Chi phí người dùng dành cho mua ứng dụng iOS tăng lên 23% vào năm 2017

Một nghiên cứu gần đây cho thấy rằng việc mua ứng dụng iOS đã tăng lên 23% vào năm 2017. Con số này bao gồm việc mua ứng dụng cũng như nâng cấp lên phiên bản cao cấp của ứng dụng. Vào năm 2016, số tiền trung bình mà những người dùng iOS chi tiêu là 47 USD. Năm nay con số này đã lên tới 58 USD. 

Không quá ngạc nhiên khi các ứng dụng Game chiếm tới 62% số tiền mà người dùng bỏ ra. Vào năm 2016, nhóm ứng dụng này cũng giữ vị trí số 1 với số tiền trung bình mà người dùng chi tiêu là 32 USD.

Các ứng dụng về phong cách sống có mức tăng trưởng cao nhất vào năm 2017, bao gồm những ứng dụng hẹn hò như Tinder và các ứng dụng tiện lợi như Starbucks. Danh mục này tăng 110% trong khoảng thời gian từ năm 2016 đến năm 2017. Danh mục ứng dụng âm nhạc có mức tăng trưởng nhỏ nhất, chỉ 8%. 

Số lượt cài đặt ứng dụng cũng tăng lên 10% so với năm 2016. Nghiên cứu cho thấy người dùng IOS trung bình tải khoảng 45 ứng dụng. Trong đó, nhóm trò chơi tiếp tục chiếm ưu thế với 13 ứng dụng, gấp ba lần số lượng của nhóm xếp thứ hai, đó là các ứng dụng hình ảnh và video. Các nhóm ứng dụng giữ những vị trí tiếp theo thuộc về giải trí, truyền thông xã hội và tiện ích.

Nhìn chung, nghiên cứu cho thấy ngành công nghiệp trò chơi di động vẫn phát triển lành mạnh và các nhà phát triển ứng dụng đang làm khá tốt.

Nguồn: PhoneArena

Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

10 thống kê thú vị về Google Play nhân dịp sinh nhật 10 tuổi

Vào năm 2012, Google hợp nhất Android Market với Google Music và Google eBookstore thành Google Play như hiện tại. Mặc dù có những thay đổi về giao diện, nhưng các chức năng cốt lõi của cửa hàng Google Play vẫn xuất phát từ Android Market mười năm

Người dùng Android trung thành hơn hoàn toàn so với người dùng iOS

Nghiên cứu mới của CIRP (Nghiên cứu về hành vi người tiêu dùng) được dựa trên hệ điều hành iOS của Apple và Android của Google. Kết quả cho thấy lòng trung thành của người dùng trong nhiều năm. Cụ thể, cuộc khảo sát cho thấy thực tế từ khoảng thời

Phát hiện nhôm thực sự có khả năng tăng tốc mạng Wi-Fi

Theo Techcrunch, dụng cụ mà dự án nghiên cứu của ĐH. Dartmouth tiến hành thử nghiệm là một tấm phản chiếu được đặt lên trên và xung quanh một router Wi-Fi để định hình chùm tia, tăng phạm vi phủ sóng và ngăn không cho nó đi qua những không gian

Người dùng chi tới 58,6 tỉ USD để mua ứng dụng, game từ App Store và Google Play

Năm 2017 dường như là một năm làm ăn phát đạt đối với cả Apple, Google và người dùng di động nói chung, ít nhất theo báo cáo mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường SensorTower.

Năm 2017, Viettel đạt tổng doanh thu 250.800 tỷ đồng

Năm 2017, Viettel đạt tổng doanh thu 250.800 tỷ đồng, tăng trưởng 9,4% so với năm 2016; tổng lợi nhuận đạt gần 44.000 tỷ đồng, tăng 12%.

Trung Quốc thống trị các ứng dụng Android phổ biến nhất thế giới

Ngày 21/9, nghiên cứu mới nhất của App Annie, công ty nghiên cứu thị trường ứng di động hàng đầu thế giới của Mỹ, cho biết nhiều ứng dụng từ các nhà phát triển của Trung Quốc hiện thống trị bảng xếp hạng những ứng dụng Android được sử dụng thường

Kaspersky Lab nêu tên nghi phạm các cuộc tấn công mạng vào quân đội Hàn và các vụ trộm ATM

Sau một phân tích phần mềm độc hại, các nhà nghiên cứu Kaspersky Lab đã kết nối cuộc tấn công vào cơ quan quốc phòng Hàn Quốc năm 2016 với một cuộc tấn công sau đó đã lây nhiễm 60 máy ATM và lấy trộm dữ liệu của hơn 2.000 thẻ tín dụng. Mã độc và kỹ

Doanh số bán trên thị trường bán dẫn toàn cầu dự kiến tiếp tục tăng trong năm 2018

Theo công ty nghiên cứu thị trường IHS Markit, giá trị thị trường bộ nhớ truy cập ngẫu nhiên động (DRAM) đạt 72,2 tỷ USD năm 2017, tăng 74% so với năm 2016.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu.

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng