Người dùng không thể downgrade từ iOS 12 xuống iOS 11 nữa

Ngay sau khi phát hành iOS 12.0.1 bản chính thức vào rạng sáng nay, Apple cũng khoá sign iOS 11.4.1, cũng là bản iOS 11 cuối cùng. Giờ đây, người dùng không thể downgrade từ iOS 12 xuống iOS 11 nữa.
Người dùng không thể downgrade từ iOS 12 xuống iOS 11 nữa

Một số thay đổi đáng chú ý trong bản cập nhật iOS 12.0.1 bao gồm:

  • Sửa lỗi một số iPhone XS không thể sạc được pin ngay khi đã cắm cáp lightning.
  • Sửa lỗi iPhone XS kết nối Wifi chậm (vì máy “bắt” Wifi 2.4GHz thay vì Wifi có băng tần 5GHz).
  • Khôi phục lại vị trí cũ của phím “.?123” trên bàn phím iPad.
  • Sửa lỗi phụ đề không hiển thị ở một số ứng dụng video.
  • Sửa lỗi Bluetooth không hoạt động

Việc Apple khoá sign một phiên bản iOS cũ khi có bản iOS mới chính thức ra mắt đã không còn lạ nữa. Do đó việc không thể downgrade từ iOS 12 xuống iOS 11 cũng không bất ngờ. Nếu bạn gặp vấn đề với iOS 12.0.1 thì vẫn có thể downgrade xuống iOS 12 nhưng trong tương lai chắc chắn Apple cũng sẽ khoá luôn iOS 12.

Đối với người dùng thông thường, việc khoá sign cũng không quan trọng lắm nhất là khi iOS 12 nhìn chung là một bản cập nhật khá tốt. Tuy nhiên với cộng đồng jailbreak thì họ lại thích ở bạn iOS cũ hơn vì khả năng được jailbreak sẽ cao hơn. Nhà phát triển Luca Todesco vừa xác nhận đã jailbreak thành công iOS 12 trên iPhone XS Max nhưng như các lần trước gần như chắc chắn anh sẽ không tung ra công cụ jailbreak.

Nếu bạn vẫn chưa lên iOS 12 và vẫn đang ở iOS 11.4.1, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi nâng cấp vì sẽ hết đường quay về đấy.

Nguồn: 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Apple ngừng cho phép người dùng hạ cấp từ xuống phiên bản thấp hơn (iOS 11.2.6)

Việc khóa sign trên các phiên bản iOS cũ là công việc truyền thống của Apple từ trước tới nay, thường thì sau khi khả năng hoạt động của phiên bản mới đã ổn định khoảng một tuần hoặc hơn. Nếu như bạn đang sử dụng phiên bản iOS 11.3 thì chắc chắn sẽ

Apple bất ngờ khóa mọi phiên bản trước iOS 11.2.5 trên tất cả các thiết bị iPhone, iPad tương thích

Apple vừa khóa sign ba phiên bản trước của iOS sau khi phát hành iOS 11.2.5 tuần trước. Cụ thể, công ty đã không cho phép người dùng iPhone và iPad có thể quay trở lại iOS 11.2, iOS 11.2.1 và iOS 11.2.2 nếu đã cập nhật iOS 11.2.5.

Apple vừa mở sign cho phép hạ cấp iOS 6/7 cho một vài thiết bị cũ

Nếu anh em thấy máy cũ của mình chậm và lag thì có thể tranh thủ hạ cấp ngay phòng trường hợp Apple khoá sign trở lại. Để hạ cấp, anh em vào ipsw.me, tải bản firmware phù hợp với thiết bị của mình và dùng iTunes để tiến hành hạ cấp.

Apple cập nhật iOS 12.0.1 để sửa lỗi sạc pin trên một số máy iPhone XS

Bao gồm lỗi kết nối Wifi chậm và lỗi sạc pin trên một số máy iPhone XS và XS Max (khi cắm cáp lightning nhưng máy vẫn không thể sạc trong khi sạc không dây vẫn có thể sạc pin bình thường). Một số máy khác chạy iOS 12 vẫn có khả năng bị ảnh hưởng,

Apple khóa sign iOS 12.1, việc hạ cấp xuống iOS 12.1 không còn nữa

Sau khi phát hành iOS 12.1.2 vào ngày hôm qua và iOS 12.1.1 vào đầu tháng này, Apple hôm nay đã khóa sign iOS 12.1. Điều này có nghĩa là việc hạ cấp xuống iOS 12.1 không còn nữa, mặc dù bạn vẫn có thể hạ cấp từ iOS 12.1.2 xuống iOS 12.1.1.

Apple chính thức khóa sign phiên bản iOS 12 sau khi hãng tung ra bản cập nhật iOS 12.0.1

Được biết, bản cập nhật iOS 12.0.1 được tung ra để giải quyết các vấn đề liên quan đến kết nối Wi-Fi và Bluetooth còn tồn đọng trên phiên bản iOS 12 mà Apple phát hành vào tháng 9. Hiện có nhiều khách hàng sử dụng iPhone XS và XS Max đang phàn nàn

Apple đã chính thức khóa sign phiên bản iOS 11.3.1

Apple đã chính thức khóa sign phiên bản iOS 11.3.1 chỉ vài ngày sau khi ra mắt phiên bản iOS 11.4. Động thái này nhằm hạn chế người dùng có thể jailbreak thiết bị trước thông tin phiên bản iOS 11.3.1 xuất hiện lỗi bảo mật có thể tận dụng để

Apple đã chính thức khóa sign iOS 12.0.1 vào rạng ngày 28/11

Mới đây, Apple đã khóa sign iOS 12.0.1 vào rạng ngày (28/11) đây là một động thái nhằm ngăn chặn tất cả người dùng iPhone và iPad hạ cấp firmware của họ thông qua iTunes xuống bất kỳ phiên bản nào thấp hơn iOS 12.1.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

Mách bạn cách sửa lỗi Windows Defender không hoạt động trên Windows 11

Microsoft Defender là một trong những chương trình đáng tin cậy nhất để bảo vệ thiết bị khỏi phần mềm độc hại. Nhưng phải làm thế nào nếu Windows Defender bỗng dưng không hoạt động?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn