Apple sẽ mang tới cho chúng ta những điều gì bất ngờ vào năm 2019


Bài viết chỉ mang tính chất dự đoán, Apple sẽ chưa xác nhận bất cứ điều gì. Tuy nhiên, chúng ta có thể hy vọng rằng Apple sẽ công bố tất cả các sản phẩm và dịch vụ mới dưới đây vào năm 2019.

AirPods 2 và Over-Ear 

Apple sẽ mang tới cho chúng ta những điều gì bất ngờ vào năm 2019

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt AirPods 2 vào năm tới - có thể trong nửa đầu 2019. Những chiếc AirPod được cập nhật này có thể có khả năng chống nước, tính năng Hey Siri, khử tiếng ồn và có thể có một số loại cảm biến sinh trắc học hoặc cảm biến sức khỏe bổ sung.

Một tính năng được xác nhận là hộp sạc mới sẽ tương thích với sạc không dây. Apple cũng được cho là đang làm việc trên các tai nghe Over-Ear cao cấp, mang thương hiệu Apple gần giống với AirPods.

Nội dung truyền hình của Apple 

Apple đang âm thầm làm việc trên nền tảng trực tuyến của riêng mình với phim và nội dung truyền hình. Công ty có một loạt các chương trình truyền hình đang được sản xuất và thậm chí đã khai thác một vài hãng phim cho các bộ phim dài. Theo hầu hết các tin đồn, những thành quả đầu tiên của Apple sẽ được đưa ra công chúng vào năm 2019.

Mac Pro 

Đầu tháng này, phiên bản Mac Pro hiện tại của Apple đã chính thức tròn 5 tuổi. Điều đó có nghĩa là thiết bị đã không được làm mới sau 1.800 ngày. Nhưng điều đó sẽ thay đổi vào năm tới, vì theo các báo cáo Apple sẽ ra mắt Mac Pro mới vào năm 2019.

HomePod giá rẻ 

HomePod của Apple có thể là loa thông minh có âm thanh tốt nhất khi được tung ra thị trường, nhưng mức giá cao và hệ sinh thái khép kín đã làm cho nó chưa thể cạnh tranh với Amazon hay Google. Một số báo cáo nói rằng vào năm sau, HomePod có vẻ sẽ sớm được làm mới với mức giá rẻ hơn để đối đầu với Amazon Echo và Google Home.

MacBook và iMac mới 

Cuối năm 2018 đang đến rất nhanh và iMac chưa được làm mới. Điều đó cho thấy rằng phiên bản mới của nó có thể sẽ được ra mắt vào năm 2019 cùng với các nâng cấp màn hình và bộ xử lý. Bên cạnh đó, MacBook 12 inch cũng có thể được làm mới với chip tốt hơn và giá bán rẻ hơn.

iPad mới 

Giống như mọi năm, Apple có thể sẽ làm mới dòng sản phẩm iPad Pro, dù vẫn còn hơi sớm để nói những cải tiến nào sẽ được áp dụng lên nó. iPad 9,7 inch giá thấp hơn có thể cũng sẽ được làm mới về thiết kế với viền mỏng hơn và hỗ trợ Face ID. Dòng máy tính bảng giá rẻ của Apple đã hỗ trợ Apple Pencil nên việc đưa lên cho nó thêm các tính năng của iPad Pro sẽ làm cho nó hấp dẫn hơn.

AirPower 

AirPower của Apple là một sản phẩm bí ẩn ở thời điểm hiện tại. Nó đã từng được công ty hứa ra mắt vào khoảng năm 2018, nhưng cho đến nay thì chúng ta chưa thấy sự ra mắt của nó. Lý do cho sự chậm trễ này chính là vì các lỗi phần cứng đang xuất hiện. Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo dự đoán AirPower sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2019.

iPhone mới 

Apple được cho là sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới vào năm 2019. Và chúng có thể sẽ trông rất giống iPhone XS, XS Max và XR. Công ty có thể áp dụng chiến lược là nâng cấp bộ xử lý, camera 3D phía sau, pin lớn hơn và thiết lập máy ảnh ba ống kính cho người kế nhiệm của iPhone XS. Ngoài ra, một chiếc iPhone giá rẻ và nhỏ hơn cũng dự kiến xuất hiện vào năm sau.

