"Thả thính" về Mate 10, Huawei vẫn không quên đá xoáy Galaxy Note 8

Cho đến nay, vẫn còn vài tháng nữa cho đến khi thiết bị flagship Mate 10 của Huawei được trình làng. Tuy nhiên ngay khi Samsung ra mắt mẫu Galaxy Note 8, nhà sản xuất Trung Quốc đã có một động thái khá bất ngờ khi nhắm thẳng vào thiết bị cao cấp từ Samsung với một bức ảnh trên mạng xã hội của mình.

Theo PhoneArena, Huawei Australia gần đây đã chia sẻ một bức ảnh bao gồm tất cả các flagship được trang bị camera kép từ Huawei, trong đó bao gồm cả một thiết bị chưa được công bố: Huawei Mate 10.

Theo thông tin trong bức ảnh, có thể thấy Mate 10 có kích cỡ khá tương đồng với các flagship ra mắt trước đó và cũng sở hữu cụm camera kép phía sau. Thời gian ra mắt của thiết bị được tiết lộ là vào ngày 16/10 sắp tới kèm theo dòng hashtag #beyondthegalaxy (vượt ra dải ngân hà - tạm dịch), ám chỉ thiết bị nhà Huawei tốt hơn cả Galaxy Note 8. 

Với mẫu Mate 10, Huawei có vẻ như đang mang tham vọng muốn 'ngồi chung mâm' với các đối thủ hàng đầu hiện nay trong làng di động. Thông tin chi tiết về thiết bị này có thể bị rò rỉ trong những tuần tới, chúng ta cùng chờ đợi thêm nhé!


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro: Đối thủ của iPhone 8 và Galaxy Note 8

Theo chuyên gia công nghệ Evan Blass cho biết, Huawei sẽ tung ra bộ đôi Mate 10 và Mate Pro có tên mã là Marcel, sẽ ra mắt vào ngày 16/10.

Mở hộp Huawei Mate 9 Pro: Đẹp tựa Galaxy Note 7

Huawei Mate 9 Pro vừa ra mắt có màn hình cong và khung kim loại nguyên khối đầy cao cấp làm chúng ta liên tưởng đến chiếc Galaxy Note 7 của Samsung

Samsung đăng ảnh quảng cáo Galaxy Note 9: “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”

Hôm qua (19/10), Samsung đã chính thức đăng tải một hình ảnh quảng cáo như là câu trả lời của hãng đối với Huawei. Hình ảnh quảng cáo với tiêu đề “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”, đi kèm với đó là Galaxy Note 9 và bức ảnh chụp đêm từ siêu phẩm này.

Huawei tung video flagship cạnh tranh với siêu phẩm của Samsung

Được biết người kế nhiệm Huawei Mate 9 là Mate 10 sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tại Munich, Đức. Ngoài ra, Mate 10 còn được cài sẵn hệ điều hành...

Lộ diện một mô hình giả của Huawei Mate 20 Pro

Vẫn còn khoảng hơn một tháng nữa cho tới thời điểm ra mắt bộ đôi điện thoại cao cấp Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro nhưng điều này dường như không hạn chế được số lượng tin đồn ồ ạt về chúng gần đây. Trước khi chúng ta được một nguồn tin có uy tin

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Huawei Mate 20 Pro có thể sạc đầy 100% viên pin 4.200 mAh trong 68 phút

Theo kết quả kiểm tra, sau 15 phút sạc đầu tiên Huawei Mate 20 có ngay 36% pin, và sau 50 phút đã đạt tới 95% pin. Tuy nhiên, kể từ thời điểm đó, tốc độ sạc bắt đầu chậm lại, phải mất thêm gần 20 phút mới sạc đầy 100% pin cho điện thoại.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm hay cho ngày Valentine ngọt ngào

Ngày 14/02 dành cho các cặp tình nhân bạn có thể làm gì với những chiếc Smartphone thông minh ? Bạn có thể lưu những tấm ảnh vui nhộn giữa hai người, mời người yêu đi ăn đâu đó hãy lập thời gian biểu tuyệt vời nhất cho

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn sửa tin nhắn đã gửi trong Telegram trên điện thoại, máy tính cực đơn giản

Hướng dẫn bạn sử tin nhắn đã gửi trong ứng dụng Telegram một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn chỉnh sửa lại nội dung tin nhắn khi lỡ nhắn sai, nhắn nhầm. Click xem ngay nhé!

Cách xóa phân vùng ổ cứng trong Windows

Xóa phân vùng ổ cứng trong Windows giúp giải phóng dung lượng cho các chương trình khác của bạn trên một ổ cứng cụ thể hoặc chuẩn bị cho máy tính của bạn mở rộng phân vùng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.