Thêm bằng chứng cho thấy Apple chuẩn bị ra mắt iPad Pro 2018 và MacBook mới

Hôm qua, một nguồn tin thân cận của trang Bloomberg đã tiếp tục khẳng định về việc Apple chuẩn bị trình làng một chiếc iPad Pro mới vào ngày 30 tháng 10 tới và đây sẽ là mẫu iPad khác biệt nhất từ trước tới nay.

Ngoài ra, nguồn tin này còn hé lộ với trang Bloomberg về việc Táo khuyết đang lên kế hoạch thay thế hoàn toàn dòng sản phẩm MacBook Air bằng một dòng máy khác mà mở đầu sẽ là chiếc laptop 13 inch hãng đang ấp ủ và sắp ra mắt vào cuối tháng này. MacBook mới sẽ được thiết kế với viền mỏng hơn, sở hữu màn hình 13 inch và có hiệu năng mạnh mẽ. 

Thêm bằng chứng cho thấy Apple chuẩn bị ra mắt iPad Pro 2018 và MacBook mới

Một concept đẹp mắt của iPad Pro 2018

Một lần nữa, nguồn tin tiếp tục khẳng định về những thay đổi ấn tượng mà Apple thực hiện trên mẫu iPad Pro sắp ra mắt như: viền màn hình mỏng hơn, bắt mắt hơn, được trang bị camera TrueDepth trên mặt trước để phục vụ những tính năng như Face ID và Animoji, cũng như chuyển từ kết nối Lightning sang cổng USB-C. 

iPad Pro 2018 sẽ có viền màn hình mỏng hơn, được tích hợp Face ID

Chiếc iPad mới sẽ sử dụng một bộ vi xử lý được nâng cấp từ chip A12 Bionic (có thể được đặt tên là A12X). Ngoài ra, chiếc bút cảm ứng đi kèm là Apple Pencil cũng được nâng cấp mạnh về mặt tính năng để phục vụ tốt hơn trải nghiệm viết vẽ và nhiều tác vụ khác. Về các bản nâng cấp dành cho Mac, những thông tin đồn đoán cho thấy Apple muốn cải tiến để cho ra đời thế hệ Mac mini tiếp theo, cùng với các phiên bản mới của iMac và iMac Pro.

AnhNQ

Theo: Apple Insider

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/them-nguon-tin-khang-dinh-apple-da-san-sang-ra-mat-ipad-pro-2018-va-macbook-moi-75622

TIN LIÊN QUAN

Sẽ ra sao khi iPad, iMac, MacBook và Apple Watch sẽ có phần lõm đen như iPhone X

Câu hỏi trên là nguồn cảm hứng cho một nhà thiết kế từ trang Curved.de, khi anh (cô) này thử tạo nên bản dựng của các dòng sản phẩm của Apple có thêm phần lõm đen như iPhone X. Phần lõm đen này có hệ thống cảm biến TrueDepth Camera System (bổ trợ

Các đơn hàng MacBook Air, Mac Mini và iPad Pro 2018 bắt đầu đến tay người dùng

iPad Pro 2018 có 2 phiên bản 11 inch và 12.9 inch, giá bán sẽ khởi điểm từ 799 USD và 999 USD. Trong khi MacBook Air có giá khởi điểm từ 1.199 USD còn Mac Mini là từ 799 USD.

Macbook Air 2018 và iPad 2018 sẽ có độ phân giải màn hình cao hơn và giá rẻ hơn

Theo tin đồn mới nhất thì Apple trong năm nay sẽ ra mắt phiên bản mới của Macbook Air 13.3 inch sẽ có màn hinh Retina với độ phân giải màn hình sẽ được nâng lên 2560x1600. Cùng với đó là phiên bản iPad 2018 sẽ có màn hình kích thướt 9.7 inch với

Ming-Chi Kuo dự đoán về iPad Pro 2018, Apple Watch Series 4, iPhone 6.1 inch và MacBook giá phải chăng

Đối với iPad Pro 2018, bên cạnh Face ID, các máy tính bảng được dự kiến ​​sẽ đi kèm bộ sạc USB-C để tương thích với đầu nối USB-C. Nhưng bộ sạc sẽ chuyển sang thiết kế một mảnh. Nghĩa là bạn không thể rút cáp khỏi khối. Tin tốt là bộ sạc có công

Bloomberg: iPad 2018 sẽ có Face ID và bút Apple Pencil mới

Nguồn tin nói rằng iPad 2018 sẽ có kích thước tương tự như bản iPad 10,5-inch hiện nay, vẫn dùng màn hình LCD thay vì OLED - bởi màn OLED vẫn sẽ còn khan hiếm nguồn cung trong năm sau.

Apple sẽ ra mắt iPhone, iPad, Mac mini, MacBook Pro, iMac, Apple Watch mới vào cuối năm 2018

Phần lớn thông tin mà Kuo chia sẻ đã được đề cập từ trước đó, nhưng nay, ông lại cho thấy một cái nhìn tổng quan hơn về những gì người dùng có thể mong đợi cũng như thêm một số thông tin mới thú vị trên dòng sản phẩm sắp được ra mắt của Apple.

Các biến thể logo Apple độc đáo trên thư mời sự kiện ra mắt iPad và MacBook mới

Theo thông tin gợi ý trong thiệp mời tham dự sự kiện 'There's more in the making' (Vẫn còn nhiều thứ đang được tạo ra), rất có thể Apple muốn nhắc tới sự xuất hiện của các thế hệ iPad và Mac kế tiếp bao gồm cả Mac Mini, MacBook và MacBook Air.

MacBook Air giá rẻ, iPad 2018 sẽ ra mắt cùng với iPhone 2018

MacBook Air 2018 sẽ được trang bị vi xử lý 14nm Kaby của Intel thay vì Intel Canon Lake, có lẽ đây là nguyên nhân chính giúp cho sản phẩm này có giá chỉ 1.200 USD, rẻ hơn nhiều so với các phiên bản cao cấp trước đó. Dự kiến, Apple sẽ cho xuất xưởng

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

AOMEI Backupper: Phần mềm giúp nhân bản ổ cứng lên SSD

So với HDD, SSD có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể, nó bền, nhanh, ít tốn năng lượng, nhẹ, mát, chạy êm hơn. Do đó, nó nó là lựa chọn nhân bản ổ cứng sang SSD tuyệt vời hơn khi bạn muốn đạt được hiệu suất tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.