Tuần đầu tháng 7, nhiều ô tô đồng loạt giảm giá tới 130 triệu

Đầu tháng 7/2018, trong khi một số mẫu ô tô nhập khẩu miễn thuế bất ngờ tăng giá bán thì một số mẫu xe khác lại được giảm giá, trong đó có mẫu giảm tới gần 200 triệu đồng.

Toyota Việt Nam vừa công bố giá bán chính thức cho 3 dòng xe nhập khẩu từ các nước ASEAN. Dù được hưởng mức thuế 0%, nhưng song giá bán của Toyota Fortuner lại tăng. So với phiên bản 2.4G 4×2 của năm ngoái, mức giá của Fortuner năm 2018 cao hơn 45 triệu đồng, phiên bản 2.7V 4×2 cũng cao hơn khoảng 1 triệu đồng.

Tương tự, giá bán của Hilux 2018 cũng đã tăng thêm đáng kể so với trước đây. 

Tuần đầu tháng 7, nhiều ô tô đồng loạt giảm giá tới 130 triệu

Mẫu xe Hiace nhập khẩu Thái Lan được giảm tới 210 triệu đồng.

Tuy nhiên, mẫu xe Hiace nhập khẩu Thái Lan lại lội ngược dòng giảm giá. Hiện mẫu xe Hiace 16 chỗ ngồi sử dụng động cơ Diesel 3.0L có giá niêm yết là 999 triệu đồng. Ở thế hệ trước, Hiace có giá bán 1,131 tỷ đồng. Như vậy, giá bán của Hiace đã giảm tới 132 triệu đồng nhờ thuế nhập khẩu về 0%.

Không chỉ có mẫu xe Hiace của Toyota được giảm giá, trong tháng 7/2018, nhiều mẫu xe của Chevrolet Việt Nam tiếp tục được duy trì ưu đãi. 

Chevrolet Spark hiện là mẫu ô tô hạng A rẻ nhất thị trường Việt Nam.

Mẫu xe cỡ nhỏ Chevrolet Spark tiếp tục giảm giá thêm 20-25 triệu đồng, sau khi đã giảm 40-60 triệu đồng trong tháng 6. Như vậy, mẫu xe này hiện có giá bán khởi điểm chưa đến 300 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu ô tô rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

Mẫu sedan hạng B Chevrolet Aveo có mức giảm đến 60 triệu đồng. Mẫu sedan hạng C lắp ráp trong nước là Chevrolet Cruze trong tháng 7 này cũng được giảm 50 triệu đồng cho cả 2 phiên bản.

Mẫu Captiva lắp ráp trong nước được giảm thêm 20 triệu đồng so với tháng 6, xuống còn 619 triệu đồng.

Mẫu xe Traiblazer cũng nhận được mức ưu đãi khủng. Các phiên bản của Trailblazer như 2.5 AT 4×2 và 2.5 AT 4×4 trong tháng này được giảm giá lần lượt là 30 triệu đồng và 40 triệu đồng. 

Giá bán ô tô trên thị trường Việt Nam vẫn luôn diễn biến khó lường. Trong khi một số mẫu ô tô bất ngờ tăng giá thì một số mẫu xe lại được giảm giá. Tuy nhiên, ngay từ đầu tháng, việc nhiều mẫu xe ô tô được hạ giá hay bất ngờ tăng giá cho thấy cuộc đua về giá ô tô tại thị trường Việt Nam vẫn rất khốc liệt, cam go.

Theo VNN

Nguồn : http://topcarvn.com/tuan-dau-thang-7-nhieu-o-dong-loat-giam-gia-toi-130-trieu/

TIN LIÊN QUAN

Honda điều chỉnh giá bán các mẫu xe hơi nhập khẩu, CR-V vẫn ở mức dưới 1,1 tỷ đồng

Sau đợt công bố giá bán đầu tháng 3, Honda Việt Nam tiếp tục cập nhật giá bán áp dụng cho các xe nhập khẩu tại Việt Nam. Qua đó dòng xe bao gồm CR-V, Civic, Jazz và Accord có giá bán tăng 5 triệu đồng áp dụng cho mọi phiên bản. Mức giá mới sẽ được

Apple có thể tăng giá các sản phẩm của hãng do chính sách thuế mới

Thời gian gần đây, mẫu thuẫn giữa hai cường quốc kinh tế là Trung Quốc và Mỹ đang ngày càng gay gắt. Hai nước thay nhau nâng mức thuế nhập khẩu và cuộc chiến thuế quan này vô hình chung đã đẩy Apple vào những rắc rối lớn. Apple đã gửi thư cho Đại

Apple đã bắt đầu sản xuất iPhone 6s tại Ấn Độ từ tuần trước

Nhờ vào việc sản xuất trong nước mà iPhone 6s giờ đây sẽ được miễn thuế nhập khẩu các thành phần, nó giúp giảm giá thành sản phẩm và tăng tính cạnh tranh với những smartphone từ các hãng khác.

Lại bàn chuyện tăng thuế, giá xe bán tải có thể tăng cả trăm triệu đồng

Đây không phải là lần đầu tiên việc tăng thuế TTĐB của xe bán tải được tính đến. Và nếu đề xuất này từ Bộ Tài chính được thông qua, những chiếc xe bán tải tại thị trường Việt Nam hiện nay có thể tăng thêm cả trăm triệu đồng so với hiện tại.

iPhone X 2018 lẽ ra sẽ rẻ hơn, nếu không vì chiến tranh thương mại của Donald Trump

Giá cao ngất ngưởng của iPhone X được trích ra là lý do chính tại sao doanh số của flagship này giảm mạnh vào quý đầu năm nay. Và cho dù vào quý sau thì Apple đã bán được nhiều iPhone X hơn, doanh số bán ra vẫn không được như mong đợi.

Năm 2017, Việt Nam có khoảng 127,4 triệu thuê bao điện thoại

Theo thống kê tình hình kinh tế - xã hội năm 2017 của Tổng Cục thống kê, doanh thu lĩnh vực viễn thông năm 2017 ước tính đạt 380 nghìn tỷ đồng, tăng 7,3% so với năm 2016.

Hiệp định thương mại chưa đủ để Việt Nam chinh phục thị trường châu Âu

Mặc dù Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam - Liên minh Châu Âu (EVFTA) dường như là một lợi ích cho hồ tiêu Việt Nam, nhưng việc mở rộng thị trường ở Châu Âu đòi hỏi nhiều hơn những lợi thế về thuế quan do FTA mang lại.

Phải chờ 47 năm mới mở khoá được iPhone do con trai nhập sai mật khẩu

Người phụ nữ tên Lu chia sẻ với các kênh truyền thông rằng sau khi cậu con trai 2 tuổi lấy điện thoại của cô nghịch ngợm thì tá hoả phát hiện ra rằng điện thoại của mình bị khoá đến hơn 25 triệu phút (chính xác là 25.114.980 phút), tương đương với

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn dịch văn bản trong ảnh với Google Translate

Đừng lo lắng! Google Translate (Google Dịch) trên điện thoại cho phép sử dụng camera trên chính thiết bị của bạn để dịch văn bản, cho dù với hình ảnh được chụp tại thời điểm đó hay bước ảnh đã được lưu từ trước.

Hướng dẫn nạp thẻ điện thoại qua ứng dụng Zalo Pay

Với Zalo Pay, bạn có thể dễ dàng chuyển tiền, rút tiền, nạp tiền cho điện thoại di động, thanh toán hóa đơn dịch vụ cực kỳ đơn giản và nhanh gọn. kể cả những ngày lễ tết trong năm. Và khi sử dụng ứng dụng, bạn hoàn

Cách tải video Facebook, Vimeo bằng tiện ích Vido - Video Downloader

Vido - Video Downloader là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Google Chrome, có tính năng tải video, mp3 trên Facebook, Vimeo, Dailymotion,… và nhiều trang web khác.

Hướng dẫn chặn người dùng thêm tài khoản Microsoft vào Windows 10

Nếu bạn sử dụng máy tính cá nhân một mình thì không sao, nhưng nếu có sử dụng chung thì chắc chắn đôi lúc bạn sẽ thấy một tài khoản Microsoft khác được đăng nhập vào hệ điều hành Windows 10 của mình. Nó cũng không có

Hướng dẫn cài đặt KakaoTalk trên máy tính

Ứng dụng KakaoTalk là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí thông qua mạng internet, hiện tại ứng dụng cũng hỗ trợ trên mọi nền tảng, giống như Viber, Zalo hay là Facebook Messenger, bạn có thể kết nối ở bất cứ đâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn