Xiaomi hợp tác với Hutchison để mở rộng thị trường điện thoại thông minh tại châu Âu

Vừa qua, theo báo cáo của Engadget, Xiaomi đã kí kết hợp tác với tập đoàn CK Hutchison của Hồng Kông để mở rộng thị trường điện thoại thông minh của mình tại châu Âu, một bước đi đầy tham vọng của công ty này.

Theo thỏa thuận, sản phẩm Xiaomi ban đầu sẽ có mặt tại cửa hàng của tập đoàn này ở: Áo, Đan Mạch, Ireland, Ý, Thụy Điển và Vương quốc Anh,...

Xiaomi đã hợp tác với hàng trăm công ty Trung Quốc để tạo ra vô số các sản phẩm phục vụ cuộc sống khác nhau như: đồng hồ sức khỏe, giày thông minh và thậm chí cả các bộ tua vít. Các sản phẩm sẽ được bán trong quan hệ đối tác giữa CK Hutchison và Xiaomi sẽ bao gồm Xiaomi Mi Ecosystem IoT và các sản phẩm gia dụng cho một số thị trường nhất định.

Tin tức này xuất hiện ngay sau thông báo rằng, Xiaomi đã đệ trình các tài liệu IPO ban đầu của mình. Xiaomi đã xâm nhập vào châu Âu với thị trường đầu tiên là Tây Ban Nha vào năm ngoái, thông qua việc cung cấp các sản phẩm tại các cửa hàng kỹ thuật số như Amazon.es.

Wang Xiang, phó chủ tịch phụ trách kinh doanh quốc tế, bán hàng, tiếp thị, pháp lý và chiến lược IP của Xiaomi đã nói rằng: 'Xiaomi có rất nhiều khách hàng ở Tây Ban Nha, Anh, Đức và Ý. Chúng tôi muốn thành công tại Tây Ban Nha đầu tiên, sau đó mở rộng ra các thị trường và quốc gia khác. Chúng tôi muốn tiếp cận khách hàng từ thị hiếu của người châu Âu”.

Gần đây, chúng ta liên tục chứng kiến sự thành công của Xiaomi thông qua việc tạo ra điện thoại cao cấp được bán với giá rẻ hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh. Xiang nói: 'Chúng tôi đang tạo ra một sản phẩm cao cấp, nhưng không bán nó với giá cao cấp'. Cùng chờ xem những thành tựu tiếp theo mà Xiaomi sẽ gặt hái được nhé.

Nguồn: The Verge

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi chuẩn bị mang những sản phẩm của mình đến thị trường Châu Âu

Hiện tại Xiaomi đang làm việc với các nhà phân phối để mang những sản phẩm của mình đến Anh, Áo, Đan Mạch, Ireland, Ý, Thụy Điển, Hà Lan. Sau đó sẽ mở rộng ra toàn châu Âu. Xiaomi cũng có kế hoạt tấn công thị trường Mỹ vào cuối năm nay hoặc đầu năm

Xiaomi sẽ thâm nhập thị trường Pháp và Ý lần lượt vào ngày 22/5 và 24/5

Với việc tấn công vào các thị trường này, Xiaomi có thể sẽ mở một cửa hàng trực tuyến tại địa phương và công bố quan hệ đối tác với các nhà bán lẻ địa phương cả trực tuyến và ngoại tuyến.

28 triệu điện thoại Xiaomi được bán ra trong quý 1/2018

Xiaomi đang dần dần tiến gần hơn tới việc tham gia vào thị trường chứng khoán IPO trong năm nay và các bước cần thiết đã được thực hiện. Đơn xin CDR (Trung tâm lưu ký của Trung Quốc) của công ty đã tiết lộ một số dữ liệu quan trọng về tình hình tài

Xiaomi thông báo về "bữa tiệc lớn" sẽ tổ chức vào ngày 08 tháng 12 tại New York

“Trải nghiệm các sản phẩm Xiaomi mới nhất và tuyệt vời nhất của chúng tôi” là những gì Xiaomi đã thông báo, với việc sản xuất từ tai nghe cho đến xe điện thì khó mà dự đoán được sản phẩm nào sẽ được giới thiệu tại sự kiện lần này. Và Xiaomi vốn nổi

Xiaomi đạt doanh thu 4,5 tỷ USD từ việc bán ra 32 triệu sản phẩm trong quý 2/2018

Theo đó, 2/3 doanh thu của Xiaomi đến từ việc bán thành công những sản phẩm smartphone chủ lực của hãng. Ngoài ra, nhờ vào việc bán những mặt hàng đồ gia dụng như Smart TV, vòng đeo tay thông minh Xiaomi... đạt được 1 phần doanh thu hơn 1,4 tỷ USD.

Xiaomi Mi Band 3 và Xiaomi Mi 8 sẽ ra mắt cùng nhau

Với nguồn tin này, có rất nhiều suy đoán về thiết bị nào sẽ được ra mắt cùng Xiaomi Mi 8. Một trong những thiết bị có khả năng cao nhất là Xiaomi Mi Band 3, chiếc đồng hồ thông minh đã được Xiaomi nhá hàng trước đó.

Apple thắng Xiaomi trong vụ kiện về bản quyền thương hiệu ở châu Âu

Cụ thể hơn, người dùng nói tiếng Anh sẽ dễ dàng hiểu nhầm chữ 'Mi' trong Mi Pad là 'my' (nghĩa là của tôi) và đọc gần giống iPad. Vì vậy, họ có thể nghĩ Mi Pad là tên khác của thương hiệu iPad đến từ Apple.

Xiaomi được định giá lên tới 100 tỷ đô

Theo báo cáo của Reuters được tổng hợp từ nhiều nguồn tin cho rằng rằng Xiaomi đã cải thiện tình hình tài chính sau nhiều năm suy giảm doanh số bán hàng.

THỦ THUẬT HAY

Hacker tấn công tài khoản Facebook của bạn như thế nào và làm thế nào để ngăn quá trình này?

Các hacker có thể tấn công tài khoản Facebook của bạn thông qua nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như tấn công địa chỉ email, phishing…. Để hiểu rõ hơn về cách thức mà các hacker tấn công tài khoản Facebook của bạn cũng

Danh sách key Windows mặc định từ Microsoft

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp danh sách RTM (bán lẻ) và key KMS (mặc định) cho tất cả các phiên bản Windows 10.

Hướng dẫn tra soát ứng dụng thu thập dữ liệu Facebook trên smartphone

Theo chỉ dẫn từ Facebook, công cụ tra soát ứng dụng thu thập dữ liệu sẽ được tự động gợi ý cho người dùng ngay đầu bảng tin (News Feed), tuy nhiên một số tài khoản hiện vẫn chưa nhận được chỉ dẫn này. Đừng quá lo lắng,

Hướng dẫn trải nghiệm âm thanh 3D với tai nghe trên Windows 10

Âm thanh vòm (surround) là hệ thống âm thanh phát ra từ nhiều hướng bao quanh người nghe, tạo thành một vòm âm thanh và làm cho người nghe có cảm giác âm thanh khá chân thực. Các âm thanh này cho người nghe trải nghiệm

Hưỡng dẫn tạo báo thức 'rung' trên iOS

Dù có để chế độ im lặng thì báo thức vẫn sẽ phát âm báo và mẹo trong bài sẽ giúp người dùng tạo được báo thức chỉ rung

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 mẫu điện thoại Vivo tầm trung giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay

Phân khúc smartphone tầm trung luôn được đánh giá là sôi động nhất. Vivo cũng đóng góp một số gương mặt nổi bật trong phân khúc này với thiết kế đẹp, chụp selfie ảo diệu, giá mềm. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại Vivo tầm

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.