LG ước tính doanh thu hợp nhất là 15,1 nghìn tỷ Won trong quý I/2018

Quý I năm 2018 đã kết thúc và các công ty đang bắt đầu tung ra báo cáo hướng dẫn thu nhập của họ. Trước đó, chúng ta đã biết được rằng mọi thứ đang trở nên tuyệt vời với Samsung và bây giờ người đồng hương LG cũng đã đưa ra vài con số kỷ lục.

LG ước tính doanh thu hợp nhất là 15,1 nghìn tỷ Won (tương đương 14,1 tỷ USD) và lợi nhuận hoạt động là 1,1 nghìn tỷ Won (tương đương 1,02 tỷ USD), là quý I tốt nhất so với các năm trong lịch sử công ty.

Đáng buồn, bộ phận điện thoại di động dự kiến rằng doanh thu của một phần tư quý cuối năm sẽ rơi vào tình trạng đáng báo động. Lý do dẫn đến việc này là sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường và thiếu sự ra mắt trong giai đoạn tháng 1 - tháng 3. Các nhà phân tích kỳ vọng mức sụt giảm sẽ thấp hơn so với quý trước.

Theo lời các chuyên gia, các sản phẩm TV OLED và các thiết bị gia dụng cao cấp có thể bù đắp mảng điện thoại di động. Một khoản khác giúp thu nhập của bộ phận TV tốt hơn là chi phí sản xuất LCD đã giảm, trong khi đội ngũ Styler thiết kế tủ đựng quần áo mang lại lợi nhuận cho bộ phận thiết bị gia dụng.

Nguồn: GSMArena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Tổng doanh thu của Samsung đã giảm 4% so với cùng kỳ năm trước

Samsung đã công bố kết quả kinh doanh chính thức trong quý vừa qua của họ vào hôm 31/7. Theo nguồn tin từ Sammobile, tổng doanh thu của công ty đã giảm 4% so với cùng kỳ năm trước. Nhiều nhà phân tích đã dự đoán rằng mức lợi nhuận kỷ lục của công

Lợi nhuận quý 2/2018 của LG Electronics tăng 18.5% so với cùng kỳ năm trước

Trong nửa đầu năm 2018, LG ghi nhận 30.1 nghìn tỷ won doanh thu và 1.9 nghìn tỷ won thu nhập hoạt động, cao nhất từ ​​trước đến nay trong lịch sử của công ty. Tuy nhiên, so với quý đầu tiên, thu nhập hoạt động của LG giảm 30.4%.

Lợi nhuận LG trong Quý 3/2018 tăng trưởng tốt, mảng di động sụt giảm ít

Tuy nhiên, bộ phận di động lại chính là gánh nặng của LG, chỉ đạt doanh số 2.04 nghìn tỷ KRW (khoảng 1.82 tỷ USD), lỗ 146.3 tỷ KRW (khoảng 130.5 triệu USD).

Samsung dự đoán lợi nhuận Quý II/2017 siêu khủng, có thể vượt cả Apple

Samsung vừa công bố lợi nhuận dự đoán Quý II năm 2017, kết quả thu được rất khả quan dù đã xảy ra sự cố đáng tiếc của chiếc Galaxy Note7 vào năm 2016.

Qúy 3/2018: LG đạt mức doanh thu cao nhất trong lịch sử 60 năm

Lợi nhuận của công ty đạt 660 triệu USD, tăng 205 triệu USD so với cùng kỳ năm 2017. Công ty Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ công bố báo cáo tài chính hợp nhất tiếp theo vào cuối tháng này.

Lợi nhuận quý 2/2018 của Samsung giảm vì doanh số Galaxy S9 thấp hơn dự kiến

Samsung vừa công bố dự báo doanh thu cho quý 2/2018, dự kiến đạt 52 tỷ USD, lợi nhuận khoảng 13.25 tỷ USD. Con số ước tính trên thấp hơn so với doanh thu quý 1/2018: Doanh thu 56.2 tỷ USD, lợi nhuận cao nhất từ trước tới nay, đạt 14.5 tỷ USD.

Apple sắp đạt mốc giá trị 1 nghìn tỷ USD

Mặc dù một số người cho rằng Apple cần tung ra một sản phẩm mới để giúp cho doanh thu và lợi nhuận được đẩy lên cao hơn. Apple đã nhích gần đến mốc 1.000 tỷ USD nhờ doanh số vững chắc của iPhone 8 và iPhone X, nhất là ở thị trường Trung Quốc và

Lợi nhuận quý 3/2018 của LG: Sự tăng trưởng diễn ra khá tốt

Tuy nhiên, bộ phận di động lại chính là gánh nặng của LG, đạt doanh số 2.04 nghìn tỷ KRW (khoảng 1.82 tỷ USD), lỗ 146.3 tỷ KRW (khoảng 130.5 triệu USD).

THỦ THUẬT HAY

5 cách chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng mà mọi người nên biết

Cách phòng chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng, giúp bạn cảnh giác với các hình thức lừa đảo tinh vi và có các biện pháp xử lý khi bị lừa đảo qua tài khoản ngân hàng.

Tách âm thanh ra khỏi file audio trên hệ điều hành macOS, iOS, Android và Windows

Âm thanh được thu bằng điện thoại không hề tồi chút nào, nhưng đôi khi bạn thu lại một số âm thanh không mong muốn và muốn loại bỏ nó đi để thêm nhạc nền vào video của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các tách

Hướng dẫn sử dụng iTunes để cài đặt game trên iPad Mini 3

Bạn có biết cách cài đặt game trên iPad Mini 3 thông qua iTunes không? Nếu chưa thì hãy khám phá cách này nhé. Bởi vì tải những game nặng về iPad Mini 3 trực tuyến trên mạng hay bằng App Store chạy sẽ chậm và hao pin

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.