới đây, AMD đã công bố một số mô-đun Wi-Fi mới, được đồng phát triển với MediaTek. Loạt mô-đun thuộc dòng RZ600 sẽ tập trung vào việc mang lại trải nghiệm kết nối liền mạch cho khách hàng trên các laptop và máy tính để bàn.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7?

Khi nâng cấp hệ điều hành, bạn có thể kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 ngay trên chiếc đồng hồ thông minh của mình với chỉ vài thao tác đơn giản. Cách kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 đơn giản Khi bạn nâng

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt

Đánh giá chi tiết thời lượng pin OnePlus 5 - sử dụng hỗn hợp được gần 22 tiếng

Thời gian sạc rất nhanh và mát mẻ trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm của thiết bị này. Bên dưới đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về thời gian sử dụng pin của máy và quy trình mình thực hiện để cho ra