Phần mềm mới 

Sẽ không quá khi nói rằng iOS 13 - và các hệ điều hành trên Mac, Apple TV và Apple Watch sẽ được phát hành vào năm tới. Nhưng có lẽ iOS 13 là được quan tâm nhiều hơn vì người dùng mong chờ các tính năng lớn sẽ được đưa lên nó. Điều này dễ hiểu vì iOS 12 được Apple tập trung vào cải thiện sự ổn định và tăng cường hiệu suất.

Theo idropnews

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/nhung-dieu-ban-co-the-mong-doi-o-apple-vao-nam-2019-78426

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ ra mắt AirPods Max Sport Edition với giá cả phải chăng vào năm 2021

Một báo cáo mới tuyên bố rằng Apple có thể tung ra một phiên bản AirPods Max với giá phải chăng vào năm 2021. Thiết bị này có tên Apple AirPods Max Sport Edition.

AirPods 3 và AirPods Pro 2 đều sẽ ra mắt năm sau? Liệu sẽ có nâng cấp gì?

Nhiều trang tin công nghệ đều đang dự đoán đầu năm sau, Apple sẽ cho ra mắt 2 thế hệ tai nghe mới là AirPods 3 và AirPods Pro 2. Ngay từ bây giờ, không ít tin đồn đã được rò rỉ. Điều khiến iFan quan tâm nhất là thiết kế mới của chúng. AirPods

AirPods có doanh số bán ra cực tốt, chiếm 85% thị trường tai nghe không dây hoàn toàn

Mới bán ra chưa đầy một năm nhưng tai nghe AirPods của Apple đã thống lĩnh thị trường tai nghe không dây toàn cầu với doanh số bán chiếm gần 85%. Không chỉ thế, sự xuất hiện của AirPods cũng giúp doanh số của thị trường tai nghe tăng lên 22%, theo

Apple Watch, AirPods sẽ đắt hơn vì luật thuế của Trump?

Mức thuế được đề xuất là 25% cho các sản phẩm hoặc các thành phần trong sản phẩm sản xuất tại Trung Quốc. Điều này sẽ khiến giá bán tăng lên, giảm doanh thu của Apple.

Apple điều tra vụ tai nghe không dây AirPods của Apple bất ngờ phát nổ

Jason Colon đã gặp phải một vấn đề với chiếc Airpods của mình khi anh vừa đang nghe nhạc và vừa tập gym tại phòng tập thể hình LA Fitness thuộc Florida. Anh chàng đã bắt đầu thấy khói bốc lên từ chiếc tai nghe bên phải, anh chàng đã nhanh chóng gỡ

Các nhà phân tích dự đoán doanh số Apple Watch đạt 33 triệu chiếc vào năm 2019

Sang 2019, các nhà phân tích nhận định doanh số của Apple sẽ tăng thêm 40%, đạt doanh số 33 triệu chiếc, nhờ vậy mà doanh thu của Apple sẽ tăng lên thêm 5%.

Apple Video sẽ mang lại doanh thu 500 triệu USD trong năm 2019 cho Apple

Katy Huberty cũng tin rằng Apple Video sẽ đạt doanh thu lên tới 4.4 tỷ USD vào năm 2025. Nhưng cô cũng lưu ý là Apple Video không có sẵn lượng video lớn như Netflix, nhưng có nhiều thứ độc đáo sẽ khiến nó thành công.

Tất tần tật thông tin về sự kiện ra mắt của Apple vào ngày 12 tháng 9 tới

Apple sẽ giới thiệu iPhone Xs với màn hình OLED 5.8 inch. Thiết bị được xem như là bản nâng cấp của iPhone X được ra mắt vào năm ngoái. Máy sẽ có thiết kế tương tự iPhone X và dự kiến sẽ có lựa chọn màu vàng mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinRAR để nén và giải nén dữ liệu

Chính vì sở hữu những ưu điểm nổi trội như tốc độ nén và giải nén nhanh, dung lượng nhỏ gọn, rất dễ sử dụng nên WinRAR luôn được người dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, một số người lại chưa biết cách cài đặt cũng như

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth không hoạt động trên iOS 10

Trong bài viết, sẽ hướng dẫn các bạn 3 giải pháp để có thể sửa lỗi không kết nối Bluetooth trên các thiết bị như iPhone, iPad đang chạy iOS 10.

Mẹo chụp màn hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA

Trong game Liên Minh Huyền Thoại, DotA, các cao thủ thường có những pha tiêu diệt hàng loạt đối thủ. Đây là điều mà không phải gamer nào cũng có thể làm được trong game.

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức