"Thả thính" về Mate 10, Huawei vẫn không quên đá xoáy Galaxy Note 8

Cho đến nay, vẫn còn vài tháng nữa cho đến khi thiết bị flagship Mate 10 của Huawei được trình làng. Tuy nhiên ngay khi Samsung ra mắt mẫu Galaxy Note 8, nhà sản xuất Trung Quốc đã có một động thái khá bất ngờ khi nhắm thẳng vào thiết bị cao cấp từ Samsung với một bức ảnh trên mạng xã hội của mình.

Theo PhoneArena, Huawei Australia gần đây đã chia sẻ một bức ảnh bao gồm tất cả các flagship được trang bị camera kép từ Huawei, trong đó bao gồm cả một thiết bị chưa được công bố: Huawei Mate 10.

Theo thông tin trong bức ảnh, có thể thấy Mate 10 có kích cỡ khá tương đồng với các flagship ra mắt trước đó và cũng sở hữu cụm camera kép phía sau. Thời gian ra mắt của thiết bị được tiết lộ là vào ngày 16/10 sắp tới kèm theo dòng hashtag #beyondthegalaxy (vượt ra dải ngân hà - tạm dịch), ám chỉ thiết bị nhà Huawei tốt hơn cả Galaxy Note 8. 

Với mẫu Mate 10, Huawei có vẻ như đang mang tham vọng muốn 'ngồi chung mâm' với các đối thủ hàng đầu hiện nay trong làng di động. Thông tin chi tiết về thiết bị này có thể bị rò rỉ trong những tuần tới, chúng ta cùng chờ đợi thêm nhé!


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro: Đối thủ của iPhone 8 và Galaxy Note 8

Theo chuyên gia công nghệ Evan Blass cho biết, Huawei sẽ tung ra bộ đôi Mate 10 và Mate Pro có tên mã là Marcel, sẽ ra mắt vào ngày 16/10.

Mở hộp Huawei Mate 9 Pro: Đẹp tựa Galaxy Note 7

Huawei Mate 9 Pro vừa ra mắt có màn hình cong và khung kim loại nguyên khối đầy cao cấp làm chúng ta liên tưởng đến chiếc Galaxy Note 7 của Samsung

Samsung đăng ảnh quảng cáo Galaxy Note 9: “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”

Hôm qua (19/10), Samsung đã chính thức đăng tải một hình ảnh quảng cáo như là câu trả lời của hãng đối với Huawei. Hình ảnh quảng cáo với tiêu đề “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”, đi kèm với đó là Galaxy Note 9 và bức ảnh chụp đêm từ siêu phẩm này.

Huawei tung video flagship cạnh tranh với siêu phẩm của Samsung

Được biết người kế nhiệm Huawei Mate 9 là Mate 10 sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tại Munich, Đức. Ngoài ra, Mate 10 còn được cài sẵn hệ điều hành...

Lộ diện một mô hình giả của Huawei Mate 20 Pro

Vẫn còn khoảng hơn một tháng nữa cho tới thời điểm ra mắt bộ đôi điện thoại cao cấp Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro nhưng điều này dường như không hạn chế được số lượng tin đồn ồ ạt về chúng gần đây. Trước khi chúng ta được một nguồn tin có uy tin

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Huawei Mate 20 Pro có thể sạc đầy 100% viên pin 4.200 mAh trong 68 phút

Theo kết quả kiểm tra, sau 15 phút sạc đầu tiên Huawei Mate 20 có ngay 36% pin, và sau 50 phút đã đạt tới 95% pin. Tuy nhiên, kể từ thời điểm đó, tốc độ sạc bắt đầu chậm lại, phải mất thêm gần 20 phút mới sạc đầy 100% pin cho điện thoại.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.

Đánh giá Gear 360 2017: Gọn gàng hơn, hỗ trợ quay video 4K

Ra mắt cùng với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung cũng giới thiệu thêm phiên bản kế nhiệm của Gear 360 tronng sự kiện Unpack 2017. Hãy cùng...

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...