Điểm danh những điều thú vị sẽ có mặt tại MWC 2018

Tháng 2 tới sẽ là bữa tiệc thịnh soạn của những người yêu thích smartphone bởi tại sự kiện MWC 2018, sẽ có hàng loạt sản phẩm mới ra đời.

Hội nghị di động toàn cầu (MWC) là sự kiện thường niên đình đám nhất trong năm của ngành công nghiệp điện thoại. Đây là nơi được nhiều thương hiệu lớn lựa chọn để trình làng loạt sản phẩm mới nhất của họ, không chỉ gói gọn trong smartphone mà còn là đồng hồ thông minh, tablet và điện thoại cơ bản.

Nhìn chung, ngoài Apple ra thì MWC luôn là sân chơi lớn của các thương hiệu công nghệ lớn. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng “điểm danh” từng ông trùm trong làng di động và dự đoán xem họ sẽ đem tới bất ngờ gì tại ngày hội MWC 2018 sắp tới.

Khi nào MWC 2018 diễn ra?

MWC 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 26/2 tới ngày 1/3, hội tụ không chỉ các doanh nghiệp trong ngành điện thoại và công nghệ mà còn thu hút đông đảo cánh báo chí truyền thông. Sự kiện này sẽ diễn ra tại thành phố Barcelona – Tây Ban Nha.

Samsung đem gì tới MWC 2018?

Mới đây, Samsung đã xác nhận rằng hãng sẽ ra mắt bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus trong tháng sau, nhiều khả năng nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ tổ chức một sự kiện bên thềm MWC 2018 và tiến hành giới thiệu bộ đôi smartphone ưu việt này. Trước đó, giới công nghệ dự đoán Samsung rất có thể giới thiệu trước các tính năng của Galaxy S9/S9 Plus tại sự kiện CES 2018, nhưng điều đó đã không xảy ra. Do đó, bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus đang là hai sản phẩm được mong chờ nhất tại MWC 2018. 

Điểm danh những điều thú vị sẽ có mặt tại MWC 2018

Bộ đôi Galaxy S9/S9 Plus được chờ đợi lộ diện tại MWC 2018

LG đang ấp ủ điều gì cho MWC 2018?

Những năm gần đây, LG thường trình làng các thế hệ sản phẩm LG G của họ tại MWC, điển hình như hai chiếc điện thoại LG G5 và LG G6. Do đó, khả năng LG G7 cũng lộ diện tại MWC 2018 là rất lớn. Hiện đang có những tin đồn cho rằng nhà sản xuất Hàn Quốc muốn đặt một cái tên khác cho G7, máy sẽ được tích hợp camera kép ở mặt lưng và sở hữu màn hình 18:9 đang là xu thế hiện nay. 

LG G7 có khả năng lớn lộ diện tại MWC 2018

Huawei tham vọng gì tại MWC 2018?

Đến nay, việc Huaweisẽ mang gì tới MWC 2018 vẫn là một ẩn số bởi trước đây, nhà sản xuất smartphone lớn thứ 3 thế giới này cũng có thói quen ra mắt điện thoại mới tại các kì MWC trước, nhưng không nhất định là dòng máy cao cấp. Vào năm ngoái, hãng đã trình làng bộ đôi Huawei P10 và P10 Plus cùng với Huawei Watch 2 tại đây. Do đó, chúng ta có quyền hi vọng vào màn lộ diện của thế hệ Huawei P20/P20 Plus và Huawei Watch 3 tại MWC 2018. 

Huawei P20 có ra mắt trong thời gian tới?

HTC liệu có vươn mình tại MWC 2018?

Thường thường, HTC tỏ ra khá trầm lắng tại các kì MWC thường niên. Hãng không lựa chọn sự kiện này để giới thiệu các smartphone mới. Do vậy, khả năng nhà sản xuất Đài Loan giới thiệu HTC U12 tại MWC năm nay cũng không cao, do hãng chỉ vừa mới ra mắt sản phẩm HTC U11+ được một thời gian ngắn trước.

Google có gì “hot” tại MWC 2018?

Với Google thì MWC luôn là một ngày hội thực sự, gã khổng lồ tìm kiếm đất Mỹ luôn tận dụng sự kiện thường niên này để làm sâu đậm thêm mối quan hệ hợp tới giữa các thương hiệu sử dụng nền tảng Android.

Năm nay, các chuyên gia chờ đợi Google sẽ trình diễn những cải tiến mới ở trợ lý ảo Google Assistant. Google cũng là một trong những tên tuổi bám đuổi công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) mạnh mẽ nhất hiện nay, do đó, có khả năng chủ đề chính của hãng tại MWC 2018 chính là các ứng dụng của AI.

Sony sẽ trình làng sản phẩm chủ lực tại MWC 2018?

Tại MWC 2017, Sony đã giới thiệu tới 4 chiếc điện thoại mới. Nhưng trong năm nay, thương hiệu điện thoại Nhật Bản đã trình làng sớm hai sản phẩm Xperia XA2 và Xperia XA Ultra tại CES 2018.

Nhiều trang công nghệ đang tin vào khả năng hãng có ý định “để dành” một smartphone thực sự cao cấp để ra mắt tại MWC 2018 sắp tới. Có thể đó sẽ là người kế nhiệm của Xpera XZ Premium. Các thông tin rò rỉ cho thấy, năm nay Sony sẽ đem tới một cuộc lột xác về thiết kế khi từ bỏ ngôn ngữ Omnibalance gắn bó nhiều năm nay. Chúng ta hãy cùng chờ xem. 

Người kế nhiệm của Xperia XZ Premium sắp lộ diện

Nokia sẽ mang gì tới MWC 2018

Sau khi đón nhận hàng loạt smartphone đáng chú ý như Nokia 2, 3, 5, 6, 7 và 8 trong năm 2017. Giờ đây, các fan trung thành của thương hiệu điện thoại Phần Lan đang rất chờ đợi màn lộ diện của chiếc điện thoại cao cấp đích thực đến từ Nokia là Nokia 9. Hiện các thông tin rò rỉ về Nokia 9 đã lộ diện với tần suất dày đặc và tin chắc rằng, HMD Global sẽ không để những người mong chờ Nokia 9 phải chờ đợi lâu hơn. 

Hình ảnh Nokia 9 bị rò rỉ trong thời gian gần đây

AnhNQ

Theo: Pocket-lint

TIN LIÊN QUAN

CEO Sony: chúng tôi sẽ ở đây, không phải trong ngành công nghiệp điện thoại mà là truyền thông

Lý do Sony tiếp tục cuộc chơi không phải bởi vì chúng tôi không nghĩ smartphone là tương lai, mà bởi vì chúng tôi phải có những thiết bị kết nối, giúp con người giao tiếp với nhau.

Người tiêu dùng và tín đồ điện tử không thể bỏ qua hội nghị công nghệ thường niên IFA 2018

IFA hay còn gọi là Consumer Electronics Unlimited (Triển lãm Điện tử Tiêu dùng) là hội nghị công nghệ thường niên lớn thứ hai trong năm chỉ sau CES. Tại sự kiện IFA năm ngoái, chúng ta đã chứng kiến sự góp mặt của nhiều smartphone 'đỉnh' cùng với

OPPO và những bí mật thú vị có thể bạn chưa biết

Thành công rực rỡ trên thị trường smartphone, nhưng trong những ngày đầu, OPPO lại bắt đầu sự nghiệp bằng cách kinh doanh máy nghe nhạc MP3. Sản phẩm đầu tiên của hãng có tên là OPPO X1 – đây là một chiếc máy nghe nhạc MP3 có bộ nhớ trong 2GB.

Những ông trùm ngành công nghệ với mức kinh doanh vô cùng lớn

Apple đã trở thành công ty đầu tiên đạt được giá trị thị trường 1000 tỷ USD – một thành tựu đáng nhớ khi Apple đã về đích đầu tiên trong cuộc đua khốc liệt này, trước hàng loạt “ông lớn” khác như Amazon, Google hay Microsoft. Thành tích đó dường

11 năm trước, Apple ra mắt chiếc iPhone đầu tiên

Sự kiện diễn ra tại hội nghị Macworld được tổ chức tại San Francisco, Steve Jobs đã hé lộ một sản phẩm không chỉ thay đổi tương lai của Apple mà còn đem lại bước ngoặt cho toàn bộ ngành điện thoại di động.

Loạt sản phẩm công nghệ và smartphone sắp ra mắt trong quý 2 tới

Sau màn ra mắt ấn tượng của hàng loạt sản phẩm ưu việt trong 3 tháng đầu năm như Galaxy S9/S9+, Xperia XZ2, Nokia 8 Sirocco… Các tín đồ công nghệ chuẩn bị được thưởng thức thêm một “bữa tiệc” công nghệ rộn ràng trong quý 2 tới, khi mà rất nhiều nhà

Samsung là nhà sản xuất chip hàng đầu thế giới

Intel đã từng là công ty chi phối ngành sản xuất chip trong hàng thập kỷ, nhưng đến năm 2017, Samsung đã vượt qua Intel. Minh chứng cho nhận định trên là báo cáo doanh thu mới nhất của 2 công ty.

Các hãng sản xuất smartphone Trung Quốc đều không thể loại bỏ phần viền cạnh dưới

Vấn đề này vừa được một người có thâm niên trong ngành công nghiệp điện thoại di động, ông Luo Yonghao – CEO Hammer Technology đưa ra lời giải thích. Trước tiên, Apple có thể đặt mua Samsung màn hình với bất kỳ hình dạng nào.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm giả lập dòng lệnh tốt nhất cho Windows 10

Hiện nay, người dùng đã có thể nhận được một hệ vỏ bên trong Windows 10, nhưng nhiều người vẫn thích các ứng dụng giả lập dòng lệnh có thể cấu hình được hơn. Do đó bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn năm trong số

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

Top 10 nhà cung cấp hosting tốt nhất hiện nay

Việc lựa chọn được một nhà cung cấp hosting uy tín và chất lượng sẽ là một yếu tố quyết định đến khả năng hoạt động của website doanh nghiệp. Vậy làm sao để lựa chọn được nhà cung cấp đủ uy tín? Bạn hãy tham khảo top 10

Những ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết 2023 đỉnh của chóp

Tết đến cận kề bạn đã có ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết chưa? Nếu chưa đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn ý tưởng trang trí văn phòng ngày tết 2023 đẹp, độc, lạ, ai nhìn cũng mê. Hãy

Hướng dẫn chạy ứng dụng iOS trên thiết bị Android

Có rất nhiều ứng dụng dành cho các thiết bị di động chạy Android, iOS và Windows. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng được hỗ trợ trên mọi hệ điều hành. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới các bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.

So sánh khả năng chụp mẫu xóa phông giữa iPhone X và Google Pixel 2

iPhone X sử dụng cụm 2 camera (1 thường, 1 tele, các thuật toán và có thể cả trí thông minh nhân tạo) để xử lý bức ảnh trong khi Google Pixel thì chỉ có 1 camera góc thường và phải dùng trí thông minh nhân tạo để xứ