Mới đây, trang AndroidPIT đã thực hiện bản báo cáo tìm hiểu về khả năng người dùng gắn bó với một thương hiệu nào đó khi mua chiếc smartphone tiếp theo.
Theo kết quả được họ thống kê, 70% người dùng iPhone sẽ gắn bó với Apple khi mua chiếc điện thoại thông minh kế tiếp, xếp thứ nhì là Huawei với 54% (đây cũng là thương hiệu Android ghi nhận sự trung thành nhất từ phía người dùng). Samsung đứng ngay sau Huawei với tỷ lệ khá sít sao (53%).
Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Google (42%), Vivo (41%), OPPO (40%), Lenovo (39%), Xiaomi (37%), HTC (34%), Blackberry (30%), LG (29%), ZTE (17%). Trong khi đó, Motorola đứng “đội sổ” khi chỉ có 11% người dùng cho biết sẽ tiếp tục lựa chọn thương hiệu này ở lần mua sắm tiếp theo.
Còn bạn, bạn cân nhắc về lòng trung thành với thương hiệu như thế nào khi đưa ra quyết định mua smartphone mới? Cùng thực hiện khảo sát và chia sẻ quan điểm thông qua phần bình luận ở phía dưới nhé!