Ứng dụng nhắn tin của Samsung tự gửi ảnh cho một người bất kỳ

Hôm nay, người dùng những thiết bị của Samsung đã bất ngờ gặp phải một lỗi khá lạ. Theo đó, toàn bộ hình ảnh trong thư viện của họ sẽ được gửi cho một người bất kỳ mà không hề để lại một dấu vết nào.
Ứng dụng nhắn tin của Samsung tự gửi ảnh cho một người bất kỳ

Dưới đây là một số phản hồi trên Reddit của người dùng khi gặp phải trường hợp trên:

Chiếc Galaxy S9 đã gửi toàn bộ nội hình ảnh trong thư viện của tôi đến một số liên lạc thông qua SMS, điều này đã được tôi phát hiện khi kiểm tra bằng các công cụ của nhà mạng

Vào 2 giờ 30 tối qua, điện thoại của tôi đã gửi toàn bộ hình ảnh thông qua tin nhắn mà không hề để lại lịch sử trò chuyện. Tôi có thể thấy được điều này thông qua nhật ký của nhà mạng

Thủ phạm của điều này chính là ứng dụng Samsung Messages

Theo GSMArena, sau bản cập nhật mới nhất của Samsung Messages, lỗi trên đã được khá nhiều người dùng phản ánh. Như vậy, tất cả các máy Samsung đều có thể gặp phải lỗi này khi cập nhật phiên bản mới nhất.

Hiện tại, bạn đọc có thể ngăn ngừa điều này bằng cách không cho ứng dụng truy cập vào bộ nhớ trong. Cụ thể, bạn đọc cần đến Cài đặt -> Ứng dụng -> Tin nhắn -> Quyền và tắt quyền truy cập bộ nhớ. Samsung sẽ fix lỗi này trong thời gian sắp tới.

Công Minh/ Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S21 sử dụng Google Messages làm trình nhắn tin mặc định

Google Messages, ứng dụng nhắn tin của gã khổng lồ tìm kiếm Google được Samsung quyết định thay thế cho Samsung Messages trên dòng flagship mới Galaxy S21. Mới đây tại sự kiện ra mắt Galaxy S21, Samsung đã công bố khá nhiều thay đổi mới trên dòng

Cách dùng tính năng Live Messages trên Samsung Galaxy Note 8

Trên Samsung Galaxy Note 8 có tính năng Live Messages cho phép người dùng gửi tin nhắn bằng hình vẽ động tới người khác.

Google bắt tay Samsung phát triển tiêu chuẩn nhắn tin RCS

Công ty Điện tử Samsung và Google vừa công bố đang hợp tác cùng nhau để mang đến một trải nghiệm nhắn tin điện thoại thông minh nâng cao, hướng đến thúc đẩy phạm vi ứng dụng và tương tác của dịch vụ truyền thông phong phú (RCS) trên toàn cầu

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

Samsung Galaxy Note 8 sẽ bán ra ở Mỹ vào ngày 24/8?

Thông thường, các điện thoại Samsung sẽ được bán sau khi giới thiệu khoảng 10 ngày nhưng có lẽ Samsung muốn thực hiện một thay đổi lớn trong lần ra mắt Note 8, bán ngay sau khi giới thiệu.

Samsung Galaxy S9/S9+ có viền màn hình mỏng hơn Samsung Galaxy S8/S8+

Samsung Galaxy S8 là chiếc điện thoại nổi tiếng màn hình viền mỏng, nhưng Galaxy S9 thậm chí còn có màn hình viền mỏng hơn thế.

Danh sách 15 thiết bị Samsung Galaxy không được hỗ trợ nâng cấp lên Android 14: Những người bị bỏ rơi

Android 14 đã chính thức ra mắt, mang đến hàng loạt tính năng mới và cải tiến cho người dùng. Tuy nhiên, không phải tất cả các thiết bị Samsung Galaxy đều có thể nâng cấp lên phiên bản mới nhất của hệ điều hành này.

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu?

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu? Có vẻ như S21 series sẽ có rất nhiều thay đổi, bao gồm cả hình thức. Samsung đang chuẩn bị giới thiệu dòng Galaxy S21 vào tuần tới và công ty đang cố gắng chuẩn bị quá trình on air mượt mà nhất có thể.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sử dụng Glyph trong Adobe Photoshop

Sử dụng glyph như lối tắt trang trí dự án thiết kế đồ họa tức thì. Chỉ cần bắt đầu bằng font thích hợp. Bạn sẽ thấy một vài font chữ thảo bên cạnh những glyph tốt nhất. Bạn có thể xem bộ ký tự mở rộng trên bảng Glyph

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

4 cách để Reset lại Windows về trạng thái ban đầu

Reset lại Windows là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để đưa Windows trở lại trạng thái bình thường ban đầu. Mặc cho hiện tại Windows đang hoạt động rất chậm và nhiễm virus. Cách làm này sẽ hoàn toàn làm Windows trở nên

Cách chỉnh cỡ chữ lớn cho người có thị lực kém khi dùng iPhone

Với mẹo nhỏ này cỡ chữ trên iPhone có thể phóng to lên giúp cho người dùng có thị lực kém dễ dàng sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!

Đánh giá camera Galaxy A5 2017: chế độ HDR nhiều cải tiến

Galaxy A5 2017 có thể xem là mẫu máy hấp dẫn nhất của dòng A-Series năm nay. Ngoài kích thước màn hình và dung lượng pin nhỏ hơn A7 2017, thì máy sở hữu thông số cấu hình lẫn tính năng giống hệt người anh em khổng lồ