"Wonder Woman" Gal Gadot dùng iPhone để quảng cáo cho Huawei Mate 10 Pro

Mới đây, Huawei đã mời nữ diễn viên, người mẫu Gal Gadot quảng bá cho chiếc Huawei Mate 10. Tuy nhiên, cách mà siêu anh hùng Wonder Woman dùng để quảng cáo chiếc Mate 10 đã khiến không ít người phải bất ngờ.

Để quảng bá cho chiếc siêu phẩm này, nữ diễn viên Gal Gadot đã đăng tải trên Twitter cá nhân một bức hình của mình với chiếc Mate 10 với nội dung: 'Say hello to my new mate'. Tuy nhiên, điều buồn cười ở đây không phải ở bức ảnh hay dòng tweet mà chính là ở thiết bị mà cô ấy dùng để đăng tải bức hình này. Vâng, dòng tweet được đăng tải bởi một chiếc iPhone.

Nhiều ý kiến cho rằng các tweet này không phải do Gadot đăng tải mà có thể do quản lý của cô làm việc này vì có rất nhiều ngôi sao không trực tiếp quản lý tài khoản Twitter của mình. Nhưng việc nữ anh hùng Wonder Woman có thật sự sử dụng chiếc Huawei Mate 10 Pro cũng rất hoài nghi khi tất cả những bài đăng trước đó của cô ấy đều được đang bởi một chiếc iPhone. Đến thời điểm hiện tại, bài đăng được đăng bằng chiếc iPhone đã được xóa, thay vào đó là dòng tweet tương tự được đăng bởi một thiết bị Android.

Theo redmondpie

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate 9 sẽ trang bị camera kép zoom quang 4X

Thegioididong - Nếu bạn nghĩ rằng bạn đã biết tất cả những thông tin về Huawei Mate 9 thì bạn đã sai bởi mới đây, Evan Blass đã chỉ ra một thông tin hết sức thú...

Huawei Mate 20 Pro có thể sẽ sử dụng viên pin dung lượng lên đến 4.200 mAh

Galaxy Note 9 đã trình làng và sự thay đổi lớn nhất trên Note 9 là vị trí cảm biến vân tay, bút S Pen thần thánh nhiều chức năng và bên trong. Ngay sau khi ra mắt Galaxy Note 9, Huawei đã phát hành một twitter mới gợi ý rằng dòng Mate 20 series sắp

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Lộ hình ảnh, cấu hình, giá bán của bộ đôi Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro

Mới đây, đã rò rỉ hình ảnh mặt trước và một loạt thông số cấu hình đi kèm với giá bán của siêu phẩm Mate 10 và Mate Pro sắp ra mắt của Huawei .

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Bộ đôi Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro lộ ảnh thực tế trước giờ ra mắt

Vào ngày mai (16/10), bộ đôi Huawei Mate 10, Mate 10 Pro sẽ chính thức trình làng. Mới đây, 2 smartphone cao cấp này đã lộ ảnh thực tế trên tay...

Huawei so sánh phần viền màn hình trên Mate 20 Pro với iPhone XS và iPhone XR

Trong sự kiện ra mắt series Mate 20 tối qua, Huawei đã so sánh phần viền màn hình trên Mate 20 Pro với iPhone XS và iPhone XR. Cụ thể, viền của Mate 20 Pro chỉ dày có 2.1mm gần như mỏng hơn một nửa so với 4.0mm của iPhone XS và viền của iPhone XR

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro: Đối thủ của iPhone 8 và Galaxy Note 8

Theo chuyên gia công nghệ Evan Blass cho biết, Huawei sẽ tung ra bộ đôi Mate 10 và Mate Pro có tên mã là Marcel, sẽ ra mắt vào ngày 16/10.

THỦ THUẬT HAY

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

Cách kết nối thiết bị Bluetooth trong Windows 7

Công nghệ không dây tuyệt vời không thể không nhắc đến hiện nay đó là Bluetooth. Đây là một trong những lựa chọn tuyệt vời được nhiều người dùng để kết nối các thiết bị điện tử khi ở khoảng cách gần nhau. Với những

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Có 3 cách chính để bạn cài ứng dụng vào Windows

Cách thứ nhất, chạy file cài đặt dạng *.exe do nhà phát triển cung cấp. Cách thứ hai, copy file chạy vào một chỗ lưu trữ nào đó và chạy thôi, cái này khá tiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo IDP 510 Card đồ họa rời 2GB, ổ cứng 1 TB giá chỉ 13 triệu

Bạn đang tìm một chiếc laptop có cấu hình cao thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng? Hãy xem bài đánh giá Lenovo IDP 510 sau đây

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.