Apple dự kiến xuất xưởng tới 8 triệu chiếc iPhone X trong 3 tháng tới

Hôm nay, một nguồn tin đã tiết lộ số lượng iPhone X mà Apple dự tính sản xuất trong quý 2. Tuy đã nằm ở ngưỡng “hạn chế” nhưng đây vẫn là con số mà nhiều thương hiệu điện thoại phải mơ ước.

Cụ thể, một nguồn tin bí mật nằm trong chuỗi cung ứng linh kiện của Apple tiết lộ với trang Fast Company rằng Apple dự kiến xuất xưởng khoảng 8 triệu chiếc iPhone X trong quý 2. Đây là con số có phần “khiêm tốn” sau khi Táo khuyết quyết định giảm sản lượng iPhone X để dành nguồn lực tập trung vào những chiếc iPhone 2018 sẽ ra mắt vào mùa thu tới. 

Apple dự kiến xuất xưởng tới 8 triệu chiếc iPhone X trong 3 tháng tới

Apple dự kiến xuất xưởng tới 8 triệu chiếc iPhone X trong 3 tháng tới

Theo nguồn tin của Fast Company thì số iPhone X mà các chuỗi bán lẻ sở hữu hiện tại vẫn còn khá dư dả nên Apple sẽ giảm bớt lượng máy sản xuất mới để tiêu thụ hết lượng sản phẩm tồn này. Ước tính, chỉ trong 3 tháng đầu năm nay, Appleđã “tẩu tán” được tới 77.3 triệu chiếc iPhone, bao gồm doanh số của iPhone X và những model iPhone khác. Tiếc rằng có vẻ như mức giá khởi điểm 1.000 USD mà iPhone X sở hữu đang tạo thành rào cản để khách hàng tiếp cận với chiếc điện thoại hết sức xuất sắc này.

Việc doanh số iPhone X không được như mong đợi của Apple khiến cho hàng loạt các nhà sản xuất nằm trong chuỗi cung ứng linh kiện bị ảnh hưởng. AMS – công ty cung ứng camera TrueDepth sử dụng để phục vụ tính năng Face ID cho biết lượng đơn đặt hàng của Táo khuyết có phần sụt giảm. TSMC, đối tác lâu năm đang sản xuất dòng chip A series của iPhone cũng bị ảnh hưởng bởi xu hướng bão hòa của thị trường smartphone toàn cầu. 

Mức giá cao khiến các iFan khó tiếp cận với iPhone X hơn

Thực tế, 8 triệu máy dự kiến xuất xưởng là một con số đáng mơ ước của bất cứ một thương hiệu điện thoại nào trên thế giới. Hơn nữa, dù thị trường di động thế giới bị ảnh hưởng nhưng iPhone vẫn đang là dòng máy được ưa chuộng hàng đầu, người tiêu dùng đang có xu hướng tìm tới với bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus thay vì iPhone X để tìm kiếm trải nghiệm ưu việt của những model iPhone thế hệ mới.

AnhNQ

Theo: AppleInsider

TIN LIÊN QUAN

Apple tăng sản lượng iPhone X và iPhone 8 Plus

Theo các chuyên gia, nhu cầu về iPhone[/b] X và iPhone 8 Plus cao hơn nhiều so với dự kiến. Báo cáo của chuỗi cung ứng cho thấy, trong quý 4 năm nay, Apple sẽ tung ra khoảng 26 triệu chiếc iPhone X – mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt của hãng.

Apple vừa mất tới 14 tỉ USD sau khi xuất hiện thông tin cắt giảm lượng đơn đặt hàng iPhone X

Hôm 24/12, một ấn phẩm của Đài Loan trích dẫn một nguồn tin trong chuỗi cung ứng của Apple tiết lộ, Táo khuyết vừa quyết định cắt giảm tới 40% số lượng đặt hàng iPhone X, từ 50 triệu máy xuống còn 30 triệu máy.

Apple dự kiến ​​sẽ lập kỷ lục bán iPhone mới trong năm tới, xuất xưởng tới 250 triệu chiếc

Mới đây, nhà phân tích Daniel Ives cho thấy nhiều bằng chứng cho thấy Apple ​​sẽ lập kỷ lục bán iPhone mới trong năm tới – năm 2021 với sự tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ. Nhà phân tích Daniel Ives thuộc công ty đầu tư và dịch vụ tài chính Wedbush đã

Apple lần thứ hai giảm thêm đơn đặt hàng sản xuất iPhone của mình

Một báo cáo mới đến từ DigiTimes tuyên bố rằng, Apple đã giảm thêm đơn đặt hàng sản xuất iPhone của mình. Đây là đợt cắt giảm lần thứ hai của gã khổng lồ xứ Cupertino và lần này nó đã ảnh hưởng đến hầu hết các nhà cung cấp của Apple.

Apple không bổ sung thêm các dây chuyền sản xuất iPhone XR nữa

Trước khi được tung ra thị trường vào ngày 26/10, hầu hết các nhà phân tích đều tin rằng iPhone XR sẽ có doanh số cao, chiếm phần lớn doanh thu của iPhone mới.

Apple cắt giảm một nửa đơn hàng iPhone 8

Những người lạc quan cho rằng iPhone 8 bán chậm là vì người dùng chờ đợi iPhone X.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

Nghi vấn Apple ngừng sản xuất iPhone X trong năm 2018?

Trong một báo cáo xuất hiện cách đây vài tuần nói rằng Apple có kế hoạch ngừng sản xuất iPhone X vào cuối mùa hè năm nay. Điều này sẽ đánh dấu lần đầu tiên Apple ngừng sản xuất mẫu iPhone mới chỉ trong vòng 1 năm sau khi ra mắt, kể từ đời iPhone 5

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển thanh địa chỉ xuống dưới trên Samsung Internet cực dễ

Trong phiên bản mới nhất, Samsung đã cho phép người dùng có thể thay đổi vị trí thanh địa chỉ. Sau đây là cách chuyển thanh địa chỉ xuống dưới trên Samsung Internet...

Hướng dẫn cài Remix OS lên ổ cứng song song Windows

Đã sẵn có công cụ đơn giản để cài Remix OS cho máy tính chạy Android, 'boot' song song cùng với Windows và không phải làm gì phức tạp.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Hướng dẫn thêm nhạc vào bản trình chiếu Powerpoint

Có rất nhiều cách để làm cho bản trình chiếu Powerpoint của bạn nổi bật. Bên cạnh các hiệu ứng, tùy chỉnh kích cỡ các trang slide bạn cũng có thể thêm nhạc vào Slideshow của mình bằng cách sử dụng một hay nhiều bài hát

Thêm bộ gõ 'Tiếng Việt' trên MacOs thật đơn giản

Với những bạn mới sử dụng MacOs thì việc đầu tiên các bạn bạn nghĩ tới là ' Làm sao để đánh Tiếng Việt trên Mac ? ' Đây là câu hỏi đã có rất nhiều độc giả đã gửi thư tới TCN yêu cầu hưỡng dẫn cài đặt mà không cần phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mercedes-Maybach S450 2018

Trong khuôn khổ sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2018 vừa diễn ra, đại diện của hãng xe Đức đã chia sẻ những con số rất ấn tượng: Đã có hơn 300 đơn đặt hàng dành cho các mẫu S-Class phiên bản

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.