29 nhân viên Apple tiết lộ thông tin sản phẩm ra ngoài bị sa thải

Trong những năm gần đây, các thông tin rò rỉ về sản phẩm xuất hiện ngày càng nhiều hơn, thậm chí, chúng ta không cần chờ đến ngày ra mắt chính thức để biết một smartphone nào đó có thiết kế như thế nào, cấu hình ra sao,... vì các “leaker' đã tiết lộ hết. Một trong những hãng bị lộ thông tin nhiều nhất phải kể đến Apple. Trong năm qua, Apple đã phát hiện được đến 29 nhân viên tiết lộ thông tin sản phẩm ra ngoài.

Theo thông báo gửi nhân viên bị… rò rỉ, năm qua, Apple phát hiện đến 29 leaker (những người tiết lộ thông tin) và phối hợp với chính quyền bắt giữ 12 người trong số này. “Những người này không chỉ mất việc, mà sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức khó khăn khi tìm việc mới ở công ty khác', Apple viết trong thông báo cảnh cáo tất cả nhân viên.

Trong những thông tin rò rỉ được phát hiện, có nhiều tin về phần mềm, iPhone X, AirPods,... Vào năm ngoái, trước khi iPhone X chính thức ra mắt, cô con gái của một kỹ sư Apple đã tiết lộ hình ảnh và tính năng của máy trên video blog và ngay lâp tức Apple đã sa thải vị kỹ sư này.

Apple khẳng định những nhân viên nào rò rỉ thông tin sẽ không chỉ bị đuổi việc, mà có thể đối mặt với việc phải bồi thường và thậm chí là án tù.

Nguồn: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Khám phá thiết kế viền màn hình siêu mỏng trên iPhone 15 Pro Max

Vào đầu năm nay, thông tin về viền màn hình siêu mỏng của iPhone 15 Pro Max đã được leaker Ice Universe tiết lộ. Ban đầu, nó được cho là có độ dày 1,55mm, tạo nên dòng iPhone với viền màn hình mỏng nhất trên thế giới. Tuy nhiên, thông tin mới nhất

Apple sử dụng cách gọi iPhone xx trong phần mềm mới của họ

Mới đây nhất, leaker công nghệ nổi tiếng Guiherme Rambo đã đăng tải lên trang Twitter của mình một hình ảnh thú vị mà anh phát hiện ra trong phần mềm Xcode 10 mới nhất của Apple. Tại đây, nhà Táo có nhắc tới một thiết bị được gọi là “iPhone xx”

Sự kiện ra mắt iPhone 2018 sẽ được Apple trực tiếp qua Twitter

Theo BGR, Apple sẽ trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 2018 của mình thông qua mạng xã hội Twitter và ứng dụng di động Twitter. Với động thái này, họ sẽ thu hút thêm một lượng lớn khán giả, hứa hẹn sẽ đưa sự kiện này trở thành một trong những sự kiện có

Apple phát hành bản thử nghiệm iOS 14.4 dành cho các lập trình viên, đây là cách nâng cấp để trải nghiệm

Không lâu sau khi phát hành bản cập nhật chính thức iOS 14.3 tới tất cả người dùng với nhiều nâng cấp đáng chú ý như Apple Fitness+, hỗ trợ AirPods Max, bổ sung ProRAW trên iPhone 12 Pro | iPhone 12 Pro Max.

Apple Pay sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày mai, 8/8

Apple Pay dự kiến mở rộng tới Việt Nam và Chile từ ngày 8/8, theo thông tin từ Apple Insider

Sau iPhone 12, sản phẩm tiếp theo Apple sẽ ra mắt trong 2020 là gì?

Tiêu điểm gần đây của làng công nghệ chính là sự ra mắt của iPhone 12. Nhưng Apple không chỉ có vậy. Thương hiệu táo cắn dở vẫn còn không ít sản phẩm sẽ lần lượt ra mắt trong năm nay.

Những thông tin chi tiết mới về iPad Pro, Mac mini, Apple Watch..

Theo các báo cáo trước đó, 3 mẫu iPhone mới vẫn như dự đoán trước bao gồm 1 mô hình OLED 5.8 inch, 1 mô hình OLED 6.5 inch mới và 1 mẫu LCD mới 6.1 inch.

Sẽ có iPhone X và iPhone 8 RED trong tháng này?

Mới đây, một số nguồn tin của leaker OnLeaks khẳng định, Apple sẽ sớm cho ra mắt phiên bản màu Đỏ của iPhone X và iPhone 8 series trong thời gian tới. Trước đây, phiên bản product(RED) trên bộ đôi iPhone 7/ 7 Plus đã thu hút được rất nhiều sự chú ý

THỦ THUẬT HAY

Minima Live Walllpaper: ứng dụng ảnh nền độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn

Đây là ứng dụng miễn phí, cung cấp khá nhiều ảnh nền động 3D đẹp mắt theo chủ đề tối giản với những đường kẻ dọc ngang đầy màu sắc. Do là ảnh 3D nên sẽ chuyển động khi bạn xoay máy và còn có hiệu ứng làm phẳng ảnh khi

Huawei sẽ phát hành HarmonyOS 4 vào năm 2023

Ngày 04/11/2022, Hội nghị các nhà phát triển Huawei 2022 đã được tổ chức. Tại hội nghị, Huawei Terminal BG COO He Gang cho biết Huawei sẽ phát hành HarmonyOS 4 vào năm tới.

Chia sẻ tệp tin kích thước bất kì với Onionshare

Bạn muốn chia sẻ các tập tin có kích thước bất kì hay gửi các tập tin riêng tư với một người nào đó? Cực kì đơn giản và an toàn khi có ứng dụng Onionshare. Onionshare cho phép bạn sử dụng mạng Tor để gửi các file đa

Cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản nhất. Giúp bạn sử dụng ứng dụng một cách dễ hiểu và thoải mái hơn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên bất kỳ điện thoại nào

Khi iPhone X ra mắt, cư dân mạng thế giới đã tia ngay tính năng này. Animoji là một tính năng đặc biệt, chỉ có trên iPhone mới nhất của Apple.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay