Samsung mở trung tâm trải nghiệm di động lớn nhất thế giới ở Ấn Độ

Samsung hôm nay đã mở trung tâm trải nghiệm di động lớn nhất thế giới ở Ấn Độ. Nằm trong Nhà hát Opera, Bengaluru ở bang Karnataka, cửa hàng công nghệ này có diện tích 33.000 mét vuông, hoàn toàn để trưng bày các sản phẩm của Samsung. 

Samsung mở trung tâm trải nghiệm di động lớn nhất thế giới ở Ấn Độ

Samsung Opera House ở Ấn Độ

Nhà hát Opera này trước đây không chỉ để biểu diễn nhạc Opera mà còn có các vở kịch khác, và được xây dựng trong thời kỳ cai trị của Anh quốc ở Ấn Độ. Tài sản đã trải qua quá trình tái thiết trong hai năm qua, và hiện tại đã được mở cửa cho công chúng lui tới dưới hình thức trung tâm trải nghiệm.

Theo đó, Samsung trưng bày toàn bộ các thiết bị điện tử của mình tại trung tâm này, được gọi là Samsung Opera House, từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, TV, thiết bị âm thanh cho đến điện tử gia dụng.

Khu vực trải nghiệm nội dung VR

Ở khu vực VR sẽ cho phép người dùng trải nghiệm các thiết bị Galaxy VR, chẳng hạn như ghế 4D Sway hoặc ghế Whiplash Pulsar 4D tạo ra chuyển động 360 độ ba chiều. Khu vực rạp hát gia đình sẽ cho phép khách hàng xem phim, miễn là họ đặt chỗ trước thời hạn.

Khu vực thiết bị gia đình sẽ có các trang thiết bị nhà bếp với nhiều buổi biểu diễn ẩm thực trực tiếp. Một bức tường hơn 7 mét sẽ có tất cả các phụ kiện di động, từ ốp lưng cho đến sạc dự phòng.

Samsung Opera House cũng sẽ có một trung tâm dịch vụ khách hàng đầy đủ chức năng và được trang bị Wi-Fi công cộng tốc độ cao.

Samsung Opera House đã chính thức mở cửa

Samsung cam kết đổi mới ngày hôm nay với công nghệ của mình để tạo ra một ngày mai tốt hơn dựa trên một sự hiểu biết sâu sắc về những gì mọi người cần và muốn. Năm ngoái, Samsung đã chi hơn 15 tỷ USD cho R&D trên toàn cầu và đang nghiên cứu các công nghệ thế hệ tiếp theo như IoT, AI và 5G để giúp cải thiện cuộc sống của người dân.

Samsung có mạng lưới bán lẻ và phân phối lớn nhất ở Ấn Độ với hơn 180.000 đối tác bán lẻ và 2.100 cửa hàng thương hiệu Samsung trải khắp cả nước.

Nguồn: Samsung

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung mở trung tâm trải nghiệm thiết bị di động lớn nhất Thế giới tại Ấn độ

Samsung trưng bày toàn bộ các thiết bị điện tử của mình tại trung tâm này, được gọi là Samsung Opera House, từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, TV, thiết bị âm thanh cho đến điện tử gia dụng.

Tính năng cài extension của Chrome trên Opera đã cso sẵn cho toàn bộ người dùng

Bây giờ bạn không cần tải bất kỳ extension hỗ trợ nào, đơn giản chỉ là truy cập vào Chrome Web Store > click vào Install extension: Cho phép cài đặt các extension của Chrome.

Opera 52 phiên bản beta mới nhất đã ra mắt với nhiều tính năng

Opera 52 beta đã cải thiện tính năng chặn quảng cáo, hoạt động tốt và nhanh hơn Opera 51 và Google Chrome. Cho phép chọn và thao tác cùng lúc nhiều tab, sao chép nhanh địa chỉ trang web chỉ với một click.

Opera "khai tử" Opera Max và chuẩn bị gỡ ứng dụng ra khỏi Google Play

Opera Max là một dịch vụ VPN cho phép người dùng nén và tiết kiệm dữ liệu của mình khi đang sử dụng internet. Tuy nhiên hôm nay, Opera đã bất ngờ 'khai tử' ứng dụng này và gỡ bỏ khỏi kho ứng dụng Google Play.

Công ty Opera Software ASA (Nauy) vừa đổi tên thành Otello Corporation

Theo trang tin này, việc Opera Software ASA đổi tên có thể là bởi họ muốn tách biệt thương hiệu của mình khỏi mảng trình duyệt Opera sau khi trình duyệt này đã được bán cho một nhóm các nhà đầu tư Trung Quốc hồi năm 2016.

Tình duyệt Opera Touch đã chính thức "cập bến" hệ điều hành iOS

Cũng giống như phiên bản dành cho Android, trình duyệt Opera Touch dành cho các máy iOS cũng bao gồm các tính năng như chặn quảng cáo, chống mã độc... Ngoài ra, thiết bị này cũng sở hữu tính năng truy cập các trang web thông qua một phím tắt nhanh

So sánh tốc độ duyệt web của Chrome, Opera, Firefox và Cốc Cốc

Câu trả lời sẽ có ở cuối bài viết, khi chúng tôi thử đặt 4 trình duyệt Chrome, Opera, Firefox và Cốc Cốc lên bàn cân, thông qua 4 phép thử bạn sẽ biết được ai sẽ là ông vua trình duyệt hiện nay nhé.

Opera là trình duyệt đầu tiên có tính năng chặn các trang web đào trộm Bitcoin

Hình thức tấn công này khiến hệ thống máy tính của bạn luôn chạy hết công suất trong thời gian dài, tiêu tốn rất nhiều điện năng cũng như làm máy tính của bạn xuống cấp rất nhanh.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

14 mẹo nhỏ giúp trải nghiệm chơi Pokemon Go mượt mà hơn (P1)

Dưới đây là danh sách 14 mẹo tuy 'nhỏ nhưng có võ' sẽ giúp bạn chơi Pokemon mượt mà hơn.

Tải nhanh phần mềm convert PDF của iSkysoft có bản quyền

Giá thương mại của iSkysoft PDF Converter là 59,95 USD. Phần mềm này hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang các định dạng thông dụng khác như: Word, Excel, PowerPoint, EPUB, HTML, TXT, RTF để dễ dàng chỉnh sửa hay trích xuất

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

Cách kiểm tra iPhone X đang dùng sử dụng modem Qualcomm hay Intel

Đầu tiên bạn cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Pháp lý > Quy định và để ý dòng Model ở ngay dòng đầu tiên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá Lenovo Ideapad S130: Laptop giá rẻ, kích thước nhỏ, pin cực trâu

Nhắc tới những mẫu laptop 11 inch thì hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hãng Lenovo với những mẫu máy tính xách tay 'mini' này. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop mới có tên Ideapad S130.

Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.

Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.