Hàng trăm chiếc iPhone Xs, Xs Max bị giữ lại tại Cục Hải Quan Cửa Khẩu

Chỉ mới vài ngày sau khi iPhone Xs và Xs Max được mở bán, 2 sản phẩm này đã tạo nên một 'cơn sốt' vô cùng lớn không chỉ ở ngoài nước mà còn cả tại Việt Nam. 

Hàng trăm chiếc iPhone Xs, Xs Max bị giữ lại tại Cục Hải Quan Cửa Khẩu

Chính vì vậy, rất nhiều lái buôn đã sang các nước lân cận để 'săn' hàng và thậm chí, họ dám liều mình mang về khá nhiều iPhone mới như người đang ông trong ảnh đầu bài.

Như các bạn thấy, người đàn ông này đã bị giữ lại tại Cục Hải Quan Cửa Khẩu Sân Bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất cùng rất nhiều chiếc iPhone Xs, Xs Max vẫn còn nguyên seal. Và hiện có khá nhiều cư dân mạng đã share bài, comment rất nhiều về vấn đề này.

Rất nhiều chiếc iPhone Xs, Xs Max vẫn còn nguyên seal được để trong thùng giấy

Theo như quan sát thì lô hàng iPhone này có tầm hơn 100 máy, giá trị rất cao

Người dùng mạng xã hội thi nhau share tin tức về 'biến căng' liên quan đến 2 mẫu iPhone mới

Ai cũng đều biết được giá trị của lô hàng này là lớn đến mức nào

'Thánh' Vinh Vật Vờ cũng không nằm ngoài cuộc

Hiện tại thì vụ việc chỉ mới là những bức ảnh chụp và được cộng đồng mạng chia sẻ, bọn mình sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến mới khi cơ quan có thẩm quyền đưa ra thông tin chính thức.

Tuy nhiên, cảm nghĩ của mình khi xem những bức ảnh này là cảm thấy những dân buôn iPhone như thế này quá liều lĩnh. Bởi, được sẽ ăn cả mà ngã thì về không!

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

[Infographics] iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X có gì đặc biệt?

Ngoài bộ đôi và 8 Plus - những bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus, Apple còn trình làng mẫu iPhone X đặc biệt với thiết kế hoàn toàn mới./.

Apple đã bắt đầu sản xuất iPhone 6s tại Ấn Độ từ tuần trước

Nhờ vào việc sản xuất trong nước mà iPhone 6s giờ đây sẽ được miễn thuế nhập khẩu các thành phần, nó giúp giảm giá thành sản phẩm và tăng tính cạnh tranh với những smartphone từ các hãng khác.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Phát hiện 1.157 chiếc iPhone Xs, Xs Max, 7 Plus nhập lậu tại Nội Bài

Theo thông tin từ Ban chỉ đạo 389 Quốc gia, đầu tháng 10/2018, lực lượng chức năng gồm Cục Điều tra chống buôn lậu, Tổng cục Hải quan phối hợp với Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài và Đội Kiểm soát hải quan (Cục Hải quan Hà

Hiện tại chỉ có 10 quốc gia hỗ trợ eSIM trên iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone XR

Khác với Android tính năng 2 SIM trên iPhone 2018 mới hoàn toàn khác với 1 SIM chính và 1 eSIM (trừ thị trường Trung Quốc). Việc hỗ trợ 2 SIM sẽ cho phép iPhone Xs, Xs Max và Xr hỗ trợ hai mạng di động cùng lúc. Điều này rất hữu ích đối với những

iPhone 8 và iPhone 8 Plus có pin nhỏ hơn các mẫu iPhone trước

iPhone 8 có nhiều tính năng nâng cấp, bổ sung hơn so với iPhone 7, ngoại trừ pin.

Apple cắt giảm một nửa đơn hàng iPhone 8

Những người lạc quan cho rằng iPhone 8 bán chậm là vì người dùng chờ đợi iPhone X.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết khi thiết kế logo bằng Illustrator

Logo có mặt ở khắp mọi nơi, xung quanh chúng ta. Nó là dấu hiệu nhận biết và tăng độ nổi tiếng thương hiệu mà mọi công ty đều hướng tới. Trước khi tìm hiểu cách thiết kế logo bằng Adobe Illustrator .

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Ẩn nút 'Start' trong Windows 8.1 thật dễ dàng

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả những thủ thuật nhỏ ẩn nút 'Start' thừa trên Windows 8.1. Với những người đã quen với Windows 8 bản đầu tiên thì chắc hẳn họ cảm thấy không quen khi cập nhật lên phiên bản mới này.

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

Tổng hợp các tiện ích tùy biến giúp "giả lập" smartphone Android thành iPhone X

Thay vì sử dụng các gói launcher sao chép thiết kế không đầy đủ của iPhone X, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một số tiện ích tùy biến giao diện giúp giả lập iPhone X giống tới 99% dành cho bất kỳ chiếc smartphone

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MINI One 2016: “Mình thích thì mình mua thôi!”

Không chỉ đặc trưng với cảm giác lái go-kart lanh lẹ trong giao thông chật hẹp nơi phố thị, lái MINI One đi khám phá du ngoạn đây đó cũng có rất nhiều điều thú vị.

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.