Samsung mở trung tâm trải nghiệm thiết bị di động lớn nhất Thế giới tại Ấn độ

Samsung hôm nay đã mở cửa trung tâm trải nghiệm di động lớn nhất thế giới ở Ấn Độ. Nằm trong Nhà hát Opera, Bengaluru ở bang Karnataka, cửa hàng công nghệ này có diện tích 33.000 mét vuông, hoàn toàn để trưng bày các sản phẩm của Samsung.

Samsung mở trung tâm trải nghiệm thiết bị di động lớn nhất Thế giới tại Ấn độ

Samsung Opera House ở Ấn Độ

Nhà hát Opera này trước đây không chỉ để biểu diễn nhạc Opera mà còn có các vở kịch khác, và được xây dựng trong thời kỳ cai trị của Anh quốc ở Ấn Độ. Tài sản đã trải qua quá trình tái thiết trong hai năm qua, và hiện tại đã được mở cửa cho công chúng lui tới dưới hình thức trung tâm trải nghiệm.

Theo đó, Samsung trưng bày toàn bộ các thiết bị điện tử của mình tại trung tâm này, được gọi là Samsung Opera House, từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, TV, thiết bị âm thanh cho đến điện tử gia dụng. 

Khu vực trải nghiệm nội dung VR

Ở khu vực VR sẽ cho phép người dùng trải nghiệm các thiết bị Galaxy VR, chẳng hạn như ghế 4D Sway hoặc ghế Whiplash Pulsar 4D tạo ra chuyển động 360 độ ba chiều. Khu vực rạp hát gia đình sẽ cho phép khách hàng xem phim, miễn là họ đặt chỗ trước thời hạn.

Khu vực thiết bị gia đình sẽ có các trang thiết bị nhà bếp với nhiều buổi biểu diễn ẩm thực trực tiếp. Một bức tường hơn 7 mét sẽ có tất cả các phụ kiện di động, từ ốp lưng cho đến sạc dự phòng.

Samsung Opera House cũng sẽ có một trung tâm dịch vụ khách hàng đầy đủ chức năng và được trang bị Wi-Fi công cộng tốc độ cao. 

Samsung Opera House đã chính thức mở cửa

Samsung cam kết đổi mới ngày hôm nay với công nghệ của mình để tạo ra một ngày mai tốt hơn dựa trên một sự hiểu biết sâu sắc về những gì mọi người cần và muốn. Năm ngoái, Samsung đã chi hơn 15 tỷ USD cho R&D trên toàn cầu và đang nghiên cứu các công nghệ thế hệ tiếp theo như IoT, AI và 5G để giúp cải thiện cuộc sống của người dân.

Samsung có mạng lưới bán lẻ và phân phối lớn nhất ở Ấn Độ với hơn 180.000 đối tác bán lẻ và 2.100 cửa hàng thương hiệu Samsung trải khắp cả nước.

TIN LIÊN QUAN

Samsung mở trung tâm trải nghiệm di động lớn nhất thế giới ở Ấn Độ

Nhà hát Opera này trước đây không chỉ để biểu diễn nhạc Opera mà còn có các vở kịch khác, và được xây dựng trong thời kỳ cai trị của Anh quốc ở Ấn Độ. Tài sản đã trải qua quá trình tái thiết trong hai năm qua, và hiện tại đã được mở cửa cho công

Tính năng cài extension của Chrome trên Opera đã cso sẵn cho toàn bộ người dùng

Bây giờ bạn không cần tải bất kỳ extension hỗ trợ nào, đơn giản chỉ là truy cập vào Chrome Web Store > click vào Install extension: Cho phép cài đặt các extension của Chrome.

Opera 52 phiên bản beta mới nhất đã ra mắt với nhiều tính năng

Opera 52 beta đã cải thiện tính năng chặn quảng cáo, hoạt động tốt và nhanh hơn Opera 51 và Google Chrome. Cho phép chọn và thao tác cùng lúc nhiều tab, sao chép nhanh địa chỉ trang web chỉ với một click.

Opera "khai tử" Opera Max và chuẩn bị gỡ ứng dụng ra khỏi Google Play

Opera Max là một dịch vụ VPN cho phép người dùng nén và tiết kiệm dữ liệu của mình khi đang sử dụng internet. Tuy nhiên hôm nay, Opera đã bất ngờ 'khai tử' ứng dụng này và gỡ bỏ khỏi kho ứng dụng Google Play.

Công ty Opera Software ASA (Nauy) vừa đổi tên thành Otello Corporation

Theo trang tin này, việc Opera Software ASA đổi tên có thể là bởi họ muốn tách biệt thương hiệu của mình khỏi mảng trình duyệt Opera sau khi trình duyệt này đã được bán cho một nhóm các nhà đầu tư Trung Quốc hồi năm 2016.

Tình duyệt Opera Touch đã chính thức "cập bến" hệ điều hành iOS

Cũng giống như phiên bản dành cho Android, trình duyệt Opera Touch dành cho các máy iOS cũng bao gồm các tính năng như chặn quảng cáo, chống mã độc... Ngoài ra, thiết bị này cũng sở hữu tính năng truy cập các trang web thông qua một phím tắt nhanh

So sánh tốc độ duyệt web của Chrome, Opera, Firefox và Cốc Cốc

Câu trả lời sẽ có ở cuối bài viết, khi chúng tôi thử đặt 4 trình duyệt Chrome, Opera, Firefox và Cốc Cốc lên bàn cân, thông qua 4 phép thử bạn sẽ biết được ai sẽ là ông vua trình duyệt hiện nay nhé.

Opera là trình duyệt đầu tiên có tính năng chặn các trang web đào trộm Bitcoin

Hình thức tấn công này khiến hệ thống máy tính của bạn luôn chạy hết công suất trong thời gian dài, tiêu tốn rất nhiều điện năng cũng như làm máy tính của bạn xuống cấp rất nhanh.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Nếu đã dùng iPhone thì nhất định phải biết đến những mẹo này

Song song với giá trị thực tế, iPhone còn được Apple trang bị nhiều tính năng cực kỳ đắt giá, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng

Oppo tung ra Find X6 Pro với cảm biến 1-inch và camera periscopic

Oppo Find X6 Pro được trang bị cảm biến 1-inch, lớn hơn so với hầu hết các cảm biến điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Điều này có nghĩa là camera có khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn, dẫn đến chất lượng