Samsung chính thức tung ra bản cập nhật mới cho các thiết bị của mình

Vậy là sau thời gian khá dài, Hôm nay Samsung đã chính thức tung ra bản cập nhật mới cho các thiết bị của mình nhằm cải thiện hiệu năng cũng như sửa lỗi về vấn đề bảo mật.

Đầu tiên, danh sách các thiết bị được cập nhật phần mềm bao gồm: Galaxy A8 (2016), Galaxy A8 plus, Galaxy A8 Star. Trước đó, hầu hết các flagship đều được Samsung cập nhật sớm vào đầu tháng 9 và trong thời gian tới sẽ còn nhiều thiết bị khác cũng được cập nhật phần mềm tương tự.

Galaxy A8 Star cập nhật tính năng về camera 

Samsung chính thức tung ra bản cập nhật mới cho các thiết bị của mình

Bản cập nhật mang đến cải tiến mạnh mẽ về camera trên Galaxy A8 Star

Galaxy A8 Star được ưu ái hơn cả khi thiết bị này được cập nhật nhiều tính năng quan trọng trên camera mang đến sự hỗ trợ AR Emoji trong ứng dụng máy ảnh cũng như tối ưu hóa khi chụp ảnh với nhiều cảnh vật khác nhau. Mặc dù tính năng này không quá đặc biệt nhưng đối với một thiết bị tầm trung như Galaxy A8 Star cũng là điều quá tuyệt vời.

Để xem bản cập nhật mới đã cập bến thiết bị của bạn hay chưa, bạn vào Cài Đặt => Cập Nhật Phần Mềm => sau đó nhấn Tải Xuống Bản Cập Nhật Theo Cách Thủ Công. Hy vọng bản cập nhật phần mềm lần này sẽ sớm thương mại hóa trên các thiết bị toàn cầu.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ tung phiên bản Galaxy Note 8 Star Wars edition

Hiện vẫn chưa biết rõ Galaxy Note 8 Star Wars Edition có thiết kế như thế nào so với phiên bản thường.

Galaxy S9 và S9+ sẽ ra mắt sớm vào tháng 1, sẽ có sự khác nhau về cấu hình

Được biết hai chiếc máy này có tên mã là Star 1 và Star 2, chúng sẽ có ngoại hình gần giống với S8 và S8 Plus, vẫn được trang bị màn hình viền mỏng vô cực 5,8' và 6,2'.

Samsung sẽ "khai tử" dòng Galaxy J, nhường hết thị phần lại cho dòng Galaxy A

Trong năm tới, Samsung sẽ dần mở rộng thị phần của dòng Galaxy A xuống tới phân khúc của dòng Galaxy J, đồng nghĩa với việc dòng Galaxy J sẽ bị 'khai tử' và nhường hết thị phần lại cho dòng Galaxy A.

Samsung sẽ sản xuất smartphone với camera 3D "nói không với tai thỏ"

Trong khi giới công nghệ đều đổ dồn sự chú ý vào Galaxy Note 9 sẽ ra mắt vào mùa thu và Galaxy S10 trong năm sau, Samsung đã bí mật phát triển giải pháp camera 3D thế hệ mới. Đáng chú ý nhất là công nghệ lần này không gặp phải hạn chế 'tai thỏ' khó

Vừa lên kệ chính thức 1 hôm, Samsung đã tung ra cập nhật mới cho Galaxy S9/S9+

Bản cập nhật mới trên Galaxy S9/S9+ đã được tung ra thông qua giao thức OTA chính thống - Với nhiệm vụ chính nhằm cải thiện độ ổn định của chức năng Face Unlock và hệ thống tự động nhận diện ở chế độ camera.

Samsung nhá hàng Galaxy Note 9

Sau bộ đôi sản phẩm Galaxy S9/S9+ mới ra mắt cách đây không lâu, Samsung đã cho ra những thông tin về Note 9 với nhiều hứa hẹn về chức năng. Công nghệ mở khóa khuôn mặt Không thể để thua kém đối thủ của mình,...

Samsung đã bắt đầu đặt hàng các linh kiện của Galaxy S9

Dự cả Galaxy S9/ S9+ đều sẽ sở hữu hệ thống camera selfie được cải tiến rất nhiều, trong đó Galaxy S9+ có 2 cảm biến và 2 camera ở mặt trước, còn Galaxy S9 là 2 cảm biến nhưng chỉ có một camera đơn.

Samsung bất ngờ tung bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy C7 (2016) và Galaxy C5 Pro

Mới đây, Samsung bất ngờ tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy C7, model từ năm 2016 (mẫu SM-C7000). Thêm vào đó, Galaxy C5 Pro cũng bắt đầu 'lên đời' Android 8.0 Oreo vào hôm nay thông qua bản cập nhật OTA.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm chức năng "giả lập tai thỏ" trên Android P Developer Preview 1

Bản Android P Developer Preview 1 vừa được Google tung ra đã tích hợp chức năng 'giả lập tai thỏ' để người dùng có thể trải nghiệm.

Chơi game nhiều có hại máy không?Cách hạ nhiệt điện thoại hiệu quả

Liệu chơi game nhiều có hại máy không? Chơi game khiến điện thoại bị nóng. Hãy cùng mình tìm hiểu và xem cách khắc phục điện thoại nóng khi chơi game hiệu quả nhé...

4 công cụ kiểm tra URL đã rút gọn

Để có trải nghiệm duyệt web an toàn hơn, hãy sao chép và dán liên kết rút gọn vào UnshortenIt và bạn sẽ tìm ra URL gốc, bản tóm tắt hoặc mô tả trang (nếu có) và đánh giá an toàn của nó do Web of Trust cung cấp.

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Hướng dẫn cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone

Sắp tới ngày giáng sinh rồi, bạn đã biết cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Tin Tức TCNShop khám phá mẹo hay này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi A2 Lit: Tốt nhất trong tầm giá hiện nay

Camera chính Xiaomi Mi A2 Lite bao gồm hai cảm biến. Cảm biến chính có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2 và kích thước điểm ảnh rất lớn lên tới 1,25um. Cảm biến còn lại có độ phân giải 5MP, dùng để đo chiều sâu và hỗ