Sự kiện ra mắt Google Pixel 3 và những điểm nhấn đáng mong đợi

Vào ngày 9/10 tới, Google sẽ tổ chức một sự kiện để giới thiệu các sản phẩm mới nhất trong các dòng Pixel, Home và Chromecast của mình. Đây sẽ là câu trả lời của Google trước sự ra mắt ồ ạt các sản phẩm mới từ đối thủ cạnh tranh. 
Sự kiện ra mắt Google Pixel 3 và những điểm nhấn đáng mong đợi

Chỉ trong vài tuần qua, Apple đã công bố hai chiếc iPhone mới, Amazon cũng đã tiết lộ một loạt các sản phẩm mới từ Alexa. Google liệu có những động thái gì để ứng phó với các đối thủ, cùng theo dõi những điểm nhấn đáng mong đợi tại sự kiện lần này do The Verge chia sẻ nhé.

1. Pixel 3 và Pixel 3 XL

Bộ đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL là những thiết bị được mong đợi nhất tại sự kiện lần này. Hai chiếc smartphone này đã bị rò rỉ gần như toàn bộ với màn hình lớn hơn (có “tai thỏ”), được trang bị sạc không dây và camera selfie kép. 

Nhìn chung, các nâng cấp trên bộ đôi này so với Pixel 2 có vẻ khá khiêm tốn. Hy vọng Google sẽ bổ sung thêm một số phần mềm và tính năng đặc biệt trên những chiếc smartphone mới của mình.

2. Đế sạc Pixel

Nếu Google bổ sung tính năng sạc không dây cho Pixel 3, điều này đồng nghĩa hãng cũng sẽ giới thiệu một đế sạc Pixel mới. Khi được đặt trên đế sạc này, điện thoại sẽ hiển thị các thông tin như sự kiện sắp tới, đồng hồ và các thông báo. 

3. Màn hình thông minh 

Theo các nguồn tin rò rỉ, có vẻ như Google sẽ có giới thiệu một màn hình thông minh có khả năng hiển thị các thông tin trên trợ lí Google của mình tại sự kiện lần này.

Sản phẩm được cho là sẽ đối đầu trực tiếp với Echo Show của Amazon. Không giống như Echo, thiết bị của Google dường như sẽ không được tích hợp webcam để trò chuyện video, điều này có thể gây thất vọng cho một số người dùng. Mặt khác, sản phẩm của Google sẽ được hỗ trợ YouTube.

4. Máy tính bảng Pixel Slate

Trong những tháng vừa qua, các tin đồn xung quanh việc Google sẽ ra mắt một máy tính bảng Chrome OS xuất hiện khá nhiều, nhiều nguồn tin cho rằng thiết bị này sẽ được trình làng tại sự kiện ngày 9/10 tới. 

Theo David Ruddock của Android Police, chiếc tablet này sẽ có tên là Pixel Slate với bàn phím có thể tháo rời, hứa hẹn sẽ trở thành một đối thủ cạnh tranh nặng kí của iPad Pro và Surface Pro.

Slate được cho là sẽ sở hữu bộ nhớ RAM lên đến 16 GB và được trang bị bộ vi xử lý Intel i7. Những tin đồn khác cho thấy thiết bị sẽ hỗ trợ kết nối USB-C, có độ phân giải màn hình 3000 x 2000 và được tích hợp cảm biến dấu vân tay.

Có vẻ như đây sẽ là một chiếc máy tính bảng tuyệt vời, tuy nhiên câu hỏi được đặt ra là liệu Chrome OS có thể hoạt động ổn định trên một chiếc máy tính bảng chưa?

5. Pixelbook 2

Pixelbook được cho là sẽ được cập nhật với những nâng cấp về cấu hình như được đưa vào bộ vi xử lý mới hơn và bộ nhớ RAM nhiều hơn, màn hình hiển thị sẽ được nâng cấp lên độ phân giải 4K. Tuy nhiên việc thiết bị này có được giới thiệu tại sự kiện ngày 9/10 không vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

6. Tai nghe Pixel Buds

Năm ngoái, Google lần đầu tiên giới thiệu tai nghe Earbuds không dây và không được đón nhận nồng nhiệt. Về cơ bản, việc có hay không Google sẽ giới thiệu thế hệ thứ hai của tai nghe không dây cũng không được người dùng quá quan tâm.

Ngoài ra, các nguồn tin rò rỉ cũng chỉ ra rằng rất có khả năng Google sẽ giới thiệu cặp tai nghe Pixel Buds có dây với kết nối USB-C có giá cả hợp lý. Thiết bị này được cho là sẽ đi kèm với Pixel 3.

7. Những cải tiến phần mềm

Google luôn biết phân biệt sản phẩm của mình thông qua việc xây dựng các tính năng phần mềm mạnh mẽ và thông minh. Hy vọng với sự kiện lần này, Google sẽ tiếp tục công bố những cải tiến phần mềm mới.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Mong chờ sản phẩm gì từ sự kiện công nghệ đêm nay của Google?

Nếu như năm ngoái, Google Pixel thể hiện rõ sức mạnh phần cứng và phần mềm, thì năm nay Google muốn làm nhiều hơn thế với gợi ý nâng cấp camera, bộ nhớ trong, thời lượng pin, độ bền, trợ lý ảo,…

Google sắp trình làng 3 smartwatch Pixel cùng smartphone Pixel 3/Pixel 3 XL và tai nghe Pixel Buds thế hệ mới

Google đã tập trung khá nhiều vào mảng phần cứng trong vài năm qua, tuy nhiên lại bỏ lỡ smartwatch. Theo nguồn tin từ Evan Blass và VentureBeat, hãng sẽ 'bù trừ' bằng cách giới thiệu đến 3 smartwatch mới thuộc dòng Pixel với tên gọi Ling, Triton và

Google xác nhận Android 8.1 Oreo sẽ đến trong vài tuần tới

Hôm qua (17/10), Google đã tiết lộ chi tiết về Pixel Visual Core, đây là một hệ thống chip con bên trong bộ đôi Google Pixel 2 và Pixel 2 XL để...

[Google I/O 2018] Những smartphone đã có thể tải xuống Android P beta

Khác với những lần trước, Google không chỉ phát hành Android P beta cho Google Pixel hay Nexus mà còn mang đến cho nhiều hãng smartphone lớn khác, nhưng rất tiếc không có một sản phẩm nào của Samsung - nhà sản xuất smartphone Android lớn nhất thế

Lộ diện Google Pixel Tablet chỉ vài ngày trước sự kiện ra mắt

The Verge đã đưa tin về một danh sách đã bị xóa trên Amazon, cho thấy máy tính bảng 11 inch của Google có thể được trang bị chip Tensor G2, RAM 8GB và dung lượng lưu trữ lên đến 256GB.

Google đã bắt tay nghiên cứu bộ ba Pixel mới cho năm 2018, lại lấy tên mã theo các loài cá biển

Dù chỉ vừa ra mắt bộ đôi Pixel 2 và Pixel 2 XL, nhưng dường như Google đã bắt tay vào nghiên cứu Pixel thế hệ thứ 3.

Google xác nhận sẽ ra mắt các mẫu điện thoại Pixel mới vào ngày 4/10

Thông qua một trang web và video giới thiệu mới, Google xác nhận rằng hãng sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 4 tháng 10. Tuy không rõ ràng như năm ngoái nhưng đoạn video cũng đủ để xác nhận rằng đây sẽ là sự kiện ra mắt mẫu điện Pixel mới của hãng.

Google Pixel 2 tích hợp công nghệ cảm ứng cạnh viền của HTC

HTC sẽ đưa tính năng 'bóp để kích hoạt' từ U11 lên chiếc smartphone thế hệ kế tiếp của Google.

THỦ THUẬT HAY

Tăng bảo mật Gmail với xác minh 2 bước

Bất cứ tác vụ phổ biến nào sau đây cũng có thể khiến bạn có nguy cơ bị đánh cắp mật khẩu:Sử dụng cùng một mật khẩu trên nhiều trang web, Tải xuống phần mềm từ Internet, Nhấp vào liên kết trong thông báo bằng email. Xác

Hướng dẫn các bước lấy lại mật khảu Zalo của mình

Thông thường sau khi đăng nhập sử dụng Zalo trên thiết bị của mình thì người dùng không mấy ai đăng xuất tài khoản. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp quên mật khẩu xảy ra do lâu ngày không sử dụng tới hay bạn muốn đăng

Hơn 100 bài tập Python có lời giải(code mẫu )

Hơn 100 bài tập Python kèm code mẫu được anh chàng zhiwehu chia sẻ trên Github, tuy nhiên, lời giải của loạt bài tập này được viết trên phiên bản Python đã cũ. Sau đây Quản Trị Mạng sẽ Việt hóa và chỉnh sửa để phù hợp

Opera 50 bổ sung tính năng lưu trang web thành PDF và cải thiện HiDPI

Mới đây Opera Software đã phát hành bản cập nhật Opera Developer mới, phiên bản 50.0.0.2743.0 được bổ sung tính năng Lưu trang dưới dạng PDF và nhiều cải tiến mới, đặc biệt là cho hiển thị HiDPI.

Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

Mở hộp & đánh giá nhanh Acer Iconia One 10 B3-32

Thế giới di động - Iconia One 10 B3-A32 là mẫu tablet giá rẻ mới nhất đến từ Acer, bản nâng cấp của Inconia One 10 B3-20. Và hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở...