Apple tung ra phiên bản macOS 10.14.1 beta 4 cho các nhà phát triển

Một vài tuần sau khi ra mắt bản beta 3, thì hôm nay Apple đã đưa ra phiên bản macOS 10.14.1 beta 4 cho các nhà phát triển. Bản beta mới bao gồm hỗ trợ cho Group FaceTime cùng một số cải tiến khác.

MacOS Mojave bao gồm tất cả các ứng dụng Dark Mode, ứng dụng Home và News và hơn thế nữa. Bản phát hành có sẵn trên hầu hết các máy Mac từ năm 2012 trở đi. Nó có sẵn dưới dạng bản tải xuống miễn phí cho các máy Mac đủ điều kiện. 

Apple tung ra phiên bản macOS 10.14.1 beta 4 cho các nhà phát triển

macOS 10.14.1 có khả năng sẽ giải quyết các lỗi ban đầu được báo cáo trong macOS Mojave cũng như giới thiệu Group FaceTime trong giai đoạn beta. Nhóm FaceTime hỗ trợ cuộc gọi video và âm thanh giữa tối đa 32 địa chỉ liên hệ. Tính năng này ban đầu được công bố vào tháng 6 tại WWDC nhưng được lấy từ iOS 12 beta và macOS Mojave beta trước khi phát hành vào tháng 9.

Apple đã tuyên bố rằng Group FaceTime sẽ sẵn sàng ra mắt trước cuối năm nay, và với sự xuất hiện của nó trong bản beta macos 10.14.1 và beta 12.1 chúng ta có thể hy vọng rằng nó sẽ được ra mắt vào cuối tháng này.

Tham khảo thêm 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Apple phát hành iOS 11.4 beta 4 và macOS 10.13.5 beta 4 cho nhà phát triển

Với bản iOS 11.4 beta 4 Apple đã bổ sung thêm tính năng vào AirPlay 2 và Tin nhắn trên iCloud. Ngoài ra còn có thêm một hình nền mới cho iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Phiên bản hoàn chỉnh macOS 10.14 Mojave chính thức được ra mắt

Đầu tháng sáu, Apple đã công bố phiên bản macOS Mojave mới nhất của mình với một số tính năng như: Hỗ trợ giao diện nền tối (dark mode), trình quản lý file Stacks và một số thay đổi về giao diện trong App Store.... Trải qua nhiều phiên bản beta,

iOS 11.2.5 beta 7 đã xuất hiện cùng watchOS 4.2.2 và macOS 10.13.3

Lưu ý đây đều là bản beta cho nhà phát triển, nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển của Apple thì iOS 11.2.5 beta 7 sẽ xuất hiện trong phần cập nhật phần mềm của bạn.

Apple phát hành bản cập nhật iOS 11.4.1 beta 3 và macOS 10.13.6 beta 3

Chúng ta phải đợi ít nhất đến tháng 9, sau khi Apple giới thiệu thế hệ tiếp theo thì bản cập nhật iOS 12 mới được phát hành chính thức, trong thời gian này Apple vẫn sẽ gửi đến thiết bị các bản cập nhật bảo mật và vá lỗi nhỏ nhưng sẽ không có nhiều

Apple phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2

Apple vừa phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2 cho người dùng tham gia chương trình public beta.

Apple lại tiếp tục cho phát hành iOS 12 Beta 11

Bạn có thể tải xuống iOS 12 Beta 11 cho iPhone, iPad và iPod ngay bây giờ. Beta 9 của macOS Mojave và tvOS 12 cũng có sẵn cho các nhà phát triển.

[WWDC] Apple ra mắt macOS 10.14 với giao diện nền đen

Đáng chú ý nhất về mặt giao diện chính là Dark Mode, khi kích hoạt, giao diện nền đen này sẽ được áp dụng lên toàn bộ hệ thống, bao gồm cả các ứng dụng như Photos, Finder, Calender, Mail, iTunes, Messages, Xcode, Pages,... thanh dock cũng sẽ được

Apple phát hành beta 2 của iOS 11.4.1, tvOS 11.4.1 và macOS 10.13.6 cho nhà phát triển

Hiện tại người dùng đang sử dụng phiên bản beta trước đó với cấu hình của nhà phát triển thì có thể tiến hành cập nhật thông qua OTA (Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa đổi thông tin trên VssID đơn giản, nhanh chóng

Khi bạn muốn sửa đổi thông tin trên VssID, vậy thì đâu là cách? Đừng quá lo lắng, sẽ giúp bạn nhé!

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Cách đặt và đổi mật khẩu trên Windows 7 nhanh chóng, tiện lợi

Hiện giờ có nhiều phần mềm của các nhà sản xuất cũng cho phép người sử dụng đặt mật khẩu để bảo vệ dữ liệu, nhưng đơn giản và nhanh nhất vẫn là đặt mật khẩu mặc định trên máy tính.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé