Tính năng IGTV cho phép người dùng có thể đăng các đoạn video thời lượng dài theo chiều dọc, tính năng này hứa hẹn sẽ giúp Instagram cạnh tranh với YouTube và các mạng xã hội video khác.
Theo đó, tính năng IGTV vừa được Instagram giới thiệu sẽ cho phép người dùng có thể đăng tải các đoạn video theo chiều dọc có thời lượng tối đa lên đến 10 phút, trong khi đó với những nhà sáng tạo được Instagram xác nhận sẽ được nâng hạn mức lên thành 60 phút. Hiện tại, tính năng IGTV đã chính thức có mặt trên mạng xã hội Instagram và người dùng đã có thể sử dụng ngay từ thời điểm này.
Instagram ra mắt tính năng IGTV cho phép người dùng đăng tải video có thời lượng dài hơn.
Tính năng IGTV là một trong những động thái giúp lôi kéo người dùng tham gia đăng tải video trên Instagram nhằm cạnh tranh với YouTube và các nền tảng mạng xã hội video khác. Do đó trong giai đoạn đầu ra mắt, tính năng IGTV sẽ không hiển thị quảng cáo và chỉ tập trung vào việc xây dựng sự tương tác của người dùng. Rõ ràng, IGTV sẽ sớm phổ biến trong thời gian tới khi Instagram đã có sẵn cộng đồng cùng sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Facebook.
Giao diện của tính năng IGTV.
Nếu bạn chưa biết thì mạng xã hội Instagram vừa đạt dấu mốc 1 tỷ người dùng trên toàn thế giới sau 8 năm ra mắt. Đây là mức tăng trưởng cực kỳ ấn tượng, bởi tháng 9/2017 Instagram chỉ vừa cán mốc 800 triệu người dùng. Khi so với mốc thời gian tương tự của năm 2016, Instagram đang đạt được mức tăng trưởng là 200 triệu người dùng qua mỗi năm.
Nguyễn Nguyên
Theo: TheVerge