Apple sẽ điều chỉnh lại tên gọi của dòng điện thoại iPhone

Nhà phân tích Robert Cihra hôm nay đã tiết lộ một số thông tin thú vị về cách Apple đặt tên cho dòng điện thoại iPhone trong năm nay. Theo đó, dựa trên một nghiên cứu của trang công nghệ AppleInsider, Cihra dự đoán rằng Táo khuyết có thể sẽ thay đổi hoàn toàn cách đặt tên cho dòng điện thoại iPhone năm 2018 nhằm điều chỉnh cách nhận diện thương hiệu trong mắt khách hàng. 

Apple sẽ điều chỉnh lại tên gọi của dòng điện thoại iPhone

Apple sẽ điều chỉnh lại tên gọi của dòng điện thoại iPhone

Dự kiến chiếc iPhone 2018 có giá thành rẻ nhất, sử dụng màn hình LCD sẽ được gọi đơn giản là “iPhone”. Trong khi đó, phiên bản kế tiếp của iPhone X vẫn sử dụng màn hình OLED sẽ được giữ lại hậu tố “X” trong tên gọi.

Ngoài ra, nhà phân tích còn tin rằng ngoài hai chiếc iPhone kể trên, Apple đã sẵn sàng cho sự ra mắt của một phiên bản iPhone X Plus sở hữu màn hình lớn tới 6.5 inch để chiều lòng những khách hàng mong muốn sử dụng iPhone kích cỡ lớn. Như vậy, chiếc iPhone 8s hay iPhone 9 mà nhiều người chờ đợi có thể sẽ không bao giờ xuất hiện, thay vào đó là iPhone, iPhone XI và iPhone X Plus. 

Năm nay Apple sẽ trình làng 3 chiếc iPhone mới

Đây không phải lần đầu Apple muốn chuyển đổi cách đặt tên cho các dòng sản phẩm của họ. Còn nhớ vào tháng 4 năm 2010, Steve Jobs đã trình làng chiếc iPad thế hệ đầu, theo sau là iPad 2, New iPad, iPad Air… Sau cùng, hãng lại quay trở về cách đặt tên cũ là iPad.

Tất nhiên, khi mà Táo khuyết chưa xác nhận bất cứ điều gì thì tất cả chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn. Tuy nhiên, khả năng hãng muốn quay trở lại cách đặt tên đơn giản như “iPhone” là hoàn toàn có thể, chúng ta hãy cùng chờ đợi những tin tức chính xác hơn trong thời gian tới.

AnhNQ

Theo: iDropnews

TIN LIÊN QUAN

Doanh số iPhone được kỳ vọng sẽ tăng trưởng kỷ lục trong nửa cuối năm 2018

Dựa theo nghiên cứu được viết bởi nhà phân tích Robert Cihra của Guggenheim Partners do AppleInsider thu thập, Apple dự kiến ​​sẽ có những quý cuối năm đầy thành công do doanh số bán iPhone tăng và hiệu suất dịch vụ mạnh mẽ.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Apple sẽ áp dụng cách đặt tên mới cho dòng iPhone 2018

Sự ra mắt của chiếc điện thoại iPhone X đã nâng tổng số model iPhone trên thị trường lên con số 8. Cụ thể, Táo khuyết hiện đang bán ra iPhone SE, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8, iPhone 8 Plus cùng iPhone X.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

iPhone 7s sẽ dày hơn iPhone 7, so sánh iPhone 7s và iPhone 7

Các điện thoại dòng 's' của Apple thường sở hữu thiết kế tương tự phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, theo trang tin tức Đức Giga.de, iPhone 7s có thể nhỉnh hơn iPhone 7 đôi chút xét cả về độ dày, chiều rộng và chiều dài.

Apple có thể sẽ ngừng bán iPhone X và SE

Các nhà phân tích dự đoán những smartphone mới của Apple sẽ đặc biệt thu hút người dùng. BlueFin cho rằng công ty công nghệ Mỹ có thể sản xuất tới 91 triệu chiếc iPhone 2018 trong hai quý cuối năm nay và tới 92 triệu chiếc trong hai quý đầu 2019,

iPhone 2018 sắp ra mắt sẽ không có phiên bản nào giá rẻ?

Mức giá dành cho phiên bản iPhone Xs màn hình 5,8 inch OLED sẽ trong khoảng từ 949 USD đến 999 USD. Còn iPhone Xs Max sẽ có giá còn cao hơn nữa.

Apple có thể sẽ không bán iPhone X đời 2017 với giá rẻ

Việc này liên quan nhiều đến marketing và giá trị thương hiệu: Apple sẽ muốn thị trường nhìn X như một mẫu điện thoại cao cấp và chỉ có những cái mới nhất, tốt nhất mới được công ty bán ra.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo IdeaPad 100s - Giá rẻ nhiều tiện ích

Dù thuộc phân khúc dưới phổ thông với giá bán chưa tới 5 triệu đồng nhưng Lenovo IdeaPad 100 vẫn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho người dùng trong một thiết kế tổng thế khá gọn và đẹp.

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại