Vivo X21 sẽ cập nhật Android 9.0 Pie vào quý 4 năm nay

Hôm nay, nhà sản xuất Vivo đã chính thức xác nhận bản cập nhật Android 9.0 cho một số thiết bị của mình sẽ được phát hành vào cuối năm nay. Trao đổi với trang tin Android Authority, Vivo cho biết, các bản cập nhật mới nhất sẽ được tung ra vào quý 4 này.
Vivo X21 sẽ cập nhật Android 9.0 Pie vào quý 4 năm nay

Vivo vẫn chưa tiết lộ model nào sẽ nằm trong chính sách cập nhật mới nhất. Tuy nhiên theo Android Authority, chiếc Vivo X21 sẽ là thiết bị đầu tiên của nhà sản xuất này được cập nhật Android Pie.

Thêm vào đó, hai chiếc Vivo NEX S và NEX A với camera trượt và thiết kế 'không viền' chắc chắn cũng sẽ mằm trong danh sách trên. Theo Vivo, nâng cấp lên hệ điều hành Android mới sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, vì thế hãng sẽ làm điều này sớm nhất có thể.

Vì mới được ra mắt vào thứ 2 tuần này, ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có nhiều nhà sản xuất xác nhận sẽ cập nhật Android P cho các sản phẩm của mình.

Công Minh/ Theo: Android Authority

TIN LIÊN QUAN

V9 nhận được bản cập Android mới nhằm tối ưu hiệu suất, tăng cường độ ổn định

Khả năng vào sáng sớm hôm nay hoặc chiều qua, Vivo đã tung ra phiên bản cập nhật Android mới V9 mang mã hiệu vivo rev 1.9.11 với dung lượng 484.93MB, cải tiến chút so với bản firmware cũ 1.9.7. Theo đó, phiên bản cập nhật Android mới cho khả năng

Vivo đang chuẩn bị đưa một smartphone mới tới thị trường Việt Nam

Hai hình ảnh smartphone Vivo mới chụp ở nửa mặt trên, mặc dù Vivo không đề cập tới tên gọi của máy nhưng có thể dự đoán đây không phải là Vivo NEX bởi máy có notch tai thỏ viền cạnh trên. Vì vậy, smartphone mới này có thể là Vivo X21, X21 UD hoặc

Vivo V9 sẽ có mặt chính thức tại Việt Nam trong cuối tháng Ba

Được biết, Vivo V9 có màn hình 6.3 inch FHD+ với phần notch cùng các viền bezel mỏng, giúp nâng tỉ lệ màn hình so với thân máy lên đến 90%, nhờ đó trải nghiệm về hình ảnh sẽ thêm phần sắc nét và sống động. Vivo V9 sẽ tiếp tục sở hữu camera selfie

Vivo thử nghiệm mạng 5G trên thiết bị di động, chuẩn bị thương mại hoá

Nhà sản xuất điện tử Trung Quốc - Vivo đang thử nghiệm điện thoại thông minh Android 5G. Công ty đã chọn sử dụng chiếc Vivo APEX mới để làm thiết bị thử nghiệm. Chia sẻ với truyền thông, Vivo cực kỳ tự tin trong công việc thương mại hóa 5G của mình.

Vivo và ZEISS công bố quan hệ đối tác dài hạn, thành lập Phòng thí nghiệm hình ảnh ZEISS vivo

Vivo được cho là sẽ công bố dòng X60 vào ngày 29 tháng 12, hôm nay vivo và nhà sản xuất ống kính ZEISS đã chính thức hợp tác lâu dài.

Vivo NEX sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/6 tại Thượng Hải

Hình ảnh có trên poster chính thức đã hé lộ thiết kế màn hình tràn viền với viền mép rất mỏng của Vivo NEX. Đặc biệt hơn cả, thiết bị này sẽ được trang bị cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình. Đi kèm với ấn tượng về thiết kế, nhiều thông tin gần

Vivo X20 với màn hình Full View sẽ chính thức ra mắt vào 21/9

Vivo X20 sẽ được ra mắt vào ngày 21/9 tới. Điều này vừa được hãng sản xuất smartphone Vivo thông báo chính thức trên tài khoản Weibo của mình.

Những điều nên biết về giao diện hệ điều hành Funtouch OS

Cũng như các giao diện hệ điều hành của các hãng khác như: ColorOS (OPPO), MIUI (Xiaomi), EMUI (Huawei), FlymeOS (Meizu)...Giao diện Funtouch OS...

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.