Người tiêu dùng và tín đồ điện tử không thể bỏ qua hội nghị công nghệ thường niên IFA 2018

Hội nghị công nghệ thường niên IFA năm nay dự kiến sẽ bắt đầu diễn ra vào ngày 31/8 tại thủ đô Berlin của Đức. Triển lãm IFA là nơi hội tụ hầu hết mọi thương hiệu điện tử đình đám nhất. Đây là thông tin mà người tiêu dùng và các tín đồ điện tử không thể bỏ qua! 

Người tiêu dùng và tín đồ điện tử không thể bỏ qua hội nghị công nghệ thường niên IFA 2018

1. Hội nghị IFA là gì?

IFA hay còn gọi là Consumer Electronics Unlimited (Triển lãm Điện tử Tiêu dùng) là hội nghị công nghệ thường niên lớn thứ hai trong năm chỉ sau CES. Tại sự kiện IFA năm ngoái, chúng ta đã chứng kiến sự góp mặt của nhiều smartphone 'đỉnh' cùng với đó là những thiết bị thông minh tân tiến. 

Tiếp bước các năm, các ông trùm công nghệ sẽ hé lộ về kế hoạch tương lai cũng như trình làng rất nhiều sản phẩm đáng chú ý trong hội nghị lần thứ 58 này.

Triển lãm lần này được tổ chức quy mô với hơn 4.000 hãng sản xuất và khoảng 175.000 người tham dự đến từ 150 quốc gia.

Rất nhiều “ông lớn” trong ngành điện tử như: Samsung, LG, Sony, Blackberry… cũng có mặt với những “tinh hoa” công nghệ của mình. Hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm ấn tượng, thoả mãn những “tín đồ” công nghệ trên khắp thế giới.

Thời gian diễn ra: 10:00 31/08 – 18:00 05/09

Địa điểm: Thủ đô Berlin của Đức

2. Cập nhật những sản phẩm công nghệ nổi bật (liên tục Update)

Chỉ còn khoảng một tuần nữa thì IFA 2018 sẽ chính thức khai mạc. Cùng chờ xem các hãng công nghệ sẽ mang đến những gì mới mẻ và thú vị nhé!

Samsung tại IFA 2018

- Trình làng mẫu Tivi 8K đầu tiên tại IFA 2018

Theo Samsung, IFA 2018 chính là thời điểm tốt nhất để cho ra mắt sản phẩm Tivi 8K đầu tiên.

Samsung cũng đã từng giới thiệu Q9S 8K TV tại CES 2018 vào tháng Giêng năm nay và nó cũng đã được nhắc đến trong một bài thuyết trình tại hội nghị triển lãm QLED and Advanced Display vài tháng gần đây. Hãng này cũng công bố Tivi 8K sẽ được bán ra trong năm nay.

Triển lãm IFA luôn ẩn giấu những bất ngờ thú vị không thể lường trước. Hoàn toàn có khả năng, một sản phẩm / công nghệ đặc biệt sẽ đến từ những thương hiệu nhỏ hơn như ZTE, Alcatel hoặc một công ty hoàn toàn mới.

Các sản phẩm công nghệ mới trong hội nghị triển lãm IFA 2018 sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật. Hãy đón đầu xu hướng công nghệ mới của năm qua các thông tin liên tục được truyền tải nhé!

 

TIN LIÊN QUAN

Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2019 sẽ diễn ra tại Mỹ vào ngày 08/01/2019

Mỗi năm, các công ty từ nhỏ đến lớn tham dự triển lãm, trưng bày những sản phẩm mới và tốt nhất mà họ có thể cung cấp cho thị trường. Sắp tới, CES 2019 sẽ diễn ra từ 8-11/1 tại Las Vegas (Nevada, Mỹ).

