Huawei sẽ công bố chip xử lý 5G trên thiết bị di động vào đầu năm sau với tên gọi Helio M70 5G

Dự kiến, Huawei sẽ công bố chip xử lý 5G trên thiết bị di động vào đầu năm sau với tên gọi Helio M70 5G. Điều này đồng nghĩa với việc các thiết bị của Huawei sẽ được trang bị mạng 5G vào năm sau. 

Huawei sẽ công bố chip xử lý 5G trên thiết bị di động vào đầu năm sau với tên gọi Helio M70 5G

Được biết, đây là thông tin chính thức từ vị giám đốc điều hành của Media Tek, Cai Lixing. Ông còn cho biết thêm rằng năm sau sẽ là năm bùng nổ của công nghệ mạng 5G, nên công ty sẽ đầu tư thêm nguồn nhân lực phát triển cho mảng này. Theo ông kiến trúc mạng 5G đang được hoàn thành và côgn ty cũng đã công bố mẫu thử nghiệm đầu tiên với mạng 5G của mình.

Bên cạnh đó, một số hãng sản xuất chip di động hàng đầu như Qualcomm hay Apple cũng đã liên tục công bố những vi xử lý đầu tiên trang bị mạng 5G như Snapdragon 855 hay Apple A13. Động thái trên đến từ Huawei càng làm tăng thêm sức nóng cho mảng kết nối Internet công nghệ 5G vào năm sau.

Nguồn: gizchina

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/chip-di-dong-mediatek-trang-bi-mang-5g-du-kien-se-ra-mat-vao-dau-nam-2020-75814

TIN LIÊN QUAN

Model đầu tiên tích hợp 5G của MediaTek chính là Helio M70

Helio M70 sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2019. MediaTek đã liên lạc với một số nhà sản xuất, bao gồm Nokia, nhà mạng NTT Docomo, China Mobile và Huawei để phát triển quan hệ đối tác.

Huawei tự hào tuyên bố rằng Kirin 980 còn tốt hơn cả Apple A12

Dự kiến vào cuối năm nay, Qualcomm cũng sẽ tung ra chip 7 nm Snapdragon 855. Trong khi đó, vào ngày 12/10 tới đây, Huawei sẽ tung ra bộ đôi smartphone cao cấp Mate 20 và Mate 20 Pro, cả 2 sẽ dùng chip Kirin 980. Đặc biệt là mới đây, đại diện của

Huawei sẽ sản xuất chip Kirin 1020 với hiệu suất cực kỳ mạnh

Có rất nhiều smartphone Trung Quốc sử dụng chip của Qualcomm, nhưng Huawei lại có khả năng tự sản xuất chip di động dành riêng cho smartphone của mình.

Huawei trình làng hai mẫu chip AI mới được sản xuất trên quy trình 7 nm và 12 nm

Hôm nay tại hội nghị Huawei Connect 2018, Chủ tịch luân phiên của Huawei, ông Xu Zhijun lần đầu tiên đã phát biểu và giải thích chiến lược AI của Huawei. Trước đó, có tin đồn rằng Huawei đang phát triển chip trí tuệ nhân tạo, và tin tức này đã được

Huawei sẽ ra mắt bộ vi xử lý mới nhất Kirin 980 vào ngày 31/8

Nói về chip Kirin 989, CEO Huawei – Lei Feng trước đây đã báo cáo rằng nó sẽ dựa trên quy trình 7 nm, sử dụng bốn lõi Cortex A77 + bốn lõi Cortex A55, tần số cao nhất đạt 2.8 GHz, cùng GPU do tự Huawei phát triển.

Huawei sẽ ra mắt chip Kirin 980 vào ngày 31/8 ở Berlin, Đức

Hôm nay, Huawei Mobile đã chính thức phát hành video teaser trên Facebook với thông điệp: 'Trải nghiệm thông minh hơn', và ẩn phía sau ngày tổ chức sự kiện là hình ảnh của một con chip xử lý (chắc chắn đó chính là Kirin 980).

Huawei sắp ra mắt con chip tích hợp CPU, GPU, AI, cho phép dùng điện thoại làm chìa khóa xe hơi

Richard Yu, CEO hiện tại mảng kinh doanh tiêu dùng của Huawei cho biết họ sẽ sớm ra mắt một con chip SoC tích hợp tất cả các thành phần như chip xử lý CPU, đồ họa GPU và chip riêng cho trí tuệ nhân tạo AI vào cuối năm nay.

Huawei Kirin 710 chính thức được công bố, cạnh tranh trực tiếp với Snapdragon 710

Huawei Kirin 710 có thể được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Qualcomm Snapdragon 710. Tuy nhiên, không giống như bộ vi xử lý Snapdragon 710 của Qualcomm được sản xuất trên tiến trình 10 nm, Kirin 710 chỉ dùng tiến trình 12 nm cũ của TSMC.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải video Youtube trực tiếp để xem ngoại mạng trên iPhone/iPad

Trước đây, để có thể xem video ngoại mạng trên ứng dụng Youtube, bạn phải sử dụng phiên bản YouTube Premium (Phải trả phí hàng tháng). Tuy nhiên, mới đây YouTube đã thử nghiệm mở tính năng này cho người dùng phổ thông

Hướng dẫn cách cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Yên tâm đã có Camtasia Studio ! Phần mềm này không những giúp bạn quay Video màn hình, mà còn có thể cắt ghép hay chỉnh sửa Video thành một Video hoàn hảo.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong

Đổi DNS để lướt web và truy cập Internet nhanh hơn

Thay đổi DNS là một trong những cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để thay đổi chất lượng hoặc tăng tốc lướt web mà người dùng máy tính nên thực hiện khi kết nối mạng chập chờn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Razer Phone, chiếc smartphone thích hợp nhất cho game thủ

Razer Phone không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình không viền thời thượng trong năm nay. Thay vào đó máy vẫn sở hữu lối thiết kế cổ điển với dạng hình chữ nhật và có viền màn hình dày hơn nhiều so với các máy cao

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay