Các công ty khởi nghiệp có thể đăng ký tham gia ngay Google Demo Day Asia

Theo nguồn tin Google, bạn có tự tin rằng startup của bạn có đủ yếu tố để trở thành nhà vô địch vĩ đại về công nghệ tiếp theo ở châu Á? Ngay lúc này, bạn có cơ hội chứng minh điều đó tại Demo Day Asia tổ chức bởi Google cho các Doanh nhân, nơi một số nhà sáng lập startup nổi bật nhất trong khu vực sẽ cùng tập hợp lại để tranh tài trên sân khấu trước các nhà đầu tư hàng đầu khu vực và toàn cầu tại Thượng Hải ngày 20 Tháng 09.

Theo thông tin công bố từ Giám đốc điều hành Sundar Pichai đầu năm nay, đây là lần đầu tiên chúng tôi tổ chức sự kiện này tại Châu Á Thái Bình Dương và chúng tôi rất háo hức để thấy một số ý tưởng hay nhất từ khu vực. Nếu startup của bạn có trụ sở tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, bạn có thể tìm hiểu thêm và đăng ký ngay trên trang web của chúng tôi. Hạn chót đăng ký tham gia là 22 giờ 59 phút (giờ Việt Nam) ngày 1 tháng 7.

Nếu startup của bạn được chọn, bạn sẽ nhận được sự cố vấn và tập huấn từ Google để có thể có phần quảng bá hoàn hảo trước một nhóm các nhà đầu tư nổi tiếng. Bạn sẽ trải nghiệm toàn diện hệ sinh thái khởi nghiệp Trung Quốc thông qua việc kết nối với những nhà sáng lập thành công và những đại diện nổi bật của cộng đồng khởi nghiệp Trung Quốc. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội gặp những nhà đầu tư mạo hiểm hàng đầu từ khắp thế giới và tìm hiểu xem họ đang cần một start-up như thế nào. Nếu gây ấn tượng tốt với họ, bạn thậm chí có thể đi về với một vài khoản đầu tư và nhận gói tài trợ cho Nền tảng Đám mây của Google (Google Cloud Platform), giá trị có thể lên đến 100.000 USD. Kể từ năm 2014, các doanh nghiệp khởi nghiệp quảng bá tại Demo Days đã gọi được vốn đến 273 triệu USD.

Nguồn: Google

TIN LIÊN QUAN

CEO Google 'trà chanh chém gió' với cha đẻ Flappy Bird

Hôm nay, CEO của “gã khổng lồ tìm kiếm” Google Sundar Pichai có buổi giao lưu với giới startup (khởi nghiệp) Việt Nam ở Hà Nội. Những hình ảnh đời thường của ông đã xuất hiện một cách đầy thú vị.

4 startup Việt nào lọt top 100 nổi bật châu Á của Forbes?

Forbes vừa công bố danh sách 100 công ty nhỏ và startup mới nổi đáng chú ý tại khu vực châu Á - Asia 100 to Watch. Trong đó có 4 startup Việt Nam lọt vào danh sách này.

Chuyển đổi số trong dịch Covid-19: Mở ra cơ hội lớn cho startup Việt

Tại hội thảo Lộ trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp startup do CMC Telecom chủ trì tổ chức vào ngày 26/8, các diễn giả cho rằng giữa những thách thức mà dịch bệnh mang lại, các startup cũng có những cơ hội lớn để chuyển đổi số CĐS hiệu quả.

Việt Nam lọt Top 10 giải pháp an ninh mạng Châu Á

7 quốc gia có sản phẩm lọt vào top 10 bao gồm Thái Lan, Philippines, Nhật Bản, Ấn Độ, Maylaysia, Myanmar và VN. Trong đó, VN dẫn đầu với ba dự án là Q&Me, CancerCare và CyRadar, Thái Lan xếp sau với ba dự án.

Việt Nam vắng bóng trong TOP 15 startup nhận vốn khủng nhất Đông Nam Á

Trong khi đó, Singapore tiếp tục khẳng định vị thế trung tâm khởi nghiệp của Đông Nam Á, một trong những thành phố khởi nghiệp giàu tiềm năng phát triển nhất thế giới khi có 8 startup lọt TOP này.

Google mang đến cơ hội cho các nhà phát triển Châu Á để hoàn thiện sản phẩm game di động

Nếu công ty startup của mình đặt tại Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Pakistan, Philippines, Singapore, Thái Lan hay Việt Nam, đồng thời đang tìm kiếm một nguồn lực cho sự tăng trưởng, bạn có thể tìm hiểu thông tin và đăng ký tham gia chương trình Indie

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone XS để xem có gì mới mẻ, hấp dẫn

iPhone XS giữ nguyên vẹn triết lý thiết kế từ đàn anh iPhone X với màn hình tràn viền, tai thỏ, camera kép đặt dọc và mặt lưng bằng kính bóng bẩy. Tuy nhiên khi cầm nắm lại cho cảm giác không trơn trượt như thế hệ

Đánh giá CPU Intel Core i9-7960X – Đa nhân mạnh, ép xung cao, giá 1.699 USD

Với khả năng xử lý đến 32 luồng dữ liệu cùng lúc, tức gấp đôi so Core i7-7820X lẫn Ryzen 7 1800X nên không gì ngạc nhiên khi cấu hình thử nghiệm nhẹ nhàng “bay” qua các phép thử với những điểm số ấn tượng, đặc biệt

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.