Chủ tịch Tập đoàn LG qua đời ở tuổi 73 sau một năm bị bệnh

Mới hôm nay (20/5), Chủ tịch Tập đoàn LG Koo Bon-moo đã qua đời ở tuổi 73 sau khi bị bệnh trong suốt một năm qua. Ông đã phải nhập viện tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul trong một năm do tác dụng phụ của các ca phẫu thuật não vào đầu năm ngoái.  

Những ngày gần đây, khi ông đang trong tình trạng sức khỏe nguy kịch, tập đoàn LG đã triệu tập một cuộc họp khẩn cấp của ban giám đốc vào ngày 17/5 để thảo luận về việc đề cử con trai nuôi của chủ tịch và phó chủ tịch LG Koo Kwang-mo với tư cách thành viên ban giám đốc. 

Koo sinh năm 1945 tại Jinju, tỉnh Nam Gyeongsang, ông vào Đại học Yonsei năm 1964 và sau đó tốt nghiệp Đại học Ashland trước khi lấy bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh của Đại học bang Cleveland. Ông gia nhập LG vào năm 1975 và nắm quyền lãnh đạo tập đoàn vào năm 1995.

Đại diện tập đoàn LG cho biết: 'Đám tang sẽ được giữ kín tại một địa điểm không được tiết lộ theo yêu cầu của gia đình ông, và các chi tiết của đám tang sẽ không được công khai'.

Nguồn: Theinvestor

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Hơn 50 robot làm việc tại bệnh viện công nghệ cao ở Singapore

Robot đang cách mạng hoá lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ. Tại Bệnh viện Đa khoa Changi, hơn 50 nhân viên là robot, đảm nhận hàng loạt công việc từ dọn vệ sinh đến phẫu thuật.

Tiến sĩ tạo phần mềm AI chẩn đoán bệnh Alzheimer trong 10 phút

Phần mềm do TS Hà Thị Thanh Hương và cộng sự phát triển có thể dự đoán chính xác bệnh Alzheimer 96 trong thời gian 10 phút.

CMC tặng máy tính và máy chủ cho Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

CMC đã trao tặng máy tính và hệ thống máy chủ CMS Made by CMC trị giá 1 tỷ đồng cho Bệnh viện Điều trị người bệnh COVID-19 thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

CMC góp 3.600 máy tính bảng cho chương trình “Sóng và máy tính cho em”

Tập đoàn công nghệ CMC tặng 3.600 máy tính bảng cho chương trình Sóng và máy tính cho em chung tay cùng cộng đồng hỗ trợ học sinh khó khăn trong mùa dịch.

6 tiêu chí lựa chọn sản phẩm bảo hiểm sức khỏe tốt tại Việt Nam

Bảo hiểm sức khỏe toàn diện hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và tham gia nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho chính bản thân và gia đình. Vậy khi lựa chọn sản phẩm bảo hiểm sức khỏe thì bạn cần phải ưu tiên những tiêu chí nào? Hãy cùng

Quyết tâm đồng lòng, chúng ta sẽ sớm khống chế, đẩy lùi dịch bệnh

Đại dịch COVID-19 bùng phát mạnh, làm ảnh hưởng lớn đến đời sống kinh tế, xã hội của nước ta. Nhưng với tinh thần quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh, cả xã hội đang đồng lòng vượt gian khó với tinh thần một người vì mọi người, mọi người vì tất cả. Hình

Paul Allen - đồng sáng lập Microsoft qua đời để lại nhiều tiếc nuối

Paul Allen là nhà đầu tư, doanh nhân và nhà từ thiện có tầm ảnh hưởng lớn trong nhiều lĩnh vực, từ công nghệ, khoa học, thể thao đến âm nhạc. Ông qua đời khi vẫn đang điều hành Vulcan Ventures, một quỹ đầu tư mạo hiểm.

Những giám đốc điều hành của LG tập trung bàn về chiến lược kinh doanh sắp tới

Vào ngày 23/1 vừa qua, các chuyên gia công nghiệp cho biết cuộc họp này sẽ do ông Koo Bon-joon, Phó Chủ tịch tập đoàn LG Corp chủ trì và thành viên tham dự là một số CEO trong các mảng của tập đoàn từ điện tử tới mỹ phẩm.

THỦ THUẬT HAY

10 công cụ vẽ sơ đồ miễn phí tốt nhất cho Windows

Sơ đồ luồng (flowchart) không chỉ dành cho các kĩ sư, lập trình viên và những người quản lý. Tất cả mọi người đều có thể sử dụng chúng, đây là một cách đặc biệt giúp tinh giản công việc và cuộc sống của bạn. Dưới đây,

5 biện pháp đảm bảo điện thoại Android an toàn

5 biện pháp đơn giản bạn có thể làm để đảm bảo dữ liệu và đời sống riêng tư được an toàn.

Trải nghiệm One UI 4 chính thức trên Galaxy S21+: Có gì thú vị?

One UI 4.0 chính thức là bản cập nhật mong đợi nhất của người dùng Samsung hiện tại. Vậy nó sẽ mang tới trải nghiệm gì?

Cách phân biệt Ví MoMo thật và Ví MoMo giả

Trên Facebook gần đây, có một số đối tượng giả mạo Ví MoMo đi xin thông tin/ảnh chụp (SĐT, mã OTP, MẬT KHẨU) rồi đánh cắp tài khoản và lấy tiền của người dùng.

Thay đổi giao diện Windows 10 đẹp long lanh với chủ đề Giáng Sinh

Thay đổi hình nền là một trong những cách đơn giản nhất để thay đổi không khí Giáng Sinh trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.