Huawei Mate 20 Pro có thể sẽ sử dụng viên pin dung lượng lên đến 4.200 mAh

Có thể Huawei Mate 20 Pro sẽ sử dụng viên pin dung lượng lên đến 4.200 mAh cao hơn viên pin 4.000 mAh trên Note 9.

Galaxy Note 9 đã trình làng và sự thay đổi lớn nhất trên Note 9 là vị trí cảm biến vân tay, bút S Pen thần thánh nhiều chức năng và bên trong. Ngay sau khi ra mắt Galaxy Note 9, Huawei đã phát hành một twitter mới gợi ý rằng dòng Mate 20 series sắp tới sẽ có một cuộc “đại tu” mạnh mẽ.

Theo đó, đoạn tweet cho thấy hình ảnh Huawei P10 Plus với cụm camera kép nằm bên trái và bên phải là Huawei P20 Pro với 3 camera.

Huawei gọi P20 Pro là thế hệ smartphone mới được nâng cấp đúng nghĩa bởi vì các tính năng mới như hệ thống camera ba với camera 40 MP và zoom quang 5x. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng có phần “đá xoáy” Samsung khi Galaxy Note 9 và Note 8 không chỉ có ngoại hình giống nhau mà còn cũng sử dụng camera kép nữa.

Đoạn tweet kết thúc với nội dung 'hình ảnh những gì sẽ đến tiếp theo ...' đó là dấu hiệu rõ ràng rằng Mate 10 series cũng được nâng cấp mạnh mẽ. 

Huawei Mate 20 Pro có thể sẽ sử dụng viên pin dung lượng lên đến 4.200 mAh

Huawei đã bắt đầu “nhà hàng” tính năng của siêu phẩm Mate 20 và Mate 20 Pro. Đầu tuần này, các nhà sản xuất Trung Quốc đã tiết lộ rằng Mate 20 sẽ sở hữu dung lượng bộ lớn hơn P20 Pro và Mate 10 Pro.

Nguồn tin đề cập rằng, bộ đôi Mate 20 có thể sử dụng pin 4.200 mAh. Cả Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro có thể sử dụng hệ thống 3 camera, riêng P20 Pro tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình, quét khuôn mặt 3D và màn hình OLED.

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Mở hộp Huawei Mate 9 Pro: Đẹp tựa Galaxy Note 7

Huawei Mate 9 Pro vừa ra mắt có màn hình cong và khung kim loại nguyên khối đầy cao cấp làm chúng ta liên tưởng đến chiếc Galaxy Note 7 của Samsung

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro: Đối thủ của iPhone 8 và Galaxy Note 8

Theo chuyên gia công nghệ Evan Blass cho biết, Huawei sẽ tung ra bộ đôi Mate 10 và Mate Pro có tên mã là Marcel, sẽ ra mắt vào ngày 16/10.

Samsung đăng ảnh quảng cáo Galaxy Note 9: “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”

Hôm qua (19/10), Samsung đã chính thức đăng tải một hình ảnh quảng cáo như là câu trả lời của hãng đối với Huawei. Hình ảnh quảng cáo với tiêu đề “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”, đi kèm với đó là Galaxy Note 9 và bức ảnh chụp đêm từ siêu phẩm này.

"Thả thính" về Mate 10, Huawei vẫn không quên đá xoáy Galaxy Note 8

Cho đến nay, vẫn còn vài tháng nữa cho đến khi thiết bị flagship kế nhiệp của Huawei được trình làng. Tuy nhiên ngay khi Samsung ra mắt mẫu Galaxy...

Huawei Mate 20 Pro có thể sạc đầy 100% viên pin 4.200 mAh trong 68 phút

Theo kết quả kiểm tra, sau 15 phút sạc đầu tiên Huawei Mate 20 có ngay 36% pin, và sau 50 phút đã đạt tới 95% pin. Tuy nhiên, kể từ thời điểm đó, tốc độ sạc bắt đầu chậm lại, phải mất thêm gần 20 phút mới sạc đầy 100% pin cho điện thoại.

Huawei Mate 20 Pro sẽ đi kèm thỏi pin dung lượng đến 4.200 mAh

Nhằm tạo ra lợi thế trong phân khúc cao cấp, Huawei được cho là đang phát triển dòng Mate 20 với rất nhiều tính năng hấp dẫn so với các đối thủ, bao gồm cả Galaxy Note 9, Pixel 3 XL và iPhone X thế hệ mới. Nếu nhìn vào các tính năng rò rỉ mới đây,

Huawei đăng tải một đoạn teaser trên Twitter giới thiệu về Mate 20X

Được biết, Huawei Mate 20X sẽ được công bố vào ngày 16/10 cùng với Huawei Mate 20 & Mate 20 Pro. Trong đoạn teaser mới, hãng ám chí một số tính năng của Mate 20X với viên pin dung lượng lớn, hệ thống làm mát mới giúp tối ưu tốt trong quá trình

Lộ diện một mô hình giả của Huawei Mate 20 Pro

Vẫn còn khoảng hơn một tháng nữa cho tới thời điểm ra mắt bộ đôi điện thoại cao cấp Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro nhưng điều này dường như không hạn chế được số lượng tin đồn ồ ạt về chúng gần đây. Trước khi chúng ta được một nguồn tin có uy tin

THỦ THUẬT HAY

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Xem thời tiết ở bất cứ đâu một cách nhanh chóng

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta thêm ứng dụng Weather vào Widget để tiện theo dõi. Từ màn hình chính của iPhone, bạn vuốt sang phải để tới màn hình Widget > Chọn Edit > Tìm ứng dụng Weather và chọn biểu tượng dấu “+”

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

3 app thiết kế ảnh trên điện thoại cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Các app thiết kế ảnh có rất nhiều trên điện thoại và có thể dùng trên cả máy tính. Cùng mình xem các app thiết kế ảnh trên điện thoại đó để tạo nên những bức ảnh đẹp tham gia cuộc thi Z bật mode riêng nhé...

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại

Tai nghe Bluetooth giúp bạn thoải mái nghe các bản nhạc du dương, đàm thoại... mà không cần dây nhợ rườm rà. Cách kết nối của thiết bị với điện thoại cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước bên dưới là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.