Đại diện Vivo chia sẻ về chiến lược sắp thực hiện tại thị trường Việt Nam

Năm 2017 đã chứng kiến sự đổ bộ của Vivo ở phân khúc trung cấp và cận cao cấp với nhiều mẫu smartphone ấn tượng, chẳng hạn như Vivo V7 và V7+. Mới đây, đại diện hãng đã chia sẻ về những chiến lược họ sắp thực hiện tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, Vivo có tầm nhìn trở thành thương hiệu smartphone phù hợp nhất với người dùng Việt Nam. Từ những ngày đầu gia nhập, Vivo đã tập trung vào việc phát triển lâu dài, mà nền tảng là chất lượng sản phẩm.

Những nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian vừa qua đã giúp Vivo tiến vào top 4 thương hiệu smartphone hàng đầu ở Việt Nam. Họ tin tưởng rằng, mình có thể tiếp tục phát triển một cách bền vững.

Đâu là bí quyết thành công của Vivo?

Theo số liệu thống kê từ Counterpoint Research, tính đến Q4/2017, Vivo đang đứng trong top 3 hãng smartphone có thị phần lớn nhất tại quê nhà Trung Quốc. Trả lời câu hỏi về việc đâu là bí quyết để đạt được thành công, đại diện Vivo chia sẻ:

“Không riêng bất cứ một thị trường nào, Vivo luôn nuôi tham vọng đem cải tiến công nghệ và các sản phẩm của mình đến với khách hàng trên toàn thế giới. Chính vì thế, chúng tôi liên tục tích hợp những công nghệ hàng đầu vào sản phẩm nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.

Để đạt được mục tiêu phát triển lâu dài, chúng tôi đã đầu tư mạnh vào các trung tâm nghiên cứu tại Mỹ và Trung Quốc, không chỉ nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng mà còn đem đến các cải tiến công nghệ mới như mạng 5G hay trí thông minh nhân tạo”.

Vậy, chiến lược mà Vivo dành cho Việt Nam trong năm 2018 là gì?

Đã đạt được thành công nhất định ở quê hương và đang có bước tiến đáng kể tại Việt Nam, hẳn Vivo sẽ khiến nhiều người tò mò về những chiến lược mà hãng dự định thực hiện ở quốc gia hình chữ S trong năm 2018. Nói về vấn đề này, đại diện Vivo cho biết:

“Trong năm 2018, bên cạnh việc đầu tư nâng cao chức năng sản phẩm và cải tiến thiết kế, chúng tôi sẽ đem đến cho người dùng trẻ những trải nghiệm riêng biệt và độc đáo thông qua sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh - FIFA World Cup 2018.

Với tư cách là nhà tài trợ chính cho sự kiện, chúng tôi tin tưởng tầm quan trọng của việc khuyến khích thế hệ trẻ thể hiện bản thân và xây dựng lối sống năng động”.

Đặc biệt, tuy chú trọng vào phân khúc tầm trung nhưng Vivo hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn ở các phân khúc khác nhau thông qua lời khẳng định của vị đại diện:

“Như đã chia sẻ, chúng tôi tự tin ở phân khúc tầm trung. Tuy nhiên, dòng sản phẩm mà Vivo cung cấp rất đa dạng với nhiều thiết bị thuộc các phân khúc khác nhau để phù hợp nhất với nhu cầu trải nghiệm của người dùng”.

Nếu thế, smartphone Vivo 2018 sẽ có gì mới mẻ?

Trong năm 2017, Vivo đã ghi điểm với loạt smartphone có khả năng chụp selfie ấn tượng. Tuy nhiên, theo đại diện Vivo, họ sẽ không dừng lại ở đó mà tiếp tục nghiên cứu để đưa ra nhiều cải tiến về công nghệ:

“Vivo là thương hiệu smartphone toàn cầu luôn tập trung đầu tư và phát triển âm thanh tuyệt hảo và nhiếp ảnh đỉnh cao, đáp ứng yêu cầu của người dùng trẻ về một sản phẩm công nghệ sáng tạo và thể hiện phong cách cũng như cá tính.

Selfie là một phần trong chiến lược phát triển của chúng tôi. Năm nay, người dùng có thể hiểu rõ hơn về chiến lược này khi theo dõi những thiết bị mà chúng tôi sẽ cung cấp, mở đầu là Vivo V9. Đây là sản phẩm tiêu biểu cho nỗ lực dẫn đầu công nghệ của Vivo”.

V9 sẽ được cách tân như thế nào để trở thành niềm hi vọng của Vivo? Trả lời câu hỏi này, đại diện hãng tiếp tục khẳng định với sự tự hào:

“V9 nâng cấp trải nghiệm điện thoại và hình ảnh với trí thông minh nhân tạo AI. Kết hợp cùng màn hình tràn được thiết kế cải tiến với kiểu dáng tinh tế, chúng tôi tin rằng V9 sẽ mang đến những trải nghiệm di động vượt xa kì vọng của người dùng”.

Kết

Đã qua rồi cái thời mà điện thoại Trung Quốc giống như một “định kiến” khó từ bỏ tại Việt Nam. Bây giờ, tuy 2 ông lớn Samsung và Apple vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội, các công ty Trung Quốc, không chỉ có Vivo mà còn cả Huawei, OPPO hay Xiaomi đều đã khẳng định được thương hiệu ở nước ta.

Vì thế, việc Vivo tiếp tục đẩy mạnh đầu tư nghiên cứu để nâng tầm ảnh hưởng của họ tại thị trường Việt Nam chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích, khi người dùng có cơ hội được trải nghiệm nhiều công nghệ mới với chi phí phải chăng.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Vivo đang chuẩn bị đưa một smartphone mới tới thị trường Việt Nam

Hai hình ảnh smartphone Vivo mới chụp ở nửa mặt trên, mặc dù Vivo không đề cập tới tên gọi của máy nhưng có thể dự đoán đây không phải là Vivo NEX bởi máy có notch tai thỏ viền cạnh trên. Vì vậy, smartphone mới này có thể là Vivo X21, X21 UD hoặc

Vivo và ZEISS công bố quan hệ đối tác dài hạn, thành lập Phòng thí nghiệm hình ảnh ZEISS vivo

Vivo được cho là sẽ công bố dòng X60 vào ngày 29 tháng 12, hôm nay vivo và nhà sản xuất ống kính ZEISS đã chính thức hợp tác lâu dài.

Vivo X20 với màn hình Full View sẽ chính thức ra mắt vào 21/9

Vivo X20 sẽ được ra mắt vào ngày 21/9 tới. Điều này vừa được hãng sản xuất smartphone Vivo thông báo chính thức trên tài khoản Weibo của mình.

Vivo thử nghiệm mạng 5G trên thiết bị di động, chuẩn bị thương mại hoá

Nhà sản xuất điện tử Trung Quốc - Vivo đang thử nghiệm điện thoại thông minh Android 5G. Công ty đã chọn sử dụng chiếc Vivo APEX mới để làm thiết bị thử nghiệm. Chia sẻ với truyền thông, Vivo cực kỳ tự tin trong công việc thương mại hóa 5G của mình.

Vivo X21 sẽ cập nhật Android 9.0 Pie vào quý 4 năm nay

Vivo vẫn chưa tiết lộ model nào sẽ nằm trong chính sách cập nhật mới nhất. Tuy nhiên theo Android Authority, chiếc Vivo X21 sẽ là thiết bị đầu tiên của nhà sản xuất này được cập nhật Android Pie.

Vivo sẽ ra mắt một thiết bị có RAM lên đến 10GB

Theo trang Neowin, Vivo đã vượt mặt được cả Apple lẫn Samsung tại khi là hãng công nghệ đầu tiên tung ra được chiếc smartphone có cảm biến vân tay nhúng màn hình. Hiện nay, hãng lại tiếp tục nuôi tham vọng vượt mặt những ông lớn lần nữa với một

Điều gì làm nên sự nổi bật của Vivo V9?

Tiếp nối của smartphone thế hệ dòng V, Vivo đã cho ra mắt mẫu smartphone mới nhất với tên gọi Vivo V9 tại trung tâm hội nghị GEM Center ngày 30/3 vừa qua. Chiếc smartphone này nhanh chóng gây được sự chú ý từ giới công nghệ. Vậy...

Vivo sẽ tung ra smartphone có cảm biến vân tay dưới màn hình tại CES 2018

Bởi nhà sản xuất Trung Quốc vừa tung ra một hình ảnh teaser với cảm biến vân tay làm trọng tâm và dòng chữ UNLOCK THE FUTURE CES 2018. Rõ ràng, đây chính là lời xác nhận cho 1 chiếc điện thoại với cảm biến vân tay dưới màn hình sẽ chính thức xuất

THỦ THUẬT HAY

Rèn luyện 10 thói quen này, bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác

Những thói quen này không giúp bạn hấp dẫn hơn về mặt hình thể mà sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn hơn bằng chính con người bạn.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola

Trên tay OPPO K9 Pro – Smartphone 7 triệu mới của OPPO màn hình 120Hz, sạc nhanh 60W

OPPO K9 Pro sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác so với phiên bản tiêu chuẩn ra mắt hồi tháng 5. Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, cầm trên tay OPPO K9 Pro còn nhiều điều thú vị khác: hệ thống camera được nâng