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng làm Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam

Thứ trưởng Bộ TTTT Nguyễn Huy Dũng làm Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam

Tình hình tài chính Huawei 2017: Sự tăng trưởng kinh doanh vững chắc

Tổng doanh thu hàng năm của toàn công ty đạt 603,6 tỉ CNY (tương đương khoảng 92,5 tỉ USD dựa trên tỷ giá cuối năm), tăng 15,7% so với năm 2016. Lợi nhuận ròng đạt 47,5 tỉ CNY (tương đương 7,3 tỉ USD), tăng 28,1% so với năm trước. Trong năm 2017,

Spotify Mixes: Danh sách phát được cá nhân hóa theo nghệ sĩ, theo thể loại và theo các bài hát yêu thích nhất thập niên

Được xây dựng dựa trên sở thích nghe độc đáo của người dùng, Spotify Mixes bắt đầu với những bài hát yêu thích của từng người và liên tục cập nhật các bài hát được đề xuất mà Spotify nghĩ rằng bạn sẽ yêu thích. Người dùng miễn phí và người dùng

Điểm danh những điều thú vị sẽ có mặt tại MWC 2018

Hội nghị di động toàn cầu (MWC) là sự kiện thường niên đình đám nhất trong năm của ngành công nghiệp điện thoại.

Thanh thiếu niên khuyết tật Việt giành giải tại cuộc thi công nghệ

Có ba nhóm và một thiếu niên khuyết tật Việt Nam đã giành giải tại Cuộc thi “Thách thức công nghệ thông tin toàn cầu” - Global IT Challenge được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 19-21/9.

11 năm trước, Apple ra mắt chiếc iPhone đầu tiên

Sự kiện diễn ra tại hội nghị Macworld được tổ chức tại San Francisco, Steve Jobs đã hé lộ một sản phẩm không chỉ thay đổi tương lai của Apple mà còn đem lại bước ngoặt cho toàn bộ ngành điện thoại di động.

ASEAN thông qua Chương trình nghị sự về chuyển đổi số

Hội nghị Bộ trưởng Kinh tế ASEAN AEM lần thứ 50 được tổ chức trực tuyến vào ngày 8 - 9/9/2021 dưới sự chủ trì của Brunei đã thông qua Lộ trình Bandar Seri Begawan Chương trình nghị sự về chuyển đổi số của ASEAN nhằm thúc đẩy nền kinh tế BSBR.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục khi loa Macbook bị rè

Dù rất ít khi hỏng hóc nhưng vẫn sẽ có đôi khi loa Macbook bị rè, nhiễu hoặc không rõ âm thanh và cần có những biện pháp khắc phục kịp thời.

Hướng dẫn sửa lỗi đăng nhập iTunes/ iCloud trên Windows 10

Tìm hiểu qua trên mạng thì cũng có không ít người dùng gặp phải lỗi này với Windows 10, mình cũng đã thử nhiều cách theo gợi ý, xóa đi cài lại các kiểu vẫn không được và cuối cùng giải quyết được vấn đề theo cách đơn

8 kì vọng không tưởng có thể làm hại cuộc đời bạn

Hơn bất cứ 1 điều gì khác, những kì vọng của bạn sẽ quyết định thực tại của bạn. Tin rằng mình thành công thực sự sẽ giúp bạn có cơ hội thành công cao hơn. Điều đó cũng có nghĩa là bạn cần phải loại bỏ những loại kì

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Tạo điểm tự khôi phục theo lịch tự động (Restore Point) tránh mất dữ liệu trên Windows 10

Windows thường xuyên bị lỗi do hỏng các file hệ thống. Trong những trường hợp này, chắc chắn bạn sẽ tốn kha khá thời gian để cài lại Windows và những phần mềm cần thiết. Nhưng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 thì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A01: Điện thoại giá rẻ nên mua có giá dưới 3 triệu đồng

Samsung Galaxy A01 là chiếc smartphone mới vừa được Samsung bổ sung vào phân khúc giá rẻ vốn đã và đang có rất nhiều sự cạnh tranh. Và ở trong bài viết này các bạn hãy cùng mình tìm hiểu xem chiếc máy này có gì hay hay

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.