Xiaomi sẽ là nhà sản xuất Android đầu tiên trang bị nhận diện khuôn mặt 3D

Không phải Samsung hay Huawei, Xiaomi sẽ là nhà sản xuất Android đầu tiên trang bị được nhận diện khuôn mặt 3D sản phẩm của mình tương tự iPhone X. Sản phẩm đầu tiên có thể mà chiếc Mi 7 ra mắt vào tháng 7 năm nay.

Theo các báo cáo gần đây các nhà cung cấp cảm biến 3D đang gặp vấn đền về khả năng kết hợp phần cứng và phần mềm. Modul này được sản xuất bởi một công ty liên doanh do Qualcomm, Himax Technologies và Opto-electronics đầu tư. Cảm biến này chỉ hoạt động với con chip Snapdragon 845 vì thế Samsung và Huawei khó có thể mang lên các thiết bị của mình vì họ sử dụng chip riêng. Có thể phải đến 2019 Samsung mới sở hữu được công nghệ này.

Riêng Xiaomi Mi 7, máy sẽ được trang bị con chip Snapdragon 845 và khả năng cao là sẽ tích hợp nhận diện khuôn mặt 3D. Các nguồn tin cho biết sản phẩm sẽ ra mắt vào quý 3 năm nay, có thể là ngay đầu quý tức khoảng tháng 7. Chúng ta cùng chờ xem hệ thống nhận diện khuôn mặt này có thực sự hiệu quả như trên iPhone X hay không.

Nguồn: phonearena

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Trung Quốc đang chạy đua để tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt

Cụm cảm biến khuôn mặt trên smartphone Oppo và Xiaomi là thành quả từ sự hợp tác phát triển giữa Qualcomm và Himax Technologies. Các cụm cảm biến này sẽ bắt đầu được sản xuất hàng loạt, sớm nhất là vào tháng 3/2018, bởi Truly Opto-Electronics.

Xiaomi & OPPO sẽ trang bị cảm biến 3D cho smartphone vào năm 2018

Theo đó, cảm biến 3D tân tiến này sẽ do Himax Technologies và Qualcomm hợp tác phát triển, và cuối cùng giao phó cho Truly Opto-Electronics sản xuất.

Xiaomi đang tập trung phát triển công nghệ nhận diện bằng khuôn mặt 3D

Hiện Xiaomi đang làm việc với 3 công ty là Qualcomm, Himax Technologies và Opt-Electronics để phát triển công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D và sẽ bắt đầu sản xuất vào quý I năm 2018. Dự kiến Flagship Mi 7 sẽ được trang bị công nghệ này đầu tiên của

Sẽ không nhiều nhà sản xuất có được công nghệ Face ID nữa đầu năm 2018

Nhiều nhà phân tích cho rằng các nhà sản xuất smartphone Android sẽ tích hợp công nghệ tương tự camera TrueDepth trên iPhone X vào những sản phẩm cao cấp của họ trong năm nay.

Smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 675 sẽ trình làng vào năm 2019

Thông tin trên được xác nhận bởi Manu Kumar Jain, Phó chủ tịch và MD toàn cầu của Xiaomi tại Ấn Độ. Tuy nhiên, Jain đã không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về chiếc smartphone sắp tới dùng chip Snapdragon 675.

Snapdragon 855 sẽ được tích hợp NPU như Apple A11 và Kirin 970

Về cơ bản, hiện dòng chip Kirin chỉ mới được trang bị cho các mẫu smartphone Huawei. Trong khi đó dòng Apple A series trước nay chỉ sản xuất riêng cho iPhone, còn Snapdragon của Qualcomm đang rất phổ biến trên các thiết bị Android.

Chipset 5G "nhà làm" của Xiaomi và OPPO có thể ra mắt trong năm nay

Theo một nguồn tin từ Đài Loan, các nhà sản xuất smartphone là Xiaomi và OPPO đang phát triển chip 5G tùy chỉnh của riêng họ và có thể sẵn sàng vào cuối năm 2021. Unisoc, một công ty sản xuất chipset có trụ sở tại Thượng Hải, cũng đang phát triển

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

Tìm hiểu tính năng AOD - màn hình luôn hiển thị trên Galaxy A 2017

AOD là tính năng đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S7 và hiện nay đã được đưa xuống dòng cận cao cấp Galaxy A 2017.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...